We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
In my case, I don't know kung kailan ako makaka move-on, it's been six months since I re-discovered his emotional affair with his office mate. When I first learn their secret chatting two years ago he said that he will stop his communication with this girl and he even unfriend her on Facebook to stop this issue, but it didn't stop as I thought so, mas naging close pa nga sila and on nickname basis pa. Sa mga gatherings nila na umattend ako ni-hindi nga nya masulyapan to si girl or kahit hi and hello hindi nya ma-greet kaya akala ko wala na talaga.. Even now pag may instance na naaalala ko yung special relationship nila ang sakit parin, kumukulo pa rin ang dugo ko. I feel insecure kung kailan naman 5 years na kaming kasal and prior to that 8 years BF/GF, tsaka pa naging ganito. Hndi ko rin masabi kung gaano kalalim ang emotional investment nila sa isa't- isa or kung physically may nangyari ba sa kanila, which | believed na meron, todo deny lang tong si hubby, sa lahat WALA lang yan ang sagot nya.I have trust issues, ang hirap ibalik ng tiwala lalo na pag paulit ulit na yung pagsisinungaling, hindi ko na alam kung kailan sya nagsasabi ng totoo sa hindi plus the mental torture knowing that everyday they see each other. Ang hirap ding umalis sa sa relationship kasi ang daming dapat i-consider pag my baby na..