We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Tagal na palang walang update dito, pa-share lang Dati I tried pilates workout for arms, yeah may result pero tinigil ko kasi nagkamuscle yung arms ko, hindi ko yata gusto ang pagkakatone. Gusto ko slim na direcho lang. The best I've tried so far is lipo-sculpt, I lost an inch after 5 sessions (15-30 mins), then 1 session of RF. Nagkaroon ng kanto yung shoulders ko at hindi na rounded. October pa last year yung last session ko and I've gained weight na rin, pero parang hindi na bumalik yung fats na naeliminate sa arms ko. Had the sessions done at 3 different clinics. Vouchers lang gamit ko. Well one bad side lang is, hindi nga bumalik yung fats sa arms pero sa back and tummy ko naman sila pumunta lahat >:c Kung dati wala ko kaproble-problema sa tummy ko at braso lang ang nirereklamo ko, baligtad na ngaun.
sis nasa anong range naman ang nagastos mo sa lipo sculpt? parang wala na kong hope eh medyo payat ako pero ang laki ng arms ko talaga and parang rounded yung shoulders. gusto ko magkaron din ng kanto. ... matagal ko ng problema to and I think namana ko to sa mom ko dahil lahat sila pati mga cousin ko sa side nila puro brasuhan haha
I have to agree on this... di po magiging muscles yung fats kasi binuburn po yung fats during weight lifting exercises. Ysing dumbells would help you to make your arms firm and fat-free. sakin naman di kelangan dumbells. as long as may mabigat na bagay na pwede kong mahawakan ni-lilift up ko.