watch now

Author Topic: are you happy with your work?  (Read 123939 times)

Maein

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #440 on: November 29, 2014, 04:41:34 pm »
Career growth = Yes
Salary and benefits = No
Colleagues = No
Boss (es) = Maybe

Haaay, seems like I am no longer happy na sa current job ko, hoping next year will be able to find a better one.  Aayusin ko lang yung mga dapat ayusin in terms of work, para naman atleast pag alis ko eh maayos pa rin ang mga trabahong iiwanan ko :(

Queen Chokolah

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #441 on: November 30, 2014, 12:01:30 am »
Yes. Very. Kahit nakakatamad minsan, maswerte pa rin ako sa work ko at least hindi ako parang tinotorture pag papasok. Kulang lang sa salary pero mag increase naman yun.  Medyo matagal ang career growth pero panalo pa rin sa benefits.

swtgrl_bee

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #442 on: December 02, 2014, 09:46:46 pm »
Yes, I am :)

inday101

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #443 on: December 15, 2014, 11:43:00 pm »
so far yes. trainee pa lang ako. hopefully makayanan ko work BPO siya pero healthcare account kaya happy ako kasi kahit paano ma-apply ko kahit konti yung course ko. :)

red_yesha

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #444 on: December 16, 2014, 08:21:29 am »
I think I am?  ;D , because I hardly ever look at the clock (maybe I'm just very busy  :P ). Well seriously it's because I learned a lot of things in my work.
I just don't like the management.

cheepee

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #445 on: December 16, 2014, 08:48:45 am »
hay...definitely NO :(

kung hindi nga lang ba ako naka tali sa 3 year contract at we have a condo to pay matagal na akong nagresign/lumipat. tsk


red_yesha

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #446 on: December 16, 2014, 09:17:21 am »
^ang tagal naman ng 3taon, Kaya mo yan sissy!  :D
ilang taon pa ang natitira?

purple.strawberry

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #447 on: December 16, 2014, 09:21:53 am »
^^Same tayo contract sis lol. Ang mahirap kasi sa ganito parang along the way, sa'kin ha, parang mafifeel mo na somehow e nakulong ka. Haha. Tapos ang sasabihin sa'yo ng friends mo, "bakit ka kasi pumirma?"

Mag-oone year pa lang ako next year haha.

j.adore

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #448 on: December 16, 2014, 11:37:05 am »
May bond din ako before and it kept me from leaving kaso dumating din sa point na di ko na namalayan :)
I guess the key is just to move on.

ArtemisChie

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #449 on: December 16, 2014, 11:59:54 am »
YES :)
My company has a lot of benefits for their employees sobrang maalaga
Sa work ko naman particularly, challenging and hard pero kaya naman kasi supportive mga co workers and boss :)

cheepee

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #450 on: December 16, 2014, 12:35:07 pm »
^ang tagal naman ng 3taon, Kaya mo yan sissy!  :D
ilang taon pa ang natitira?

naku sis, 1 year pa lang ako.. 2 years pa ang bubunuin ko..laki ng bond kapag nagterminate kasi ng contract..hay :(

yeah..ang masasaabi ko na lang ngayon eh "AJA" kaya mo yan! haha or di naman kaya eh ang pagpapanggap na "I love my Job, I love my Job" lol

red_yesha

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #451 on: December 17, 2014, 09:06:45 am »
^ay ang tagal pa nga sissy. Sige habang malayo pa magpanggap ka muna hehe.
*fighting  :D

crzysxycl

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #452 on: December 18, 2014, 04:07:28 pm »
sa ngayon hindi. badtrip yung boss ko, pinersonal rating naming lahat. palibhasa wala naman syang alam sa ginagawa namin. mas satisfied pa client and counterparts sa performance namin kesa sa kanya?! ang kapal lang! sana meron din evaluation para sa project managers para ibabagsak ko talaga sya.

red_yesha

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #453 on: December 19, 2014, 10:53:35 am »
Quote
sana meron din evaluation para sa project managers para ibabagsak ko talaga sya.
I strongly agree with you sissy

ysa.belle

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #454 on: December 19, 2014, 11:24:05 am »
sa ngayon. yes. my boss is cool and mabait, my supervisor (kahit na malihim) eh okay okay naman. my ka-department are okay rin...

FayeP

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #455 on: December 29, 2014, 03:12:19 pm »
happy pa naman, kasi ok naman pasahod, un nga lang wala kami matinong increase this year kasi ceiling na un sahod namin...


ang masaya lang dito sa company na to, paid ang maternity leave, bukod pa sa SSS so keri na din...

krystalB

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #456 on: December 29, 2014, 03:15:36 pm »
hindi na. hahahahha :)

jamae0027

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #457 on: December 29, 2014, 03:28:52 pm »
Hi! Im a newbie here! :)

Im a call center agent - technical suppport rep.
I've been with different bpo companies but I really dont know what's the problem with me haha!

Coz I can't stay on one company. I always keep on looking for the best company the best pay the best schedule and the best officemates.

Im always not satisfied with what job i have or company i have or pay that i have. But I really want to stay longer on a company. Haha. Crazy me!

thatfilovlogger

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #458 on: January 17, 2015, 07:37:38 pm »

8 months ago, I was a Shift-supervisor at a well-known fast food restaurant. Now, I have an ongoing love-hate relationship with my new chosen career as a Personal Insurance Consultant.

Being new to a contact centre environment is quite challenging combined with all the heavy readings plus the on and off floor training from our month-long induction!

I like the people that I work with now though- most of them are really supportive and the culture this workplace has is beyond amazing! :)

bratty

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #459 on: January 18, 2015, 02:50:14 pm »
Hindi na masyado. The workload is too much. I can't handle anymore.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close