watch now

Author Topic: Becca  (Read 50030 times)

izzie7

  • Guest
Re: Becca
« Reply #40 on: November 28, 2010, 10:12:48 pm »
thanks sis melvel & heatherette :) i can go tomorrow din pero sa friday na lang..it depends kung hanggang kelan yung sale. :) parang nice din yung fine loose powder nila nakasale din ba?  :P
« Last Edit: November 28, 2010, 10:14:21 pm by izzie7 »

strawberryswitchblade

  • Guest
Re: Becca
« Reply #41 on: November 28, 2010, 10:19:11 pm »
^^ Yup, very sheer siya. I like the finish though, mukhang dewy and healthy yung skin. I'm not using it na though since it's not my shade anymore.

Heatherette

  • Guest
Re: Becca
« Reply #42 on: November 28, 2010, 10:20:38 pm »
^^Di ko napansin sis. Yung Stick Foundation and Compact Concealer lang kasi na-mentioned nung SA nila.

^Onga eh tsaka hindi ako naging oily lalo nung ginamit ko yun tapos tumawid pa ko papuntang Glorietta. Ang init pa kanina haha

strawberryswitchblade

  • Guest
Re: Becca
« Reply #43 on: November 28, 2010, 10:25:54 pm »
I think the last time I went there, a few months ago, naka sale na sila. The items included (aside from the foundations) yung shimmering perfectors pero very dark/bronzey shades na. Eyeshadows, lipsticks, blushes and brushes weren't on sale.

Heatherette

  • Guest
Re: Becca
« Reply #44 on: November 28, 2010, 10:28:52 pm »
^Speaking of brushes, muntikan na ko makatulog nung mina-makeupan ako haha! Ang lambot sobra ng brushes, mas malambot pa than some MAC brushes.

Heatherette

  • Guest
Re: Becca
« Reply #45 on: November 29, 2010, 09:01:39 pm »
^Sayang yung BOGO! Babalikan ko pa naman bukas yung Stick Foundation + another concealer haha

izzie7

  • Guest
Re: Becca
« Reply #46 on: November 29, 2010, 09:26:58 pm »
so sad.. i'll check it out sa friday kung naka 50%off yung concealer or foundation.. sayang yung bogo..

melvel

  • Guest
Re: Becca
« Reply #47 on: November 29, 2010, 10:26:20 pm »
Wait, I just realized something.  Mukha ngang may sale pa, pero yung shade ko (Honeycomb) wala nang naka sale.  Kasi nung nagtatanong ako, the MUA said to the assistant:  "Wala nang Honeycomb? Tingnan mo kahit sa loob"  So it means inuubos na lang nila yung stock nila?

strawberryswitchblade

  • Guest
Re: Becca
« Reply #48 on: November 29, 2010, 10:52:48 pm »
^ Mukha nga, I think they're just clearing inventory. Yung mga nakasale yung mga di masyado mabenta na shades.

Heatherette

  • Guest
Re: Becca
« Reply #49 on: November 29, 2010, 10:56:56 pm »
I'm torn kung saan ako pupunta bukas bago sa school lol Muji or Becca. I'd probably go to Muji muna then next day or end of the week nalang sa Becca. I tested yung Stick Foundation kahapon, ibang iba siya than other cream foundations I've tried (Kryolan and Shu), parang di cream foundation kaya I want a backup sana. Pwede rin kasi pang spot concealing haha

melvel

  • Guest
Re: Becca
« Reply #50 on: November 30, 2010, 12:37:25 am »
^Pwede talaga siyang spot concealer.  Ang bait nga nung SA, she told me that if I'll buy, I should just get the foundation and not the concealer anymore.  Pero gusto ko rin talaga yung line and pore corrector.  Hay, bakit kasi ang mahal!

Heatherette

  • Guest
Re: Becca
« Reply #51 on: November 30, 2010, 12:40:29 am »
^haha true ang mahal nga kaya yung BOGO na yun ginrab ko na. Ang honest nga nila eh kasi she used the TM and primer on me. Sabi niya since meron pa kong foundations and primer, wag ko na daw bilhin. Yung stick foundation and concealer nalang since naka-BOGO din naman.

brattinella

  • Guest
Re: Becca
« Reply #52 on: November 30, 2010, 08:52:43 am »
i love becca beach tint :)

kaoru

  • Guest
Re: Becca
« Reply #53 on: February 07, 2011, 03:29:19 pm »
OMG may thread na din pala ng Becca dito. Been a while since i visited GT..anyway, share ko lang na i am in love with Becca ♥♥♥ just bought mineral compact foundie and the mineral primer yesterday at Adora and bonus nandun si Piolo Pascual! the SA was trying the make up on me to see what my shade is biglang dumaan si papa P!!

nakakabutas lang ng bulsa becca :( pero happy naman ako kasi it controls my oilyness

Heatherette

  • Guest
Re: Becca
« Reply #54 on: February 07, 2011, 03:30:41 pm »
^I received a text na may bago daw silang products. Tapos may sale pa pero not sure kung kasama ang Becca. I want to get their primer pero tama ka nakakabutas ng bulsa ang Becca dito haha

Ang nice pa nung SA/MA ng Becca. Tinext niya ko to update kung nagustuhan ko yung mga products na nabili ko.

strawberryswitchblade

  • Guest
Re: Becca
« Reply #55 on: February 07, 2011, 04:04:09 pm »
^^ The mineral primer's my favorite right now especially for daytime. I like it kasi very light lang and not sticky.

Catnip Bear

  • Guest
Re: Becca
« Reply #56 on: February 07, 2011, 04:44:42 pm »
Hello! May naka try na ba sa inyo nung Resurfacing Primer
Line & Pore Minimizing Formula? Ano kaya magandang pore minimizing primer or formula na pwede for everyday use mga sis? TIA

kaycee0307

  • Guest
Re: Becca
« Reply #57 on: February 07, 2011, 09:05:27 pm »
Mga sis ano shade nyo sa becca?

Hindi ko alam shade ko gusto ko sumali dun sa pre-order hehe no time to go to the mall

Heatherette

  • Guest
Re: Becca
« Reply #58 on: February 07, 2011, 09:23:57 pm »
^Praline ako :)

inakisgurl

  • Guest
Re: Becca
« Reply #59 on: February 08, 2011, 01:42:47 am »
sis paraben free ba ang becca?

1475 yung stick foundie nila?? so mas mura compared sa bobbi brown at shu?

sana may mag review..hehe

angm ahal ng beach tint...1600+

 

Latest Stories

Load More Stories
Close