We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I've been drinking acv for one week. Nabasa ko kasi sa internet that it cures acid reflux. First 3 days I dilute it with one glass of water, kaso ang tagal ko maubos yun water na may acv. Then ngayon, I take 1tbsp of acv na lang without water. Parang gamot na syrup lang . Mas gusto kong ganun kesa may water. Ok lang kaya to? I notice kasi most of you dilute it in water.
sis...alam ko dapat idilute kasi nkakasira ng teeth ang pure acv...ang lagi nilang suggestion is to dilute it with water and pwede mo rin haluan ng honey or pure acv basta iwas mo lang sa teeth mo and every after drink mo gurgle water or brush your teeth daw po.
ganun pala yun. baka gumamit na lang ako ng straw while taking the acv alone. I read here na gumagamit sya ng straw para hindi mapunta sa teeth nya yun acv gayahin ko na lang hehe. then, gurgle after. Heinz din gamit ko. Wala kasi ako makitang Braggs. After ko maubos yun Heinz, I'll definitely buy Braggs.
Thanks sis sonia62 and X_03, gusto ko talaga ng Bragg kaso wala ako makita dito sa place namen. I'm not based in pnas. Pero nagreresearch na ako kun san makakabili sa area ko. Gusto ko na rin talaga makabili ng Bragg asap. Thanks again!
^ sis pwede mo naman gamitin yung heinz sa pagluluto. sayang ang inom mo kung di mo naman talaga makukuha yung health benefits ng acv kasi nga processed ang heinz. may bragg sa healthy options, rustans, sm hyprmarket.