watch now

Author Topic: Bat mo gusto pumayat???  (Read 119485 times)

megansmomma

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #420 on: July 24, 2012, 06:00:07 pm »
honestly, hindi naman kailangan payat talaga

siguro makapag-suot lang ulit ng sexy clothes, yung hindi napapagod agad and yung hindi malaki yun thighs, braso de mercedez at tummybells...

candy_tone

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #421 on: August 01, 2012, 10:07:59 am »
i want na mag fit yung clothes ko nung single pa ako... After giving birth last Nov. 2010 di pa din kasya i wanna look sexy for my hubby....  :)

avicjok

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #422 on: August 01, 2012, 10:40:52 am »
para maging confident ka sa lahat ng bagay, sa isusuot mo.

ayree

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #423 on: August 01, 2012, 04:23:00 pm »
becuase I wanna be healthy, if your fat you are at risk of highblood, diabetes, etc

pinkk

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #424 on: August 01, 2012, 04:40:15 pm »
para healthy and propotioned to my height. para magandang tingnan ang leggings na suot.

beach

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #425 on: August 01, 2012, 08:50:40 pm »
i want to look nice for my wedding! :)

cutiemom5775

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #426 on: August 03, 2012, 02:30:46 pm »
so I can wear any clothes I want and para lalo akong maging pretty sa paningin ni hubby ... :P

Filipinasadhart

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #427 on: August 07, 2012, 12:16:56 pm »
Pampadagdag self confident

hisana

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #428 on: August 07, 2012, 12:37:27 pm »

I'm not overweight, but I've gotten flabby over the years. I want to lose the 5-10 pounds I gained because of poor eating habits and not exercising. Ayoko lumaki pa.

Prunella

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #429 on: August 10, 2012, 02:33:35 pm »
Because I am disgusted everytime I look at myself in the mirror. I used to be around 45 kgs, and I gained a whopping 10 kgs recently. It doesn't feel good.

hisana

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #430 on: August 10, 2012, 09:51:21 pm »
Forgot to add that people keep saying na tumaba na raw ako. Feeling yata nila yung weight ko nung college eh yun dapat weight ko forever (around 108 lbs). I've gained 10 or so pounds since then, but you'd think I turned obese judging by the reactions I'm getting. So eto ako ngayon, feeling the pressure to be skinny again. LOL

PinkSaber

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #431 on: August 20, 2012, 11:08:16 pm »
For my cosplay plans. :D

shopaholic18

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #432 on: August 21, 2012, 09:59:34 pm »
Not really pumayat but i wanna look more toned for summer, i usually work out 6 months prior to summer para pagdating ng birthday ko which is march, i'm all set and para nadin i look good in my swim wear, yun lang.

Filipinasadhart

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #433 on: August 21, 2012, 10:50:13 pm »
Para marami ako damit na maisuot at para new look din. Kaya Eto kahit gugutom na tiis mode Muna cracker Muna kinakain ko.

lonelymiss28

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #434 on: August 21, 2012, 11:31:42 pm »
para sa health ko kaya ako nagpapayat napansin ko kasi dati mahihirapan akong huminga at madali ako mapagod kahit aakyat lang ako ng hagdan. so far size 3-4 ako dati size 10 then naging size 0 then now 3-4 mas gusto ko kanito lang ayoko rin ng sobrang payat.

jhandee

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #435 on: August 22, 2012, 02:14:43 pm »
dahil naiinis nako tignan ang mga naglalabasan kong taba pati double chin , minsan ayoko na tumingin sa salamin. pag naglalakad tapos may sasakyan makikita ko reflection ko, nasusuya ako, kaya eto nagtitiis ako. tapos sa team namin ako lang ang heavy sa mga girls and i hate it.

oc girl ako

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #436 on: August 23, 2012, 07:06:09 pm »
kasi kapag payat sexy ang dating at maraming clothes ang bagay sayo =)

sweetpot

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #437 on: August 25, 2012, 12:02:40 am »
dahil gusto ko magka jowa! period! at naiinis ako sa itsura ko.... ang laki ng tinaba ko simula nung nakarating ako dito sa canada... [textspeak!] mga damit ko sa pinas minana na ng kapatid ko... gustong gusto ko pa naman [textspeak!] mga damit na un....

allaboutpositivity

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #438 on: August 25, 2012, 12:07:10 am »
For better quality of life :) ako din di ko na gusto yung mga nakikita kong pictures ko. In denial pa ko dati..

rae

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #439 on: August 27, 2012, 11:49:28 pm »
Ang bigat ng pakiramdam. Hindi na maganda.

Nauubos na din mga damit ko.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close