watch now

Author Topic: Maternity Clothes Part 2  (Read 106221 times)

cece1126

  • Guest
Re: Maternity Clothes Part 2
« Reply #160 on: September 20, 2011, 07:19:45 pm »
kahit di pa ako buntis noon hindi ako nagddress, iniisip ng mga tao ngayon na buntis ako na magdress ako

gusto ko kasi shorts at leggings which is carry ko pa

naghahanap ako ng jumper parang groovy cool momma ako?

hay di talaga ako girly type

san kaya may ganun?

kyrie26

  • Guest
Re: Maternity Clothes Part 2
« Reply #161 on: September 20, 2011, 08:30:04 pm »
waaah i want! magkano yung infinitude online? messed up connection di ko maview~

delisyus

  • Guest
Re: Maternity Clothes Part 2
« Reply #162 on: September 22, 2011, 05:05:10 pm »
kyrie.... email them at edendesignlabs@gmail.com :)  pero Infinitude is 10% off (I bought my 3rd, so P2,250 na lang instead of P2,500, I bought a long-sleeved one)



cece1126... one thing about jumpers sis... mas mahirap to undress to pee. And if there's one thing about pregnancy, it's we pee all the time :)

cece1126

  • Guest
Re: Maternity Clothes Part 2
« Reply #163 on: September 22, 2011, 05:54:36 pm »
sabagay hehe malaki kasi braso ko at likod ko, athletic body na talaga ako ever since kaya kapag nag girly para akong bakla lol


graceria07

  • Guest
Re: Maternity Clothes Part 2
« Reply #164 on: September 22, 2011, 08:16:02 pm »
kurek ka dyan sis delisyus.. ngayon nakakapag leggings pa ako pero ang hirap ng yumuko haha
malamang mag dress na ako lagi in few weeks time :)

carrieso

  • Guest
Re: Maternity Clothes Part 2
« Reply #165 on: October 13, 2011, 12:51:50 am »
post naman kau dito ng pics ng mga maternity clothes na pwedeng pang opisina

emgee1180

  • Guest
Re: Maternity Clothes Part 2
« Reply #166 on: October 13, 2011, 08:15:52 am »
^i have eden's bento box.  may pants, skirt, tank and 3/4 sleeves top na siya.  tapos meron sa mga malls na pants ne adjustable yung waistband. pili ka na lang ng tela na parang slacks.  You could mix and match with your existing wardrobe. that's what I did kasi :)

backread ka sis re. eden's contact info.

sardonyx

  • Guest
Re: Maternity Clothes Part 2
« Reply #167 on: January 02, 2012, 02:20:21 pm »
anong brands ba ang may low-waist leggings?  gusto ko sana yung thick ang material pero yung sa sa zara at m&s, hindi low-waist.
« Last Edit: January 02, 2012, 02:36:19 pm by sardonyx »

Grayce

  • Guest
Re: Maternity Clothes Part 2
« Reply #168 on: January 03, 2012, 04:00:41 am »
^the ones i got from zara before are low waist. pero chambahan ang makakapal sa zara, try H&M also. makapal leggings nila. do check lang if it's low waist kasi not all leggings from H&M are low waist.

sardonyx

  • Guest
Re: Maternity Clothes Part 2
« Reply #169 on: January 03, 2012, 05:36:48 pm »
^ ah ganun ba? thanks grayce! will check h&m! :)

missoni

  • Guest
Re: Maternity Clothes Part 2
« Reply #170 on: January 07, 2012, 12:20:32 am »
sa dorothy perkins may low waist na leggings, pero yung tela manipis.

khriseeee

  • Guest
Re: Maternity Clothes Part 2
« Reply #171 on: January 08, 2012, 11:09:55 pm »
I got mine from Mango but since I've grown bigger, it's stretched much thinner over my butt hahaha so I really have to wear long tops that cover my entire bottom.

I bought a cute wrap looking dress from the line Great Expectation at Robinson's dept store. I like it coz it doesn't look like a maternity dress - it looks like something I would wear even not preggy! Aside from that, I got 2 pairs maternity jeans and 1 maternity slacks. I've bought several wrap dresses a size up from my regular size and they are working fine.

And I've raided my mom's closet too hahaha para no need to buy a lot of clothes...sayang rin e I won't wear them for long.

lengnav

  • Guest
Re: Maternity Clothes Part 2
« Reply #172 on: January 09, 2012, 03:45:55 pm »
hi, sisses! yung mga maternity clothes ko sa sm department store ko lang binibili. meron ding mga pants or maong pa nga. adjustable lang yung sa belly part para habang lumalaki sya pwede mong i-adjust. marami din sa landmark trinoma, dress naman ang nabili ko dun.   :)

ms_ldr

  • Guest
Re: Maternity Clothes Part 2
« Reply #173 on: January 17, 2012, 02:17:03 pm »
^^wrap dresses are nice too even after you gave birth easy for breastfeeding too. i like maxi dress that are garterized on top part. when i gave birth i have a lot of problems with my clothes, masisikip na...kaya nagtatagal ako sa pamimili ng susuotin kasi iisipin ko pa about breastfeeding ko. but that those they were easy.

mymaternitywear

  • Guest
Re: Maternity Clothes Part 2
« Reply #174 on: January 30, 2012, 06:25:00 pm »
Maternity clothes are very important while having pregnancy. It plays the important role in such time. It is always stylish as well as comfortable to wear.

vuzhia

  • Guest
Re: Maternity Clothes Part 2
« Reply #175 on: February 11, 2013, 04:03:32 pm »
eto ng need kong paghandaan, malaking babae kase ako kaya goodluck sa paglaki ko pa, need ko makahanap ng magandang klaseng leggings na makapal sana makatagpo ako  ;)

Mrs. Na

  • Guest
Re: Maternity Clothes Part 2
« Reply #176 on: February 12, 2013, 10:58:27 pm »
I bought a cute wrap looking dress from the line Great Expectation at Robinson's dept store. I like it coz it doesn't look like a maternity dress - it looks like something I would wear even not preggy!

I agree! Bakit kasi ganun 'yung design ng ibang maternity dresses sa SM Dept. store?
I'm just 25 pero feeling ko magmumukha akong nasa 30's na in those dresses.  :-\

For now, I still wear my korean dresses. :)
Kahit naman paano I still feel good kahit niloloko ako minsan ni hubby na mukhang butete.
Small frame kasi ako tapos heto at unti-unti nang lumalaki 'yung tyan.
hahahaha! hays... motherhood... :)

super bratinella

  • Guest
Re: Maternity Clothes Part 2
« Reply #177 on: February 13, 2013, 05:41:48 pm »
As much as possible ayoko bumili sa mga typical na nagtitinda ng maternity clothes sa mga department store, no-no sa akin ang mga laces design, nakakatanda at hindi ganun ka classy tignan.

Bumili ako sa mga dresses na maluwag ang bandang hip, and still can wear even after pregnancy, kasi I am expecting parang buntis pa rin ang size ko.

I bought loose blouses tapos terno ng leggings, tapos dress na pwedeng pambuntis pero hindi talaga siya pambuntis. Hirap nga lang makahanap.

khriseeee

  • Guest
Re: Maternity Clothes Part 2
« Reply #178 on: February 14, 2013, 01:39:47 am »
I was in HK over Christmas and H&M had soo many nice maternity clothing! I was so tempted to buy...but I'm not pregnant anymore! Hays.

chrissie

  • Guest
Re: Maternity Clothes Part 2
« Reply #179 on: February 17, 2013, 07:57:55 am »
Sisses available pa ba ang Eden maternity clothes? May showroom ba sila? Hinahanap Ko Kasi but I noticed yung FB page nila and website haven't been updated for months. Sayang I like the stuff I saw pa naman at gusto Ko sana bumili.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close