We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^ may picture ka sis?
sis, help me. gusto ko sana surprise si BF pagdating ninya dito sa philippines. what should I do? or anything na puwede ko ibigay na matutuwa siya. I want to let him feel how much I missed him. thanks..
sis pinky-twinkee, eto na yung pics. actually, simple lang naman siya, na-appreciate lang nya ng sobra kasi alam nya di ako mahilig gumawa ng mga ganun. Sya kasi yung mahilig sa art, graphic artist sya. http://i1167.photobucket.com/albums/q634/deth948/pic1.jpghttp://i1167.photobucket.com/albums/q634/deth948/pic2.jpghttp://i1167.photobucket.com/albums/q634/deth948/pic3.jpghttp://i1167.photobucket.com/albums/q634/deth948/pic4.jpg
sis deth pano mo nakabit yung cards?
I just want to share something I made for my boyfriend.You can check that on this link:http://moolalove.tumblr.com/post/20774939479/a-random-gift-for-himI made paper stars and wrote all the things I want to tell him on it.
Ang ganda nung videos:) pede pagaya? heheeh!