I read SWEET IDEAS from the first thread up to now. Sayang lang hindi na masyadong maingay ang thread na ito so UP FOR THIS.
Hhhmmm... I surprised my BF with a stuffed cub from Animaland and syempre nag-sama ako ng recorded message ko. It was simple lang, his name tapos I love you (in my most seductive, pa-cute voice according to him).
A little backgrounder on our story. I AM IN AN LDR. HAHAHA. He's in
[textspeak!] and I'm here in the Philippines. Originally, we were supposed to exchange gifts for Christmas -- Ray Ban shades from me, New Gent watch from him. But the style he wanted wasn't available in Duty Free in Incheon so my gift was postponed na for another event. Okay lang naman sa kanya na sya lang nakapag-gift. Pero nahiya ako so nung nalaman ko na pauwi yung flatmate nya ng Pinas. I pulled strings and contacted his flatmate, met up with him and gave my PASALUBONG for my BF.
When he received the gift we were talking on SKYPE pa. Kitang-kita ko reaksyon nya how excited, gulat he was habang nagpipigil ng emotions kasi nga nag-uusap sila ni flatmate. Nadi-diyahe sya. Nung naopen nya na, he read the letter first (shedding a tear or two) tapos he took out the cub from the box and hugged and kissed it ng ilang minutes. Natunaw heart ko kasi sobrang miss ko sya ang before I packed it kiniss and hug ko yun ng marami sabi ko ibigay kay BF. True enough yun ang unang ginawa nya.
Hehe. Naka-PS sa letter to press the cub's heart before he sleeps. E makulet, in-open mo na yung zipper sa likod ng cub to check kung may laman sa loob. (I was supposed to insert my green undies there kaso nahiya ako sa flatmate. Sabi nya nga bat ka pa nahiya? Fave ko yun).

HAHA. Anyways, nung naopen nya and makita nya what's inside, nag-prepare na sya for bed tapos patay ng lights. Habang kausap ko pinress nya yung heart sa tapat ng mic tapos ang lolo halatang kinilig, PINAULIT-ULIT at nanggigil sa cub.
Whenever I'm on the verge of kainisan or kaasaran sa kanya, he shows me the cub tapos lalaruin nya. My gosh! Syempre ako magmemelt ang heart. What a player. HAHA. Joke! Pero whenever mag-sleep sya kayakap nya talaga yung cub and kikiss nya pag wake-up, pag-tulog or pag wala lang. Like now, midnight pa sa kanila I called him up sa Skype just to check, ayun kaakap ang cub at super tulog.

Yay!
I can't wait for him to come home in 6 months. Ang haba ata ng kwento ko. HAHAHA. First time to share e. For VDAY, I might just get him personalized donuts or bake something. Ako rin naman kasi kakain. For video purposes lang. Besides, hindi talaga ako fan ng VDAY surprises. Dictation lang ng kapitalistang mundo.

I'm preparing more for his birthday and our anniversary. Magkasunod na month kasi and hindi pa sya makakauwi nun. Hayyy...
