watch now

Author Topic: US TV: Desperate Housewives  (Read 13175 times)

kreez

  • Guest
US TV: Desperate Housewives
« on: January 25, 2011, 08:54:14 pm »
Sorry po I can't find a thread paki merge nalang po kung meron.

when is the next episode for Desperate housewives?  I have stopped watching this for the longest time but I watched a couple of the new episodes I got hooked again :D

jamie_0117

  • Guest
Re: US TV: Desperate Housewives
« Reply #1 on: January 25, 2011, 09:36:31 pm »
Oo nga, wala thread ang DH! :)

I also stopped watching it, pero I'm hooked again. Nandun kase si Brian Austin Green haha!

Next episode, Feb 13 pa. Tagal noh?

girlnextcubicle

  • Guest
Re: US TV: Desperate Housewives
« Reply #2 on: January 27, 2011, 12:40:49 am »
^yes, ang hot lang ni Brian Austin Green.  ;)  Intriguing din yung new character, Paul's new wife.  And I love Vanessa Williams.  :)

twelvth_goddess

  • Guest
Re: US TV: Desperate Housewives
« Reply #3 on: January 27, 2011, 08:54:13 pm »
Sorry po I can't find a thread paki merge nalang po kung meron.

when is the next episode for Desperate housewives?  I have stopped watching this for the longest time but I watched a couple of the new episodes I got hooked again :D

Same sis! Back in 2005-2006 super marathon kame nito then I fell out of touch. Tapos nung naka-maternity leave ako, lage kao may napapanood sa Star Movies tapos ayun sinundan ko na ulit. Kaso nung inaabangan ko na, dun ko naman lage hinde maabutan hmmp!

jamie_0117

  • Guest
Re: US TV: Desperate Housewives
« Reply #4 on: January 27, 2011, 11:05:12 pm »
^^Gusto ko si Vanessa Williams, lalo na her scene with the gays talking to her para sha yung maging mom/aunt nung adopted girl. Lumabas ang soft side hehe.

^Haha, ako din nung na destino sa isang bansang hindi ko maintindihan mga palabas, napa Star Movies din ako, dun ko din nasundan.

kreez

  • Guest
Re: US TV: Desperate Housewives
« Reply #5 on: January 28, 2011, 09:27:29 pm »
waaah ang tagal pa pala ng next episode!

^sis i do love vanessa williams too! parang super taray with a good heart!

i think gumanda na ulit ang mga episodes nila kaya nakakahook na ulit :D

twelvth_goddess

  • Guest
Re: US TV: Desperate Housewives
« Reply #6 on: January 29, 2011, 01:14:31 am »
Out of touch na naman pala ko. I havent seen any episodes with VW.

girlnextcubicle

  • Guest
Re: US TV: Desperate Housewives
« Reply #7 on: January 29, 2011, 09:42:14 pm »
Naku, ang tagal pa pala till the next ep.  :(

_gigles_

  • Guest
Re: US TV: Desperate Housewives
« Reply #8 on: February 11, 2011, 04:04:01 pm »
I'm happy to see Vanessa Williams in DH after Ugly Betty

Grabe I can feel the pain of Gabrielle with Grace. Super sakit nun. Gabrielle and Bree's storyline is the only ones that have kept me interested.

maruchi

  • Guest
Re: US TV: Desperate Housewives
« Reply #9 on: February 11, 2011, 10:47:31 pm »
Feb 13 pa daw next episode, can't wait! mas lalong lumalim talaga yung story nd D kase nakakaiyak na talaga yung ibang episodes. Lalo na yung episode na namatayan ng anak si lenette. marami na talagang lessons na mapupulot dito and makakarelate ka talaga lalo na pag mother ka.

kung kayo si gabby sino pipiliin nyo if may choice kayo na pumili between grace and juanita?

lekcin

  • Guest
Re: US TV: Desperate Housewives
« Reply #10 on: February 20, 2011, 11:53:01 pm »
naiyak ako sa last epi, nakakaawa si gaby, talagang nagmature na her role, marami na siyang dramatic scenes, from selfish/ materialistic na ayaw magka-anak.  :(

and sis gigles, yea right yung character ni bree and gabby talaga ang pinaka-fruity, but lynette's and susan's have their own story, hindi nga lang relate-able.

jamie_0117

  • Guest
Re: US TV: Desperate Housewives
« Reply #11 on: February 23, 2011, 02:18:44 am »
^Fino-forward ko pag kay Susan yung scene. Naiinis ako sa character nya, OA but not funny. Compare mo sha kay Gaby and Rene, OA din sila pero nakakatawa. Lynette's story is funny sometimes, boring sometimes, lalo na yung mga away away nila ni Tom.

Ganun din sa husbands, pinaka dull si Mike. Mas nakakaaliw pa si Roy hehe.
« Last Edit: February 23, 2011, 02:20:41 am by jamie_0117 »

_gigles_

  • Guest
Re: US TV: Desperate Housewives
« Reply #12 on: February 23, 2011, 09:55:15 am »
i love the gay couple, nakakaaliw sila.  :)

kreez

  • Guest
Re: US TV: Desperate Housewives
« Reply #13 on: March 02, 2011, 11:20:20 pm »
oo nga naawa ako kay gabby sa last episode.... kairita yung madre

walang episode this week haay
« Last Edit: March 26, 2011, 04:47:14 am by kreez »

kreez

  • Guest
Re: US TV: Desperate Housewives
« Reply #14 on: March 08, 2011, 04:54:47 pm »
tuwa ako sa episode nila this week! nakakatuwa nung nagperform yung anak nung gay couple, sumamblay pero ang sweet ng reaction nila.... awww!

jamie_0117

  • Guest
Re: US TV: Desperate Housewives
« Reply #15 on: March 09, 2011, 03:48:51 am »
Wala na si Keith! :(

^Si Gaby din naman eh, nung natauhan, nag bravo bravo pa hehe

kreez

  • Guest
Re: US TV: Desperate Housewives
« Reply #16 on: March 09, 2011, 09:31:33 pm »
^oo nga wala na si Keith, pero nice example yung gay couple natuwa ako sa kanila LOL!

nakakaawa naman si beth, parang sobrang deprived sya of love :-(

jamie_0117

  • Guest
Re: US TV: Desperate Housewives
« Reply #17 on: March 10, 2011, 12:56:11 am »
^Ay oo nga, I forgot to mention that. I didn't see the suicide coming, hindi nga nagtaka si Bree why Beth was insisting, I thought she was just weird coming to the ER insisting about the kidney donation. Now, what I see coming is, with Beth's "generosity", lalo si Paul magiging kaaway ng desperate housewives.

Peyton~Haley

  • Guest
Re: US TV: Desperate Housewives
« Reply #18 on: March 10, 2011, 02:56:41 pm »
san channel na po ba showing nang dh sa cable channel?

pinkk

  • Guest
Re: US TV: Desperate Housewives
« Reply #19 on: March 24, 2011, 09:13:40 am »
season 7 na ba ito?up to s6 pa lang nakita ko kasi.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close