We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Im so happy nagamit ko na ulit yung Shiseido case ko. I bought knina sa SM ng refill ng PoreCover ba yun basta yung 2 way LOL...tpos I bought the Pressed powder with black case and I gota free Lash expander mascara yung limited edition hehe...not bad diba. Kinulit ko lang yung SA dapatkasi worth P2k e nsa P1,6k lang total [textspeak!] sale si SM North kanina eSo happy with my purchase sana mahiyang ako dito para mapahinga naman bulsa ko sa Shiseido LOLDalawa pa naman binili ko yung 2 way and Pressed hehe