watch now

Author Topic: Hokkaido Slimming Pills  (Read 335774 times)

Jhooke

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #460 on: April 10, 2012, 03:39:39 pm »
Hello I'm new here because of this, dami ko ng nabasa about JapHok kaya I'm so interested na  :) ahm where can I buy po?

Jhooke

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #461 on: April 10, 2012, 09:08:21 pm »
Hello I'm new here because of this, dami ko ng nabasa about JapHok kaya I'm so interested na  :) ahm where can I buy po?
I mean, san po ako makakabili ng hindi fake pero mura lang?

tripleS

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #462 on: April 12, 2012, 04:22:53 pm »
just want to share my thoughts here, i've started taking japhok (from MagicPotions) in Jun 2011 kasi i want to slim down before our Dec 2011 wedding. Namayat ako ng sobra from 155lbs down to 132 lbs. Hands on din ako sa wedding details namin pero much of the weight loss is due to taling this pill. As of this writing, di pa ulit ako nag-take (since Jan). Pero will be starting again by next week. Happy of the result talaga. :)

mariae22

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #463 on: April 14, 2012, 07:56:58 pm »
guys.. help! huhu.. nkabli ako, 3 stickers.. yung isa gold with 6 code at yung silver na may muka 6 din,. but when tngnan ko yung loob ng capsule.. dark brown.. pero amoy herbal naman sya.. huhu what do u think>? help please!

mariae22

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #464 on: April 14, 2012, 08:22:22 pm »
hi ..

i have question lang,
ok lang ba itong pills na ito sa mga nag smoke?

------

edit:

i got the pills na,
na takot lang ako, ayon sa mga nabasa ko dito sa forum dapat diba hindi na uulit
yung number?
baket yung nabili ko 3 times inulit yung number 1? :O
pero hindi ko pa na titignan kung light or dark brown ang luob ng gamot.

kinabahan tuloy ako ..  :(



Sis.. fake sayo? hays.. dark brown laman ng akin :(

mikighurl

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #465 on: April 14, 2012, 09:30:38 pm »
wala po 3 stickers ang ORIGINAL na Hokkaido, 2 stickers lang SILVER AND GOLD. po

eto comparison ng fake and orig check nyo po pati yun loob ng capsule meron:
http://www.sulit.com.ph/index.php/view+classifieds/id/2768661/Authentic+Japan+Hokkaido+slimming+pills%2CMADAMING+PROOFS+DITO%21?referralKeywords=japan+hokkaido

brandi

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #466 on: April 14, 2012, 10:02:14 pm »
baka naman rebound effect to like pearl white and the rest?

Damdam

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #467 on: April 16, 2012, 11:18:16 am »


Sis.. fake sayo? hays.. dark brown laman ng akin :(

hindi naman sya fake, tugma nman yung mga post nila sa original na pills, san mo b binili yung sayo sis?

CrybabyNoMore

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #468 on: April 16, 2012, 09:01:43 pm »
nakapag avail ako ng hokkaido for less than 200 . plan ko kasi magresell .

brown laman ng capsule . nagtry ako . napansin ko naman less na [textspeak!] food intake . tapos uhaw ko matindi . then after a week , napansin ko nagkakorte [textspeak!] likod ko (after ng 2nd baby ko , jubis na ako) .
nagstop ako kasi may outing kami for a week ako walang pills . parang tumaba na lalo ako . ngayon start ulit .

di ko masabi kung fake [textspeak!] brown ang laman kasi may effect sa akin sa palagay ko . ayun . wala lang sharing .

@CrybabyNoMore -- twitter :)

mademoiselle

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #469 on: April 16, 2012, 11:06:07 pm »
Mga sis pm naman ako ng reliable seller ng jap hokkaido need to send it to my sis next week an acquaintance of her abroad nakita nya kasi ang laki ng pinayat

iamnyla

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #470 on: April 18, 2012, 10:04:39 am »
Hi! Yung dosage ba na 2 pills a day same pa rin on the 2nd month of using? I was told kasi na 2pills for the 1st month then 3 na on the succeeding months, tama ba yun?

Anyway, I've been taking the pills for 12 days na. It really is effective, I've lost some belly fats and my face looks thinner na. =)

rush

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #471 on: April 18, 2012, 09:07:07 pm »
^wag ka lalampas ng 3 caps.. 2 caps maximum na yun

ladysheng009

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #472 on: April 19, 2012, 02:53:10 pm »
hi. Pm me sisses kung saan nyo nabili yung hokkaido nyo? Kasi wala na effect sa akin yung nasa magic potion.. Sana yung nagse-sell po ng authentic at madaling kausap. Tnx

avenice

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #473 on: April 24, 2012, 08:10:58 pm »
f**k!!di ako sure kung authentic to..bumili ako sa isang OL seller muka nman legit andili sa  trusted kasi mdami bumli sa kanya...3botls. bnili ko haisz chinek ko brown [textspeak!] laman ng capsule tas [textspeak!] LOT NO. -six digit lang.... haisz..

[textspeak!] side effect pag nakainom ng fake?

jillnotchill

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #474 on: April 25, 2012, 03:47:30 am »
share ko lang mga sis, lagi ako bumibili nito sa magic potion (250php) yung unang bottle ko sa makati branch ko nabili at super effective nga siya wala naman siyang side effects sakin (laging feeling mo busog ka lang at uhaw) at naglose ako ng 12pounds sa isang bote. pero nung 2nd bottle na sa may st. francis ko nabili parang fake ata yung nabili ko dun ewan ko lang ah kasi nakaramdam nako lagi ng hilo nun at parang wala ng effect siya sakin kaya nagstop ako for 2months. pero nung feb nagstart uli ako pero sa makati na uli ako bumibili ayun same effect nung una, naglose uli ako pero sa mga sumunod na bottle parang mabagal yung effect at pangmaintain nalang talaga siya. IMO.  :) naiingganyo nga rin yung kuya ko kaya nagpabili sakin, sa  2bottles niya super laki talaga ng pinayat niya.  ;D

mariae22

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #475 on: April 25, 2012, 01:42:42 pm »
hindi naman sya fake, tugma nman yung mga post nila sa original na pills, san mo b binili yung sayo sis?

OL shop sis.. :(
nkainom ako ng 6 capsule tngil ko na kase [textspeak!] nga fake..
nagbbenta ka sis?

shenggay

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #476 on: April 26, 2012, 09:59:34 am »
Is this better than pretty model?

I tried slimina last year, and in fairness, I lost 10 kilos after consuming the entire bottle. I still wanted to lose weight sana, kaso, when I purchased the second bottle, parang immune na ako sa effects. And now, a year after, dahil sa katakawan ko, (kain kung kain kasi ;D), I gained 3 kilos. I need drastic measures na kasi, I'm getting married this year.

yeen16

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #477 on: April 26, 2012, 01:03:30 pm »
@shenggay hello sis.i think mas ok ang pretty model.for me at least.kasi i has no side effects.sa jap hok kasi grabe palpitations and headache ko.sa PM ok cya.and when i purchased second bottle ng jap hok parang na immune narin ako parang [textspeak!] ng effect..

pusangcute

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #478 on: April 26, 2012, 01:49:25 pm »
just want to share my thoughts here, i've started taking japhok (from MagicPotions) in Jun 2011 kasi i want to slim down before our Dec 2011 wedding. Namayat ako ng sobra from 155lbs down to 132 lbs. Hands on din ako sa wedding details namin pero much of the weight loss is due to taling this pill. As of this writing, di pa ulit ako nag-take (since Jan). Pero will be starting again by next week. Happy of the result talaga. :)

hi sis san kau nakabili ng orig nian? kakatakot [textspeak!] bumili kung saan [textspeak!] bka fake  ;) pm mo naman ako kung san thanx po!

Wella Fllynn

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #479 on: April 27, 2012, 09:38:37 pm »
I've been using it for 4 days now and here are my experiences:
1. On the first day, nanuyo talaga ang lalamunan ko. I recommend you to always bring with you a bottle of water for this pill will make you feel thristy all the time.
2. It really regulates bowel movement. Depende sa amount na kinakain mo, kung marami kang food intake, expect a solid stool. Pero kung kunti lang kinakain mo, expect a watery stool. Unlike other slimming pills, it does not eliminate fatty oil through bowels kasi hindi sya oily stool.
3. What makes this product so effective is that it suppresses your appetite. Mawawalan ka ng ganang kumain. Kung noon pinipigilan kong kumain, ngayon pinipilit ko na talagang kumain kasi nanghihina na rin ang katawan ko.
4. I'm having sleeping troubles since I took these pills. I even stopped drinking coffee pero ganun pa rin. Yun lang ang nakikita kong malaking side effect nito.
5. On my fourth day of using it, I actually shed 2 inches off my waist. My face also looks thinner.
6. So far, so good. I've tried Fitrum, Xenical, Pearl White, pero wala ring nagbago sa akin. Fitrum and other L-Carnitine products are all promises but no results. Xenical and Pearl White eliminate fats through bowels pero pag nagbawas ka na, you'll immediately feel hungry which triggers you to eat more. Pearl White doesn't make your skin fairer, slimming lang talaga sya.
I'll still keep using Hokkaido for another four days, pero kapag di pa nag-normalize ang tulog ko, I have no choice but to stop it.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close