We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
A must try "Afriques Restaurant". I think 3 na yung branches nila pero mas prefer ko parin yung main nila sa Port malapit. Sobrang sarap ng pizza nila sis. Try mo.
^ I tried Afrique's the first time I went to Iloilo, kasi must-try nga raw. That was back in 2009. Hindi ko nagustuhan lahat ng inorder namin dito. I want my pasta sour (Italian style) kasi but Afrique's were just too sweet. Kung manamis-namis na spag lang, mas gusto ko pa yung sa Jollibee. Di ko na rin matandaan ang lasa ng ibang inorder namin. Didn't leave any good impression. Oh well...
^caticlan to iloilo sis 5-6 hrs.. kaya ilagay mo sa IT mo yan ha
sis saan pwedeng kumain ng Batchoy na along the way from SM Iloilo to Mohon Terminal around 7AM. Tapos may dumadaan bang jeep sa SM Iloilo papunta doon? TIA!
^Mohon Terminal iyong papuntang Miag-ai Church. Pero ang mura lang pala ng taxe fare galing SM Iloilo.
aahh Miag-ao. nice.wag naman sana magagalit ang mga taga iloilo at bacolod dito ha, pero normal lang yung lasa ng batchoy at inasal. actually pati sa guimaras, normal lang din yung mangga. IMO lang naman.