watch now

Author Topic: Girl to Girl Relationships (Thread 2)  (Read 94959 times)

Bubblin

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #260 on: February 10, 2011, 01:58:11 pm »
^yep yep.... of course sino pa ba iintindi sa atin kundi tayu-tayo di ba..

naku umamin nako dun sa guy friend ko na hanggang ngayon eh sabi nya mahal nya raw ako.. umamin na akong lipstick ako,sabi ko "I'm flattered thanks,pero sorry girl na gusto ko ngayon".. sad na sad raw siya at nanghihinayang

darkangel02

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #261 on: February 10, 2011, 02:18:48 pm »
@ bubblin' wow girl ;D I'm proud of you ;D he's probably hurt right now pero atleast di mo siya pinapaasa...which is more hurtful....nakakarelate ako sa ginawa mo....pero yung akin eh nagkatagpo kami dun sa bistro bar sa__________(fill in the blanks tlaga noh??!!) and nakita niya that I was dating this girl (my gf now) with matching kiss, holding hands and nangungusap mga mata namin (alam na kung ano kami dba?!) then when I saw him, nakatitig siya samin while drinking his shots (ang dami at nagpapakalasing) I was going to approach him kaso parang masyado na siyang depressed....I feel guilty kasi parang I didn't want to hurt him that way..I heard that he went to the US the next week(after the bar incident) to take a vacation..I'm ashamed that I didn't have enough courage to face him and tell him that I used to love boys before but now I'm into girls.... :(

magkababata kami and since then, may crush na siya sakin.....nung highschool ako, hatid sundo kami ng sis ko ng driver niya kasi we all went to the same private catholic school.....hanggang ngayon kapag nakakasalubong niya sis ko lagi parin akong kinakamusta....I feel sorry for him til' now

mizzybebz

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #262 on: February 10, 2011, 05:55:19 pm »
Ako naman..  I had this ex-boyfriend who I dated since I'm 14.  Our relationship lasted for 7 & 1/2 years and we were supposed to get married this year.  When we broke up last year,  I got to know this butch online and become partners (until now!).  My ex is still trying to fix things between us but he found out my existing relationship with the butch.  He was mad and hurt as hell.  Sometimes,  I think I've been too inconsiderate with his feelings.   Up to now, I always feel guilty of causing him too much pain.  :(

Bubblin

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #263 on: February 10, 2011, 11:23:03 pm »
@darkangel: from the start naman sis hindi talaga kami pwede.he is already married,pero sabi nya na-force sya magpakasal kasi nabuntis niya yung girl.yung hitsura nya sa wedding pics nya mukha siyang natalo sa sugal o nalugi ang negosyo.... lol!

ewan,pero mas gusto ko na rin maki-join sa gay communities,yung mga katulad natin.. ang closest friend ko now sa office,gay.kasi naman,nung nagka-bf na yung friend kong straight girl... kahit sabihin pa rin niyang WALANG nagbago,MERON talagang nagbago.sample is dati,grabe kami mag-comment sa mga officemates namin na feeler.ngayon eh nag-lay low na sya sa pagko-komento... kanina sa office may nakabanggaan na naman akong colleague na super nakakainis na talaga,nalait ko yung officemate namin na yun dahil sa super kulit nya.nag-post siya sa FB ng ganito: "bkt ganon? mtagal n naimbento ang mirror pero bakit hnd mo alam girl? manalamin ka muna bago manlait...hay kakaloka. mwah."ayoko isipin na ako yun,since hindi lang naman ako ang friend niya,but then.... in a way nagkaroon kami ng gap kasi nung nagka-bf siya,pinilit kong lumayo sa group namin kasi ako na lang ang naiiwang single.naramdaman ko kasi na para akong third wheel.nagkaroon ng tampuhan sa bagay na yun,pero naayos din.pero.. ewan din,kapag nagkaka-love life ang isang straight,parang nawawala ang lahat.sometimes I wish na sana maraming lipstick ngayon ang happy being single,or kung in a relationship man,hindi magbabago ang pananaw sa friendships.

@mizzybebz: for me sis,go for what will make you happy.after all,hindi mo naman siya niloko.naging kayo nung butch after ninyo maghiwalay.hindi maiiwasan na masaktan mo siya,but then,eh sa doon ka masaya eh.unfair naman for you if you leave your own happiness para sa ikaliligaya ng iba.

mizzybebz

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #264 on: February 11, 2011, 03:11:46 am »
^  Same here sis.  Ako,  gusto ko talaga makipagbonding sa mga katulad natin.  Ang hirap kc mag-open sa mga straight friends ko talaga kc alam kong nahihirapan nila kong intindihin.   :-\

Yun na lang nga iniisip ko sis e.  At ang sabe ko nga sa kanya,  it would be unfair to you if I stick in our relationship just for the sake of sticking in it even if the love like before isn't there anymore.

Bubblin

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #265 on: February 11, 2011, 09:43:07 am »
^yup.eh doon tayo happy eh.kakatakot nga lang na mahusgahan tayo,or worse,piliting magbago...

Bubblin

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #266 on: February 12, 2011, 06:52:54 pm »
^kaway para kay eich,at sa ating lahat!




mystical

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #267 on: February 13, 2011, 11:11:01 am »
I am super straight, have long hair, pwede narin classified as kikay but never thought I would have this feeling na parang gusto ko rin yung kapareha ko. baka confused lang ako or something... ano ba to? ;D hehe. i feel weird!

mizzybebz

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #268 on: February 13, 2011, 06:16:51 pm »
^  Naku.  Ganyan din ako sis nung una.   ;)  Tapos nung may butch na naging ka-close ko,  ayun na..  Lumabas na ang aking tunay na kulay.  Harhar!   ;D


Kaway sa ating lahat!  =)

mystical

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #269 on: February 13, 2011, 10:40:07 pm »
^ hala ganon sis? nako yun ang prob feeling ko forever ko na to kimkimin. wala din ako friends na bi. nyek! buti nga may thread about this atleast I can share my feelings. haha...

getting to know myself stage pa ako. nahiya ako bigla... ;D

mizzybebz

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #270 on: February 13, 2011, 11:44:21 pm »
^  Ako naman sis,  hindi pa out sa lahat.  Yung closest friends at sisters ko lang at syempre yung sa side ni butch ang may alam.  Kaya nga happy din ako na meron nito.  :)

Girls,  itutuloy ba ang Black Swan EB?

jaded1025

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #271 on: February 14, 2011, 11:26:32 am »
Happy valentines girls?

Ano plans nyo today?

guest1234

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #272 on: February 14, 2011, 03:46:35 pm »
@mizzybebs,

naku same tayo! pero trying to change na...back to being straight? dont know i still love her though! hirap hirap!

Hi sa lahat! Hapi valentine's mga sisses!

13

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #273 on: February 15, 2011, 09:38:04 pm »
Happy Valentine's Day sa lahat.. belated.. ano na? inoman naman tayoo...

mystical

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #274 on: February 15, 2011, 11:02:03 pm »
hello girls! musta na ?

Bubblin

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #275 on: February 15, 2011, 11:12:15 pm »
I am super straight, have long hair, pwede narin classified as kikay but never thought I would have this feeling na parang gusto ko rin yung kapareha ko. baka confused lang ako or something... ano ba to? ;D hehe. i feel weird!
hay naku sis ganyan din ako.I love my wavy hair,clothes,shoes,and perfumes.I love being a girl.... and being with a girl. lol! actually mas enjoy ko pa ang company ng girl friends at gay friend ko,probably because pareho kaming queer... naku sana maging friends tayo dito... lol

mystical

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #276 on: February 16, 2011, 09:58:21 am »
^ parang na aapreciate ko talaga when I see a pretty girl or a bi na maganda... nako none of my friends know talaga about this. nahihiya ako. haha... dami din ako gay friends. ayluvit! hehe :D

how did you come out of your closet mga sis?

jaded1025

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #277 on: February 16, 2011, 11:10:15 am »
High school friends ko alam na, kasi madami ako suitors na tibo and eventually nagka-gf.

College friends naman, nagconfess ako dahil lagi ko pinupuntahan ng then-gf ko.

chubby_mallow

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #278 on: February 16, 2011, 03:07:52 pm »
hello po... newbie here....pwede po maki join..? :)

jaded1025

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #279 on: February 16, 2011, 09:17:40 pm »
Huwaat?dito talaga kayo nagkakilala? Im happy for you guys! Happy monthsary!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close