watch now

Author Topic: Balms  (Read 28638 times)

mizteaza

  • Guest
Re: Balms
« Reply #60 on: January 18, 2011, 01:57:05 pm »
^^ I want to try all flavors! May nakita ako sa Amazon, the 4-pack costs only $11.99... Sayang wala akong relatives sa US. =(

sis is amz meron ata siya stocks 500 isang set of three. i only need one! lol.

khymm

  • Guest
Re: Balms
« Reply #61 on: January 18, 2011, 02:02:23 pm »
^ talaga sis? pwede pa-pm ng link? =) hehe

asongforyou

  • Guest
Re: Balms
« Reply #62 on: January 18, 2011, 03:49:52 pm »
Thanks, sis Heatherette :)

Heatherette

  • Guest
Re: Balms
« Reply #63 on: January 18, 2011, 04:07:31 pm »
^Welcome :)

^^I saw sis blue-purple's ad sa BB, may EOS dun :)

izzie7

  • Guest
Re: Balms
« Reply #64 on: January 18, 2011, 04:38:43 pm »
sis is amz meron ata siya stocks 500 isang set of three. i only need one! lol.

500 is dp lang, its 900+ yata for the 3. may le scent included :)

khymm

  • Guest
Re: Balms
« Reply #65 on: January 18, 2011, 05:02:26 pm »
^ thanks heatherette & izzie =)

FOURever

  • Guest
Re: Balms
« Reply #66 on: January 18, 2011, 05:54:20 pm »
Sis heatherette, nagtanong ako kay sol (feeling close ako hehe).. Sabi niya meron before ng eos, pero kinuha/binili ng friend nya.. Di ko lang masabi na, i know her too sa gt. Haha preorder din ba sa digitaltraincase? Kasi kung ganun,wala akong pag asa makakuha siguro.=(

izzie7

  • Guest
Re: Balms
« Reply #67 on: January 18, 2011, 09:21:26 pm »
^sis try asking sis blue-purple kasi before mag pre-order sana ako tapos sabi niya may stock na dadating so nagpareserve na ko ng 3. ask mo ngayon baka may padating siya ngayon jan. :)

EviLeviathan

  • Guest
Re: Balms
« Reply #68 on: January 18, 2011, 09:33:51 pm »
anyone here tried a scharffen berger lip balm? I reaaaaaaaaaaaaaally want to get my hands(and my lips) to that choco raspberry flavor!

Heatherette

  • Guest
Re: Balms
« Reply #69 on: January 18, 2011, 10:34:30 pm »
Welcome sis khymm :)

Sis FOURever, alam ko walang pre-order si Sol eh hehe Dami pre-orders ngayon sa Beauty Bazaar, check mo dun sis.

mizteaza

  • Guest
Re: Balms
« Reply #70 on: January 19, 2011, 11:22:44 am »
i thought 500 per set na. nakalagay nga downpayment 500 per set. pero other than that wala na ako nakita price.

nakakaloka ang EOS ag hirap bilhin. hahaha

khymm

  • Guest
Re: Balms
« Reply #71 on: January 19, 2011, 02:03:04 pm »
^ 995 yung price ng set sis. 500 yung DP. =)

mizteaza

  • Guest
Re: Balms
« Reply #72 on: January 20, 2011, 10:43:42 am »
^ 995 yung price ng set sis. 500 yung DP. =)

Lez gow with plan B! haha lol

EviLeviathan

  • Guest
Re: Balms
« Reply #73 on: January 21, 2011, 06:48:19 pm »
I'm eyeing on that Blackcurrant Mentholatum Lipice LipBalm..

I will buy that soon XD

I give up on hopes about HHN's Watermelon Lip Balm. I thought it would taste like watermelon or somewhat like TBS's Born Lippy in Watermelon but alas.. no.. it tasted the same as Choco Vanilla.. An almost bland White rabbit candy.. so.. I just bought their Sunflower Beauty Oil instead. AND I LOVE IT!

ana mimi

  • Guest
Re: Balms
« Reply #74 on: January 21, 2011, 08:49:29 pm »
Sapat na sakin yung chapstick lip balm..

haha.. hindi pa ganun ka-mahal

EviLeviathan

  • Guest
Re: Balms
« Reply #75 on: January 22, 2011, 08:26:54 am »
^ I like the strawberry variant. I HATE the regular variant though. Smells like medicine, tastes like medicine! *gag*

Heatherette

  • Guest
Re: Balms
« Reply #76 on: January 27, 2011, 04:53:23 pm »
sis heatherette OT to: anong EOS lipbalm flavor ang ok? :)

I like Honeysuckle Honeydew :)

wednesdei

  • Guest
Re: Balms
« Reply #77 on: January 27, 2011, 05:27:03 pm »
I like Honeysuckle Honeydew :)

I will have this soon! I'm so excited na  ;)

Heatherette

  • Guest
Re: Balms
« Reply #78 on: January 27, 2011, 05:29:54 pm »
^Yey! Ang sarap ng lasa nyan haha Talagang tinitikman ko ang mga lipbalm.

I bought the Nivea Essential Care lipbalm. Parang wala lang lol Pansin ko na lalo pa naging dry yung lips ko at nakapatong lang siya sa lips, hindi na-absorbed.

lelila

  • Guest
Re: Balms
« Reply #79 on: January 27, 2011, 05:48:16 pm »
Sis heatherette, nagtanong ako kay sol (feeling close ako hehe).. Sabi niya meron before ng eos, pero kinuha/binili ng friend nya.. Di ko lang masabi na, i know her too sa gt. Haha preorder din ba sa digitaltraincase? Kasi kung ganun,wala akong pag asa makakuha siguro.=(

nge! bat di ka nagpapakilala sis haha! sensya na, sa dami ng kausap ko everyday, di ko na rin matandaan sino mga kausap ko LOL! lalo na i dont know the GT names ng mga nagtatanong sa multiply hehe. yes, yung dumating ng december, may namakyaw eh, pinangregalo nya kase.

maniniwala kayo, kahit ako naubusan ng eos? yung tinira ko na dapat para sa akin, binili rin? LOL! kaya di ko alam ano masarap gamitin kase kahit ako wala haha!
« Last Edit: January 27, 2011, 07:59:03 pm by lelila »

 

Latest Stories

Load More Stories
Close