watch now

Author Topic: I feel so blessed because...  (Read 53786 times)

dropdeadgorgeous

  • Guest
Re: I feel so blessed because...
« Reply #260 on: October 10, 2013, 01:50:28 pm »
may asawa akong mabait.
healthy ang anak ko.
may trabaho kaming dalawa.
maayos ang tirahan namin.
mababait ang in-laws ko.
nakakuha ng work ang kapatid ko.
malalakas at malayo sa sakit ang pamilya ko
mabait ang amo ko
may sasakyan kami
masarap ang pagkain namin sa araw araw
may lamang pera ang pitaka namin.

anon

  • Guest
Re: I feel so blessed because...
« Reply #261 on: October 11, 2013, 10:00:09 am »
I have met and fallen in love with my Goddess

clairedelune08

  • Guest
Re: I feel so blessed because...
« Reply #262 on: October 13, 2013, 09:20:59 am »
I have almost everything I can ask for. Yung only wish ko na lang this year eh sana umuwi na yung boyfriend ko.  :(

jobelle1984

  • Guest
Re: I feel so blessed because...
« Reply #263 on: October 14, 2013, 10:15:05 am »
i am contented with what i have!!!
i have two beautiful and healthy daughter
i have career
i am single,  ;)
but i have lots of suitor,haha

superjuzh

  • Guest
Re: I feel so blessed because...
« Reply #264 on: October 14, 2013, 10:01:06 pm »
nakakahanap pa ako ng trabaho.
ramdam ko may greater opportuniy pa para saakin.
ramdam ko ang pagmamahal ni mama kahit busy siya sa pag aalaga sa aming baby.
masaya ako.
marami akong kaibigan.
nakapasok ako sa isang magandang kompanya.
masaya ang pamilya namin.
nakakakain ako sa tamang oras.
nakatira ako sa maayos na bahay my internet pa.
may sarili akong gadgets kahit wala akong sariling pambili. :D

super bratinella

  • Guest
Re: I feel so blessed because...
« Reply #265 on: October 27, 2013, 04:03:56 am »
It's my birthday today, and I am blessed that there is another year added in my life truly blessing from God.

lonelymiss28

  • Guest
Re: I feel so blessed because...
« Reply #266 on: October 27, 2013, 07:54:31 am »
my husband is the best!!!
« Last Edit: October 27, 2013, 08:31:43 am by lonelymiss28 »

alice_alice

  • Guest
Re: I feel so blessed because...
« Reply #267 on: October 27, 2013, 08:31:24 am »
May trabaho na kapatid ko.
Sobrang bait ng boyfriend ko.
Healthy at walang sakit mga magulang ko.
Buo pamilya ko. :)

Sana makahanap ako ng trabaho the soonest.

dropdeadgorgeous

  • Guest
Re: I feel so blessed because...
« Reply #268 on: October 27, 2013, 09:22:13 pm »
i have my family with me..

i have an awesome partner in life

a very cute baby

a nanny who takes care of my son

an inspiring parents and parents in law

partytoimitatebride

  • Guest
Re: I feel so blessed because...
« Reply #269 on: October 30, 2013, 12:48:30 am »
payday ko na

dropdeadgorgeous

  • Guest
Re: I feel so blessed because...
« Reply #270 on: October 30, 2013, 01:07:51 pm »
- mayroon akong asawa na pinipilit akong maintindihan sa delayed salary na kinakaharap ko.
- malaking tulong ang cc para makabayad ako ng phone bill at makapag grocery
- kumakain pa rin kami sa tamang oras, kung minsan, sobra sobra pa.
- may sasakyan kami ng nakikipag cooperate sa amin.
- may work si hubby na as of now, pinagkukunan namin ng pang gastos.
- mga unexpected calls sa mga pinasahan ko ng cv

Beng01

  • Guest
Re: I feel so blessed because...
« Reply #271 on: October 31, 2013, 01:55:37 pm »
- mag 1 year na kaming mag asawa
-happy at inlove pa rin kami sa isa't isa
-napagkakasya namin ang mga sweldo namin
-nakakapagdate parin kami kahit tipid tipid
-wala kaming credit card pareho, so walang utang at puro cash kami kung magbayad
  ;)

Milada

  • Guest
Re: I feel so blessed because...
« Reply #272 on: October 31, 2013, 04:42:20 pm »
Blessed because God is always there to save me <3

anon

  • Guest
Re: I feel so blessed because...
« Reply #273 on: October 31, 2013, 05:12:34 pm »
She showed me how deep love is and should be.

megumiii

  • Guest
Re: I feel so blessed because...
« Reply #274 on: December 13, 2013, 07:07:36 pm »
I feel blessed because I still have Mommy... so please Lord, don't take her away from us yet...

cmartinez1026

  • Guest
Re: I feel so blessed because...
« Reply #275 on: December 16, 2013, 11:33:11 am »
I feel so blessed because I have a boyfriend--my bestest friend in the world--who adores just the way I am.

det060403

  • Guest
Re: I feel so blessed because...
« Reply #276 on: December 23, 2013, 02:23:08 pm »
^^^ :D
i feel blessed for having my family with me plus my (almost) extended family who loves us and supports us no matter what. for my Z whos always by my side. and for all the love in the world that I am embracing! :)

dropdeadgorgeous

  • Guest
Re: I feel so blessed because...
« Reply #277 on: December 23, 2013, 06:31:04 pm »
i feel so blessed because i woke up everyday with my husband and baby beside me.

sexykha

  • Guest
Re: I feel so blessed because...
« Reply #278 on: January 11, 2014, 09:07:53 pm »
I have my son with me, he makes my life complete kahit loveless single mom ako :)

KVsWahmmy

  • Guest
Re: I feel so blessed because...
« Reply #279 on: January 22, 2014, 11:16:43 pm »
I have my family. <3

 

Latest Stories

Load More Stories
Close