watch now

Author Topic: Girl to Girl Relationships (Thread 2)  (Read 94897 times)

crazyeyedchick

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #120 on: December 29, 2010, 02:45:00 pm »
how do you know if phase lang ito? i have a friend, young professional siya, pretty but up to now wala pa rin bf. she has a gf for 2 years na.. i was just wondering kung phase lang ba ito

quinevanilla

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #121 on: December 29, 2010, 05:12:36 pm »
hi! I've been reading your posts here and nageenjoy ako sa mga kwento nyo and information about g2g relationship and stuff. hmm.. ako late bloomer ako na bi, dati ayoko sa g2g relationship kasi it's not the norm, i mean siguro nung time na yun idk, in denial siguro ako hehe, I've had several bf's until 3 years ago, i was 23 I met a butch and she courted me, at first ayoko talaga pero persistent sya, she became a friend first bago ko sya maging lover, she was my first gf, we lasted for 2 yrs actually on and off yun, i fell out of love, idk why, dati sobrang intense ng feeling then suddenly I woke up one day na wala na kong feelings para sa kanya.. grabe months akong nakikipagbreak ayaw nya talagang maglet go and when she finally did, nakahinga ako ng maluwag. i've been single for more than a year now, and i can say na mas gusto ko na ngayon ang gf kesa sa bf =)

guest1234

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #122 on: December 29, 2010, 08:12:47 pm »
hahaha! para maintindihan mo! nasagi mo na pala hindi mo pa hehe!

djgotus

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #123 on: December 30, 2010, 12:05:16 pm »
hello,, newbie poh,, hehe,, mabute meron ditong ganito,,
sali akoh ditoh,, yung naexperienced koh aman was nung college po akoh,,
palagi kami nahuhuli na naghahalikan or too close,, yung pong 1st koh yun,,
masarap ag filing kapag inluv peroh single po akoh ngayon ehh,,

kayo din poh nahuli na bah??

jaded1025

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #124 on: December 30, 2010, 01:34:25 pm »
Waaah! Ako di pa nahuhuli at wag naman sana..

jaded1025

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #125 on: December 30, 2010, 03:15:56 pm »
Wahaha! Wag naman sana! Mahirap yun..

quinevanilla

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #126 on: December 30, 2010, 06:42:27 pm »
@eich oo nga nadale ako ng persistent, but she's nice namn yun lang talaga siguro nawalan na ko ng gana nung medyo nasasakal na ko, kapag kasi masama loob ko or galit ako tahimik lang ako, ayoko kasi makapagbitaw ng salitang pagsisisihan kong nasabi ko, you know when you're angry minsan masasakit na yung mga salitang lumalabas sa bibig mo, that's what i'm avoiding, eh yung ex ko gusto nya kausapin ko sya, makulit sya eh alam nya lahat ng password ng mga accounts ko, email, fb, ym kapag di ko sya kinakausap hinahack nya yun para di ko magamit para mapilitan akong kausapin sya, ayoko ng ganon, pakiramdam ko nababastos ako, la na kong privacy.. kaya sana makatagpo ako nung irerespeto ako at di yung pipilitin ako sa ayaw ko yun lang. =)

guest1234

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #127 on: December 31, 2010, 08:52:04 am »
ayan ayan kasi! stick to 1 lang kasi....bakit yung mga gumagawa ng ganyan super makaselos? hahaha palibhasa gawain!

@eich single pa din kasi kaflirt [textspeak!] naman yun hindi naman kami. so pwede pa ako sa iba...lol!

HAPPY NEW YEAR TO ALL!

guest1234

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #128 on: December 31, 2010, 01:18:24 pm »
hindi ah! seryoso siya sa akin ganun din ako sa kanya...pero hindi naman kami so pwedeng lumande...lol!

guest1234

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #129 on: December 31, 2010, 04:15:03 pm »
waaaaaaaaaaaahhhhhhh! quite ka dyan...lol! online ka pala hindi mo sinasabi

Bubblin

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #130 on: January 01, 2011, 02:03:33 pm »
Happy 2011...

share ko lang mga sis.. 2 or 3 years ago nung may interest pa ako sa guys,I had a fling with my officemate.as expected hindi nag-work. wala na sa akin yun..until I learned that the girl he is currently dating is a rich kid. na-bother ako,kaya siguro nag-work yung sa amin kasi hindi ako rich. but,naisip ko rin,hindi nag-work because I realized a lot of things na rin,na siguro nag-expect ako ng happy-ever-after,na nag-expect ako na "from fling to bling" ang love story ko... and I think,in my reality hindi siya mangyayari,because I am happier when I am with girls.... and probably a successful Juliet is waiting for me...

Bubblin

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #131 on: January 01, 2011, 03:52:22 pm »
^sana nga cyst eich.... sana ;)

mizzybebz

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #132 on: January 01, 2011, 07:24:09 pm »
Happy New Year cysters!  :D

Hindi na ba tuloy ang get-together?

ice_princess

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #133 on: January 01, 2011, 08:30:23 pm »
@guest 1234

super saya dahil sa kanya... grabe hindi ko ineexpect na mageend yung 2010 ko na hindi kami magkasama. oo nga ehh sobrang hindi tanggap ng parents niya na bisexual siya. first time ko maengage sa ganitong klaseng relationship ehh. ang hindi tala ako attracted sa bi. ewan sa kanya lang siguro talaga :)

to all... HAPPY NEW YEAR!!

djgotus

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #134 on: January 01, 2011, 10:46:08 pm »
ellow!! hapi new yir sa nyong lhat!!

si clumsish suplda [textspeak!] o,, hehe,, bday mo?? ngayon mo., dn bday ko weh,, hehe,,

sna e pnsinin n nya koh,, wsh koh sa nyong lht e msgnang luvlyf,, hehe

camszytheclumsy

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #135 on: January 02, 2011, 05:36:44 pm »
Waaaah. I love this thread. I was googling about rebonding then tried gooling about lesbian then viola, I found this very interesting thread! :)

I belong guys. I am more on fem. Actually I don't know if I'm a lesbian or bisexual but all I know is I LOVE GIRLS :) I had relationships before with a girl and now I'm single, looking for someone :)

Anyway, Happy New Year everyone! :)
« Last Edit: January 02, 2011, 05:41:01 pm by camszytheclumsy »

guest1234

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #136 on: January 02, 2011, 05:43:52 pm »
^^Hi sis!

I am looking din! tayo na lang...lol! :) Echos!

camszytheclumsy

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #137 on: January 02, 2011, 06:02:38 pm »
@guest1234 haha. we're both looking? That's nice! Pwede rin! Lol :D

@clumsish yes i am! good job for us!! :P

camszytheclumsy

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #138 on: January 02, 2011, 06:06:24 pm »
@eich luckily, i'm not butch. I'm femme :) pwede na ba guest1234? hehe. LOL :P

guest1234

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships (Thread 2)
« Reply #139 on: January 02, 2011, 06:13:20 pm »
@eich,

femme daw si clumsy2 hehe! pwede! kung gusto niya! wag kang maingay malaman ni kaflirt patay ako....jejeje!

camszytheclumsy,
pwede ako...ang kulet!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close