watch now

Author Topic: are you happy with your work?  (Read 124076 times)

nixmusic

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #280 on: August 21, 2012, 03:34:33 pm »
super happy  ;D

dark_phoenix

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #281 on: August 25, 2012, 12:13:27 am »
Yes. My bosses are really approachable. Though some of my officemates have attitude problems, it's still ok kasi part yan in a workplace and having a really good and approachable boss really helps. :) Kasi pag yung na sa mataas pangit, eh pangit na din yung environment.

kiz_me1109

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #282 on: August 25, 2012, 03:30:54 am »
I'm happy with my work kasi because (we have a sleeping quarters so I can sleep here kapag may makeup class ako, we have a shower room, flexible ang time ng pasok ko and madali mag request ng leave). But I hate my job also dahil sa salary. =(

Neverfull

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #283 on: August 25, 2012, 09:21:49 pm »
Very Happy  ;)

Envy.me

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #284 on: August 26, 2012, 03:08:37 am »
 Not that happy.. when it comes s salary medyo ok cya, officemates also ok din pero pag dating sa workload and mga boss toxic grave :( yung tipong halos ayaw m ng bumangon sa morning para pumason pero alam mong need mo pumasok dhil sa hirap ng buhay ngaun...

ragnar_danneskjold

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #285 on: August 26, 2012, 07:00:45 pm »
No. :( I never liked my job. Siguro dahil ko sa natapos kong kurso. Gusto ko na lumabas but I don't know where to start.

yabbikins

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #286 on: August 28, 2012, 02:46:42 am »
Not anymore :( even though I got promoted to Supervisor, I dont feel Im growing. hayyy.

kuliglig^^

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #287 on: August 30, 2012, 03:21:50 pm »
Happy naman, kasi I got promoted to Senior this year. However, I want to try something else din, something na kasing hassle free ng job ko, but doesn't involve too much talking. 3 years na rin ako na online teacher, so gusto ko naman magpahinga ng voice. Plus I need a higher paying job para masupport yung needs and konting wants ng family ko.

s h e i l a

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #288 on: August 30, 2012, 05:01:39 pm »
Not anymore, I tried finding ways to be happy at work just to do my job well but I can't find any.  Good thing I'll be leaving them soon.

prix

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #289 on: August 30, 2012, 05:20:12 pm »
I'm happy with my work now..
Boss-mabait, approachable mataas magbigay ng grade sa performance kaya malaki din ang bonus ko.. hehe.. ;)
Officemate-ok din, wala naman nagpapakita sa akin ng hindi maganda siguro dahil tahimik lang din ako & kung meron man bahala sila, deadma lang ako.. 8)
location- much better kasi mas convenient ang byahe ko kaysa sa dati naming office ;D
Salary- before ok lang nakakaipon pa ako pero ngayong may baby na ako sakto na lang sa pang-araw araw namin, bumabawi na lang sa mga bonuses.. :D

twelvth_goddess

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #290 on: August 30, 2012, 10:39:38 pm »
Very!

charmedwitch776

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #291 on: August 31, 2012, 04:03:41 am »
not anymore.

Client's not giving me much task anymore. I'm supposed to work fulltime but ending up working 3-5 hours a day...puyat na eh hindi pa ako makatanggap ng ibang job dahil committed ako sa kanya.

Need to do something but client is nice but I also need to be smart..in the end it's all business :(

electricpink17

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #292 on: August 31, 2012, 03:43:09 pm »
yes! i am happy and at the same time stressed! happy kasi nachachallenge ako ngayon kase may natutunan ako kaya ang drive ko to work is talaga naman, super taas! stressed kasi demanding sa oras!

blackmelow_tere

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #293 on: August 31, 2012, 10:42:22 pm »
I love my Job :))

ms.libra

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #294 on: September 02, 2012, 01:37:36 am »
Super :)

simplecathy143

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #295 on: September 05, 2012, 10:30:32 am »

location-convenient kasi one ride lang ako 30-40 mins lang ang byahe.
Officemate-ok lang kasi mga friendly naman sila
boss- NO, masyado siyang fault finder. hindi din sya marunong mag appreciate ng mga achievements
Salary- underpaid  :(

Vera

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #296 on: September 05, 2012, 08:03:05 pm »
It depends. For the most part, yes. But I think I am too stressed already. Daming ginagawa.

babymine08

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #297 on: September 05, 2012, 08:38:35 pm »
Now, I am very happy with my new company.  super bait na boss, officemates, except for 1 na medyo sakit sa ulo.  with regards to my workload, super gaan.  In short, I love my new job!  I feel better than before.  Thank God, for giving this to me :)

icee_star

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #298 on: September 06, 2012, 06:49:35 am »
Sometimes. But wala pa naman sa isip ko resignation.

TysLolakins

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #299 on: September 07, 2012, 01:24:36 am »
yes, i've been with this company for 24.5 years now.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close