We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I just got my student permit last Friday and will start my driving lesson this coming Tuesday. Sa Smart Driving School ako nag-enroll but just want to let everyone know na hindi FREE ang assistance nila sa pagkuha ng student permit. Yes, may tao silang mag-aassist sa yo sa LTO MAIN na kahit eksaktong 8am or 1pm ka pumunta, hindi mo kailangang pumila. But the assistance is not free. The student permit costs Php317.63 pero Php378 ang siningil sa kin. Though, I was informed naman na 378 talaga ang babayaran ko but hindi naman sinabi na part pala nun e dun sa "FREE ASSISTANCE" kuno.
I took a chance sa prestige, based sa feedback ng isang sissy dito, and Facebook page review. And I am satisfied. Sa smart, sorry ha, for me Di sila okat, anglayo sa prestige. I highly recommend this school, Di lang sila sikat Pero magaling yun instructor nila. Mura pa. Same din palagi yun car na drdrive mo This time around, ng matic course ako. I am excited to take my driving exam, finally makakapag drive na ako na confident . Woohoo!!