watch now

Author Topic: Re: Manila Girl  (Read 71316 times)

zooom

  • Guest
Re: Manila Girl
« Reply #100 on: June 08, 2011, 12:42:42 pm »
saan ba kayo nag wowork mga sis?  ;)

rhiianaliciousz

  • Guest
Re: Manila Girl
« Reply #101 on: June 08, 2011, 07:59:54 pm »
ako still studying :)

cars

  • Guest
Re: Manila Girl
« Reply #102 on: June 09, 2011, 12:12:40 pm »
saan ba kayo nag wowork mga sis?  ;)

ikaw muna.. hahaha!   ;D

cars

  • Guest
Re: Manila Girl
« Reply #103 on: June 09, 2011, 12:13:38 pm »

junichi406

  • Guest
Re: Manila Girl
« Reply #104 on: June 11, 2011, 12:27:49 am »
what is this thread all about?

cuppie_cake

  • Guest
Re: Manila Girl
« Reply #105 on: June 19, 2011, 12:32:27 am »
saan ba kayo nag wowork mga sis?  ;)
I'm currently overseas.

^Vain_Chiq^

  • Guest
Re: Re: Manila Girl
« Reply #106 on: June 21, 2011, 02:40:34 pm »
I'm originally from Balic-Balic, Sampaloc but now living overseas. Missing Manila though :(

femmea

  • Guest
Re: Manila Girl
« Reply #107 on: June 26, 2011, 11:37:03 am »
I studied in Manila, can I be a member here?  ;)

kreez

  • Guest
Re: Manila Girl
« Reply #108 on: June 27, 2011, 04:31:04 pm »
I was born in Paco Manila but we moved to Pasig then I lived in Paco again when I was in college :D

sosychill

  • Guest
Re: Manila Girl
« Reply #109 on: June 27, 2011, 06:57:17 pm »
studied at manila.. currently working at manila.. whoa will I miss this place?? harhar

miss resilient

  • Guest
Re: Manila Girl
« Reply #110 on: July 04, 2011, 06:14:23 pm »
inulan ang birth anniv celebration ni Rizal, pati na rin ang Manila day..morbid.  >:(

miss resilient

  • Guest
Re: Manila Girl
« Reply #111 on: July 15, 2011, 03:38:38 pm »
Manila...weekend na! saan ang punta ninyo this weekend? sana lang di umulan  ;D

miss resilient

  • Guest
Re: Manila Girl
« Reply #112 on: August 02, 2011, 05:06:09 pm »
Ipagdiwang ang buwan ng Wika ngayong agosto...magandang hapon Manilans! :)

tsokolat

  • Guest
Re: Re: Manila Girl
« Reply #113 on: September 25, 2011, 12:21:01 pm »
manilagirl here though was born in quezon city hehe

miss resilient

  • Guest
Re: Manila Girl
« Reply #114 on: September 28, 2011, 10:06:55 pm »
^welcome tsokolat! :D

kumusta ang manilans??? tagal nang tulog itong thread na ito ah..hmmm.

beautywhite

  • Guest
Re: Manila Girl
« Reply #115 on: October 04, 2011, 08:27:30 am »


 Ok naman sis.Maulan lagi,parang di na matigil ang storm,gagawin atang A-Z ang bagyo.Nasa letter R na. :(.I hope okay ang lahat.

miss resilient

  • Guest
Re: Manila Girl
« Reply #116 on: October 11, 2011, 05:02:50 pm »
yung sea wall na storm surge...nasira tuloy! palagay ninyo mananalo pa si mayor lim next election? qualified pa ba siya for reelection?

carrieso

  • Guest
Re: Manila Girl
« Reply #117 on: October 13, 2011, 08:26:00 pm »
Pewde pa,,,, Rank 3

miss resilient

  • Guest
Re: Manila Girl
« Reply #118 on: October 20, 2011, 12:06:05 pm »
I studied in Manila, can I be a member here?  ;)

sure!

@carrieso..what do u mean by rank 3??

miss resilient

  • Guest
Re: Manila Girl
« Reply #119 on: December 22, 2011, 12:34:43 pm »
Hi all! Merry Christmas everyone

 

Latest Stories

Load More Stories
Close