We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
In my case naman, super happy with Tsuya skin Can't wait for the release of spring collection here Re: rubber, I heard they sell it at airports' shu stores but I checked in Japan, and they don't
Tagal ko na gusto gumamit ng Tsuya serum kaso I got warned na wag muna kasi nga revitalizing siya, so baka maging dependent na sa supplements yung skin ko agad. I'm in my early 20's, what do you think mga sis? Ok lang kaya? Di ko alam kung itng logic ba na to ang susundin ko, or yung sinasabi na start early with anti-aging products for prevention. kasi nga, revitalizing siya di naman prevention. haha
last question mga sis talaga bang mas mura ang shu sa hk compared sa pinas or other places like singapore thailand? kung sa hk man pinakamura, where do you suggest na bumili? sa mga mall or sa airport para tax free?
Walang luxury tax for cosmetics sa hk, kaya cheaper doon and yes, mas mura shu in hk and same prices lang in shu boutiques, dept stores or airport. Pero walang shu makeup sold in sasa stores. Generally I avoid sasa din kasi a local told me overstock items ang sold sa sasa kaya cheaper din.