watch now

Author Topic: Forever Flawless  (Read 265192 times)

angelholics

  • Guest
Re: Forever Flawless
« Reply #460 on: June 30, 2016, 11:56:11 am »
@KrabbyPatty! -- baka dapat after 1 day ka nag peel merun ka toner na pang anti acne toner or soap. kase manipis and fresh un skin tas polluted naman dito satin.. just a thought

redhead69

  • Guest
Re: Forever Flawless
« Reply #461 on: July 11, 2016, 12:29:25 am »
May nakapag try ba sa inyo ng Whole body peeling sa Forever Flawless?

barbillie

  • Guest
Re: Forever Flawless
« Reply #462 on: July 11, 2016, 12:48:36 pm »
Is warts removal offered in their clinics?

iamthesun

  • Guest
Re: Forever Flawless
« Reply #463 on: July 11, 2016, 01:49:35 pm »
Is warts removal offered in their clinics?

Yes sis. 2500 sa face

gypske

  • Guest
Re: Forever Flawless
« Reply #464 on: July 16, 2016, 09:34:46 pm »
Yes sis. 2500 sa face

limited number sis?

iamthesun

  • Guest
Re: Forever Flawless
« Reply #465 on: July 17, 2016, 10:28:05 am »
^Yes I think sis kasi per area naman ang bayaran.

redhead69

  • Guest
Re: Forever Flawless
« Reply #466 on: July 20, 2016, 03:13:21 am »
I eventually tried their Whole body skin peeling, i'm on my day 3. Downtime daw niya is 3-4 weeks. Will update you guys soon.

blushberry

  • Guest
Re: Forever Flawless
« Reply #467 on: July 21, 2016, 10:13:48 pm »
^ How much do they charge for this?  I'm just thinking if it would be cheaper since the doctors here are not board certified dermatologists. 

leng021

  • Guest
Re: Forever Flawless
« Reply #468 on: July 25, 2016, 01:00:11 pm »
May nakapag try ba sa inyo ng Whole body peeling sa Forever Flawless?


Me :) kakatapos ko lang mag peel today. It took 4 weeks bago matapos lahat.

summersunder

  • Guest
Re: Forever Flawless
« Reply #469 on: August 14, 2016, 09:44:17 am »
Anyone tried easy peel sa UA? I already check sa derma nila and ito yung suggest for the chicken skin. Just want to check kung meron nakatry and is it effective. I forgot to ask downtime din eh.

juwie

  • Guest
Re: Forever Flawless
« Reply #470 on: August 15, 2016, 01:06:44 am »
I've tried it na. Ok naman, mag pipeel talaga skin mo sa UA. Pero hindi enough ang 1 session lang. Re: downtime, mga 3 days after the application pa talaga magpipeel yung UA mo. I forgot for how long the peeling process lasted eh, probably 2-3 daya. Hope this helps :)

summersunder

  • Guest
Re: Forever Flawless
« Reply #471 on: August 15, 2016, 06:14:33 am »
^ thanks :) do you remember kung my prescribe ng other creams/meds? Isip ko bawal deo during peeling hehe
Isip ko ito try ko before revlite (21k in wink)

juwie

  • Guest
Re: Forever Flawless
« Reply #472 on: August 15, 2016, 11:08:37 am »
^ Yung anti-inflammatory cream nila, yung deo nila and kapag mag ssleeveless, I need to apply sunblock daw during peeling. ☺

summersunder

  • Guest
Re: Forever Flawless
« Reply #473 on: August 15, 2016, 09:10:20 pm »
^ thanks again :) naka ilang session ka and does it help to smoothen or whiten your UA?

honeybunny

  • Guest
Re: Forever Flawless
« Reply #474 on: August 15, 2016, 09:57:23 pm »
meron bang TCA dito? how much?

juwie

  • Guest
Re: Forever Flawless
« Reply #475 on: August 15, 2016, 10:40:08 pm »
^ thanks again :) naka ilang session ka and does it help to smoothen or whiten your UA?

1 session lang sis. Yes nakaka-help sya mag smoothen and whiten ng UA but as I said it has to be done more than once. Medyo mahal din kasi (3.5k sa UA). So I went with another cheaper alternative (peeling oil) :)

summersunder

  • Guest
Re: Forever Flawless
« Reply #476 on: August 16, 2016, 06:24:25 am »
^ thanks for always answering me hehe :) takot kasi ako magpeel on my own so lets see kung di magwork tong ua routine ko for chicken skin i will try easy peel

tomatostellar

  • Guest
Re: Forever Flawless
« Reply #477 on: August 16, 2016, 04:12:13 pm »
For the past 3 months, I've been getting their platinum peel with facial and I love the results. Nawala marks sa face ko and my skin feels so smooth.

Once ko pa lang to na-try. I also liked the result. Gaano katagal interval mo sis?
Pero grabe talaga ang sakit. Mababa talaga pain tolerance ko. Pero skin feels smooth talaga after the treatment.

aspiringfa

  • Guest
Re: Forever Flawless
« Reply #478 on: August 17, 2016, 09:37:31 pm »
Kamusta naman whole body peel nila mga sis? Nag lighten ba skin nyo sis? I have been contemplating whether to try easy peel or power peel sa face for weeks now. I have some hyperpigmentation kasi sa face and medyo dark color ng skin ko sa face compared to my whole body. What do you recommend better girls? Takot kasi ko baka masunog face ko sa peels then baka lalo mangitim face ko if mag pa peel ako. Help sissies. Never done any peeling ever that is why nag reresearch muna ako. Any suggestion will be highly appreciated. Thank you! ☺

twelvth_goddess

  • Guest
Re: Forever Flawless
« Reply #479 on: August 17, 2016, 10:09:46 pm »
Every month sis. After next month I'll make it every other month na. Super smooth na ng face ko. Daming nakakapansin na glowing ang face ko :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close