We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Actually, makakamura ka talaga if sa lying in ka lang manganganak. But if high risk pregnancy ka, I suggest Hospital talaga. As for me, I delivered my son in Immaculate Conception Lying In here in Pasig. I can say na ok naman siya, malinis ang facilities nila. And unlike sa mga public hospitals (according to my mother), hindi ka sinisigawan ng doctor or nurses. It took me 30 minutes para ma-i-deliver yung panganay ko, siguro isang factor na rin na di nila ako pine-pressure while I was at labor.
kaya nga ako sa lying in lang, manganganak para makatipid e.sa may well family midwife clinic.. ok naman sya pati mga facilities.mababait pa yung mga staff. at napaka-friendly ng midwife.natatakot ako sa ospital e.. daming taosuper exposed ang mga privates ko.. LOL
bumreed : ako kase sa may pembo pero madami silang branches.. eto yung website nila http://www.wfmc.com.ph/dir.htm