watch now

Author Topic: Majolica Majorca now here!  (Read 75149 times)

catwoman

  • Guest
Re: Majolica Majorca now here!
« Reply #360 on: June 08, 2013, 06:16:59 pm »
Im so happy nagamit ko na ulit yung Shiseido case ko. I bought knina sa SM ng refill ng Pore
Cover ba yun basta yung 2 way LOL...tpos I bought the Pressed powder with black case and I got
a free Lash expander mascara yung limited edition hehe...not bad diba. Kinulit ko lang yung SA dapat
kasi worth P2k e nsa P1,6k lang total [textspeak!] sale si SM North kanina e

So happy with my purchase sana mahiyang ako dito para mapahinga naman bulsa ko sa Shiseido LOL
Dalawa pa naman binili ko yung 2 way and Pressed hehe

iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: Majolica Majorca now here!
« Reply #361 on: June 08, 2013, 06:35:53 pm »
may liquid foundie ba ang majo majo? parang wala eh.

catwoman

  • Guest
Re: Majolica Majorca now here!
« Reply #362 on: June 08, 2013, 07:43:44 pm »
^parang wala yata sis

catwoman

  • Guest
Re: Majolica Majorca now here!
« Reply #363 on: June 11, 2013, 09:58:36 pm »
Im so happy nagamit ko na ulit yung Shiseido case ko. I bought knina sa SM ng refill ng Pore
Cover ba yun basta yung 2 way LOL...tpos I bought the Pressed powder with black case and I got
a free Lash expander mascara yung limited edition hehe...not bad diba. Kinulit ko lang yung SA dapat
kasi worth P2k e nsa P1,6k lang total [textspeak!] sale si SM North kanina e

So happy with my purchase sana mahiyang ako dito para mapahinga naman bulsa ko sa Shiseido LOL
Dalawa pa naman binili ko yung 2 way and Pressed hehe


I like their 2 way foundie. I think I got their lightest shade kasi medyo dark yung shades nila? Have to
roadtest pa the pressed powder...will post an update

ladychris17

  • Guest
Re: Majolica Majorca now here!
« Reply #364 on: August 27, 2013, 11:10:25 pm »
Kaloka SA sa trinoma kanina wala daw Lash Enamel nung hinahanap ko pero nung nakakuha na ko ng Lash King Edge Meister ba yun, nag halungkat ako at meron pala! Wala rin siyang idea sa sinasabi ko nung naghahanap ako ng "latest version ng Lash King" lol

5tarfruit

  • Guest
Re: Majolica Majorca now here!
« Reply #365 on: August 31, 2013, 02:49:04 pm »
Okay ba ang shade BO10 ng Skin Remaker Pore Cover for NC25? :)

tiggerlily

  • Guest
Re: Majolica Majorca now here!
« Reply #366 on: January 09, 2015, 08:21:50 pm »
Until when exactly ang two week sale nila this january? I want to hoard sana. hehe

vainbutpretty

  • Guest
Re: Majolica Majorca where to find
« Reply #367 on: February 05, 2018, 06:31:32 pm »
hin


i'm a fan of majollica majorca mascara, but last time i check they pulled out already in all SM  store'

ordered from e bay but it took almost a month to arrive plus hassle pa na you have to pick it up sa post office

wednesdei

  • Guest
Re: Majolica Majorca now here!
« Reply #368 on: February 09, 2018, 01:10:45 pm »
^yes sis sadly hindi na sila avaialble dito sa Pinas. I hoard everytime I go to Japan. fave ko pa din talaga yung Lash King nila. Better than Heroine Make for me. Mas pricey nga lang.

fancycat

  • Guest
Re: Majolica Majorca now here!
« Reply #369 on: February 10, 2018, 03:52:17 am »
awts! wala na pala to? Sobrang ganda ng mascara nila, i got from hong kong. Ini-snob ko lang dati sa SM 'to.

marssie

  • Guest
Re: Majolica Majorca now here!
« Reply #370 on: April 29, 2018, 03:48:10 pm »
Bakit wala na akong makitang Majolica Majorca lately, sa MOA wala na rin daw.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close