watch now

Author Topic: are you happy with your work?  (Read 123985 times)

babaengmahiwaga

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #180 on: September 29, 2011, 10:23:24 am »
yes..i'm happy..lot of reasons to be happy:
- same company kami ni hubby
- the salary is ....way better than my previous work
- flexible time..
- early out is ok as long as done with the tasks.
- working remotely
- not so stressful tasks..
-- and I am loving it.

Pareho tayo on the above, sis.  God is soooo good!!! May time na ulet mag-GT.  :D

beatrize zuri

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #181 on: October 01, 2011, 03:58:49 am »
minsan, pero masaya ko kasi ang dami kong friends sa office so kahit stressful sya masaya naman ang environment because of my friends.

det060403

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #182 on: October 02, 2011, 07:47:47 pm »
Yes. But I still want to find a job that fits my profession.

u8mypinkcookies2

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #183 on: October 09, 2011, 02:21:23 pm »
yes..i'm happy..lot of reasons to be happy:
-- and I am loving it.
wow san ka work? :) hehe.

nope.. im planning to leave soon.

pret_ty68

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #184 on: October 09, 2011, 10:28:34 pm »
No. I don't have fulfillment in my current job. I'm praying that Lord will guide me to where I should belong.

jillai

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #185 on: January 25, 2012, 06:49:31 pm »
^ same here.  :(
It's a difficult/confusing feeling when you start to question if this is the right job/career for you or if you are the right person the company needs.. haayyy.....

k_heart

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #186 on: January 25, 2012, 08:45:22 pm »
Yes, im happy pero happy lang not happyng happy kasi sobra pressure at kalurkey most of the time ang mga bossings ko.
Buti na lang, i really love  my work or else, matagal na siguro ako nagpalit ng career. Although kahit very demanding job, wala rin halos na dull moments. 

ysa.belle

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #187 on: January 25, 2012, 09:08:22 pm »
so far, yes i am happy even if mas late umuuwi kesa sa dati kong job. i feel na important ako...

@mishyla, where are you working sis???

beatrize zuri

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #188 on: January 25, 2012, 11:23:25 pm »
honestly, im getting bored na dito sa work ko, wala na kong growth na makita sa sarili ko, wala ng kachallenge challenge, gusto ko na nga magresign kaya lang andito mga friends ko tsaka ok ang benefits pati salary san ko pa ba hahanapin to hayy! hopefully, after 2yrs. pwede na kong magresign ng hindi kong panghihinayangan ang sweldong mawawala sakin.

purplewanderer

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #189 on: January 25, 2012, 11:59:16 pm »
yes. so many things I've learned and there's room for more. My 24/7 shift is the only drawback though.

qt_chick17

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #190 on: January 26, 2012, 12:00:01 am »
for now i'm happy with work, but not with the schedule.

chables

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #191 on: January 27, 2012, 03:35:07 pm »
yes so happy!!

kiz_me1109

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #192 on: January 28, 2012, 01:28:41 am »
I'm not happy with my job anymore. I'm planning to resign this May pero mukhang mas mapapaaga. Masyado na kaming niloloko ng mga boss naming bumbay. Parang hindi ko na kayang palampasin to. Ang dami nang nagresign sa amin and mukhang susunod na ako.

praise164

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #193 on: January 29, 2012, 03:16:43 pm »
Yes I am happy with my work..
* I learned to appreciate the night shift and my 10PM schedule kasi wala na tao masyado sa kalye, mabilis na mag drive.
*My company sees to it  na laging may training ang employees. I just finished some supply chain trainings, undergoing the Green Belt Training, and will attend a training on the 7 Habits of Highly Effective Employee .
*Pay is good and the  benefits.
*Laging may team buildings, may company outing at least in  a year
* May training abroad...

bluewingedangel

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #194 on: January 30, 2012, 09:08:36 am »
yes, i'm happy with my work. 11 years na pala ako sa work ko hindi ko namamalayan. may mga times na low, but overall happy naman kami ni hubby kasi it pays the bills plus maraming natututunan. happy kami kasi relaxed lang kami ni hubby at sa bahay lang kami.

nakakatulong din na kasama palagi sa dasal namin ang work. ;D

Princess_Chill

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #195 on: January 30, 2012, 05:44:46 pm »
imnot really happy with mywork since kailangan ko ngwork tiyaga nalang..

swt_fem

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #196 on: January 31, 2012, 06:09:41 am »
No, I am not. I'm planning to look for other options na. Moving to greener pasture. Hehe.

linacheng

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #197 on: February 23, 2012, 10:55:36 pm »
Advice mga sis, ano ba dapat gawin ko o maramdaman. Nagkaroon kasi ng issue kanina sa office. Although alam kong hindi ako guilty pero bakit ganun? Parang nung nagmeeting kami about the issue I felt parang ako yung tao na iniisip nila na responsible. Haay. o paranoid lang ako? Apektado kasi ang team dahil dun.  :'(. I don't know how to even react on that kind of thing. And maybe that's one of the reasons why I don't know kung masaya pa ba ako o hindi na sa work. Parang may hindi tama.. And parati nalang feeling stressed ako.

Kahit gustuhin ko man magresign hindi kaya dahil may bond. I'm just waiting for that day na malaya na ako.  :-\. Feeling ko tuloy di na healthy yung ganito.  :'(

itsmemia

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #198 on: February 24, 2012, 10:31:19 am »
No, I'm not happy with my current work. Although I got a good salary and benefits, and most of the time ay wala talaga ako ginagawa kundi mag facebook. Pero in my heart, im not happy. I feel that there is something i really wanted to do pa outside the office.. of course, i need this to pay my bills. every morning tinatamad ako pumasok.. hay life.. what should i do..

simplecathy143

  • Guest
Re: are you happy with your work?
« Reply #199 on: February 24, 2012, 12:55:15 pm »
Getting bored na, parang gusto ko na magresign at maghanap ng bago.. hindi ko na masyado feel yung mga kasama ko.. nakakatamad na at nkakastress  :(

 

Latest Stories

Load More Stories
Close