watch now

Author Topic: Shu Uemura Thread II - check out 1st page for price list  (Read 102699 times)

pretty_in_pink

  • Guest
Re: Shu Uemura Thread II - check out 1st page for price list
« Reply #220 on: July 08, 2011, 06:45:56 pm »
how much yung fa powder foundation? tia

rhumbafrapp

  • Guest
Re: Shu Uemura Thread II - check out 1st page for price list
« Reply #221 on: July 08, 2011, 08:24:03 pm »
anyone here who knows how much the refill glow ons in HK?

fibia

  • Guest
Re: Shu Uemura Thread II - check out 1st page for price list
« Reply #222 on: July 09, 2011, 07:11:59 pm »
^135 hkd at Faces. The new glow ons yan. Then the palette 80hkd, the one which can fit 2 glow ons. They have white pallete and limited ed black palette. I got the  black  one.   
« Last Edit: July 09, 2011, 07:18:32 pm by fibia »

Pink_Sugar

  • Guest
Re: Shu Uemura Thread II - check out 1st page for price list
« Reply #223 on: August 16, 2011, 06:07:56 pm »
mga sis magkano kaya sa DFS ang shu uemura eyelash curler? may nabibili din kaya ng spare na pads kung sakaling masira na yung current na pad?

sa mga naka-try ng hard formula pencil (brows), maganda ba talaga o mas okay pa rin ang brow powder? medyo makapal kasi hibla ng kilay ko, pag hindi dark yung powder na gagamitin ko hindi sya eeffect. LOL ang gamit ko ngayon is in2it brow kit yung dark brown, kelangan ko pang basain para kumulay sa kilay ko. kasi pag diko binasa parang sabog yung kulay nya.  ;D
« Last Edit: August 16, 2011, 07:49:30 pm by Pink_Sugar »

theryanne

  • Guest
Re: Shu Uemura Thread II - check out 1st page for price list
« Reply #224 on: September 01, 2011, 08:14:45 am »
So I just got the Yellow Oil Cleanser is $ 66.00 at Duty Free.  Also got the shu architect refill for $30.00.  I got a clear vanity kit and a samples mascara.  Puwede na ba yon? 

jiabanana

  • Guest
Re: Shu Uemura Thread II - check out 1st page for price list
« Reply #225 on: September 01, 2011, 11:48:05 am »
I like their face mist! Helps hydrate my skin fro tretinoin use lalo under foundation, hindi na nahahalata yung flakies haha.

 Buti nalang they improved the spritzer mas fine na ngayin mag dispense ng mist yung bottle!

yikee

  • Guest
Re: Shu Uemura Thread II - check out 1st page for price list
« Reply #226 on: September 01, 2011, 02:57:49 pm »
Sa Sungapore muradin ba shu uemura? Magkano kaya eyelash curler?  :) tia

miss-choi

  • Guest
Re: Shu Uemura Thread II - check out 1st page for price list
« Reply #227 on: September 01, 2011, 09:45:21 pm »
^^ Definitely love love love the mist! Sulit pa, kasi matipid naman siya. Ilang weeks ko na gamit, parang di pa rin nababawasan :) I use it sa office, whenever i feel my face tightening sa lamig!

Ysabelli

  • Guest
Re: Shu Uemura Thread II - check out 1st page for price list
« Reply #228 on: September 01, 2011, 10:09:31 pm »
I havent visited the stores lately wala kasi masyado time (more like i dont want to be b.i. by the complete brushes ;D) di ba talaga kaya makita/compare just by looking at the pans?

chelsee

  • Guest
Re: Shu Uemura Thread II - check out 1st page for price list
« Reply #229 on: October 18, 2011, 12:38:00 pm »
How much yung facial mist nila?

lalapurplelala

  • Guest
Re: Shu Uemura Thread II - check out 1st page for price list
« Reply #230 on: October 21, 2011, 06:30:57 pm »
A Shu Uemura store will open at Trinoma. :) I believe 3rd floor yun, kung saan nakalocate ang LUSH. Ito yung place ng dating The Lounge. I saw the poster na, together with a Kheil's Store too. Wala pa akong nakitang date kung kelan ang opening.

runawaywithyou

  • Guest
Re: Shu Uemura Thread II - check out 1st page for price list
« Reply #231 on: October 21, 2011, 10:06:22 pm »
^Really? Yehey, nilapit na sa akin si Shu  ;D

lalapurplelala

  • Guest
Re: Shu Uemura Thread II - check out 1st page for price list
« Reply #232 on: October 21, 2011, 10:22:22 pm »
^oo sis. nagulat nga ako, pagdaan ko kanina sa area na yun papahinga sana kami sa Lounge area, eh wala na. Ang bumungad sakin ay poster ng Shu at Keihl's. :D First quarter next year ang Keihl's so baka sabay sila. :D

runawaywithyou

  • Guest
Re: Shu Uemura Thread II - check out 1st page for price list
« Reply #233 on: October 21, 2011, 10:40:07 pm »
^Yehey!!!

wahine

  • Guest
Re: Shu Uemura Thread II - check out 1st page for price list
« Reply #234 on: October 22, 2011, 12:09:19 pm »
For those who live in the South, open na yung kiosk nila in ATC. I hope they get a permanent spot soon. :)

If you're waiting for the WKW launch pala I got a sneak peek na  (just look for it in my blog). :) Ang GANDA nung Burning In Water palette! Sayang talaga wala nito sa US, I can imagine fair skin toned girls rocking this palette tas mas lalo the Drowning In Water palette.

strwberry004

  • Guest
Re: Shu Uemura Thread II - check out 1st page for price list
« Reply #235 on: November 04, 2011, 02:27:17 pm »
Hi sis! I'm new here! Would you know if cheaper yung products nila sa korea? I'll be visiting korea next yr kasi, I was thinking kung wait ko nalang yung travel ko or should I buy na here.

Thanks!  :-*

lalapurplelala

  • Guest
Re: Shu Uemura Thread II - check out 1st page for price list
« Reply #236 on: November 04, 2011, 07:55:46 pm »
Hi sis! I'm new here! Would you know if cheaper yung products nila sa korea? I'll be visiting korea next yr kasi, I was thinking kung wait ko nalang yung travel ko or should I buy na here.

Thanks!  :-*

Hi sis, better to check Duty Free stores, dun talaga cheaper. Meron naman yata sa airport ng Korea un.

strwberry004

  • Guest
Re: Shu Uemura Thread II - check out 1st page for price list
« Reply #237 on: November 04, 2011, 08:27:40 pm »
Hi sis, better to check Duty Free stores, dun talaga cheaper. Meron naman yata sa airport ng Korea un.

Ok sis. Check ko nalang dun. Thank you!  :)

chirochan

  • Guest
Re: Shu Uemura Thread II - check out 1st page for price list
« Reply #238 on: November 17, 2011, 01:33:34 am »
may shu ma pala sa trinoma hehe, although ang sa hindi alam  kung ano ang glow-ons

inakisgurl

  • Guest
Re: Shu Uemura Thread II - check out 1st page for price list
« Reply #239 on: November 17, 2011, 06:46:06 am »
siis san banda sa atc yung kiosk nila? malapt sa shiseido?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close