We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I finally tried ther Nano RF, which they say is nakakapayat ng face and makes your jawline prominent. It's priced 899 per session. I availed the package 5 + free 1 session. After 3 sessions, hindi pa rin dramatically lumiliit face ko, but I just noticed na my skin got firmer. It tightens loose skin and siguro tama nga na it prevents wrinkles. Sana by the time I finish my 6th session, I can achieve my desired effect
^ sis, regular client ka po ba sa FF Cubao (Farmers). ok naman ba service nila sa Cubao? recently ko lang kasi na-discover na may branch pala sila sa Cubao which is nearer my place. i used to go sa greenhills branch nila. ok ang service nila sa greenhills, as in my nabawasan dramatically pimples ko to think na hindi ko nasusunod yung regular dapat na checkup ko with the inhouse derma. gusto ko sana lumipat ng Cubao kasi mas malapit sa amin, kaya lang ok kaya ang quality ng service nila sa cubao? thanks in advance sis!
Hi sis slickchick, pasabay naman ng tanong sa FF sa cubao kung anong treatments pang tanggal sa dark scars? Maputi kasi balat ko eh. Please sis! Or kung may contact no. kayo sa FF cubao please pm me sissies! I really want my scars gone. Nakakadepress di ako makapgshorts. Hay, di maging fashionable masyado!