watch now

Author Topic: Bat mo gusto pumayat???  (Read 119514 times)

Beng01

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #400 on: June 08, 2012, 06:08:59 pm »
ako naman needs to lose ng mga 20 lbs

kasi getting I am married this year.

Pinklet

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #401 on: June 08, 2012, 06:13:43 pm »
Para mawala ang bloated kong chan.. lol! saka pampaganda na din!
Syempre, iba ang confidence pag mapayat ka... mas mataas yung self esteem! ;)

eto yung effective kong diet, half rice, lunch at dinner tapos sauna at least 3 times a week...
grabe ambilis lang.. to think na i was 59kg nung OCT tapos DEC naging 56kg na lang ako.. i'm so happy.. pero ngayun, medyo nagmatakaw na naman, kaya ayan, 57kg na naman... sa palapad na naman. lol!

mariago

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #402 on: June 26, 2012, 07:20:39 am »

Ms ANNA82, panu mo tinake [textspeak!] leisure together with barley. meron kasi ako leisure and barley hindi ko alam kung pano ko pagsabayin un kung ano uunahin kong inumin. ok lang ba yun hindi ba masama kung iinom ka na ng leisure tapos may barley pa? need ko ng sagot mo asap thank you God Bless

Post modified. Refrain from quoting long posts and please edit your text speak. Thanks!
« Last Edit: June 26, 2012, 06:11:19 pm by mama squeak! »

iamjoanrae

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #403 on: June 28, 2012, 12:55:03 am »
Looking fit, not necessarily slim allows individuals to carry themselves well armed with the confidence to face people from different walks of life. This is also an attribute to boosting one's self-esteem.  ;D

nicoletta

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #404 on: June 28, 2012, 08:10:25 pm »
I'm payat narin naman now, I want to be payat because mga guy masyadong into physical so kung mataba ako wala na siguro magkakagusto sakin.

mangopie

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #405 on: June 30, 2012, 10:28:35 pm »
1. Para makabili ako ng damit sa divi at greenhills na one size fits all.
2. Para makauwi ako sa probinsya namin nang hindi pinapansin ng mga manang.
3. Para lalo akong lumiksi.
4. Sawa na kong biru-biruin ng mga tao tungkol sa timbang ko.
5. Para makaupo ako nang hindi parang naiipit ang tiyan ko.
6. Hindi na ako naniniwala sa sinasabi ng mga kaibigan kong payat na okay lang ang hitsura ko pero pag bumigat lang nang kaonti ang timbang nila nandidiri na sila sa sarili nila at sinasabi nilang baboy na sila.

tiggercydie

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #406 on: June 30, 2012, 11:32:37 pm »
To be healthy and physically fit. And para sakin lang din titingin si Hubby ko.:D

juliaroberts

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #407 on: July 01, 2012, 10:54:38 am »
mainly due to health. My doctor advised me to lose 10 pounds. I have a fatty liver, my chances of having diabetes is higher na daw.

chinablue

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #408 on: July 05, 2012, 05:20:41 am »
to fit into my old clothes
to gain more confidence
to be more healthy

sabersan

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #409 on: July 06, 2012, 12:28:11 am »
1. Be physically fit to look good
2. To be healthy
3. So I can dance with ease
4. So I could wear the clothes I like
5. So I don't have to find a better angle sa picture para magmukhang payat ako lol
 

rics

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #410 on: July 06, 2012, 12:42:21 am »
kasi my son said, "mom, i dont want to use the F work on you"
i thought all the while it was a bad word, but actually it means Fat.

ayee10_cha

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #411 on: July 06, 2012, 01:36:55 am »
1. to be healthy
2. to get preggers
3. for hubby kahit na ayaw niya naman akong magpapapayat
4. para sa sarili ko, sawa na kong puro large at XL yung mga damit ko.
5. para sa magiging anak ko, gusto ko hot mommy niya...  :D

katd

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #412 on: July 06, 2012, 10:38:21 am »
Gusto ko pumayat for my HUSBAND and to get PREGNANT :)

aceofhearts

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #413 on: July 09, 2012, 08:52:15 am »
I want to wear my HS clothes again. Lol. Seriously, I want to wear clothes from M back to S. Its for hubby and like what sis ayee10_cha, I want to a hot momma for my kid!  8)

PurpleChintz

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #414 on: July 23, 2012, 09:55:40 am »
Wala ng maisuot lahat napagliitan na hehe..

Seriously, need to lose weight coz ngka hormonal imbalance ako, monthly period doesn't come every month na (irregular) and I need to stay healthy coz I still plan to have another baby in 2 yrs [textspeak!]..

hedonista

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #415 on: July 24, 2012, 11:08:36 am »
I want to be sexy again for my husband. I gave birth 10mos ago. used to be 99lbs - now it's 118 na. nag No rice ako so I lose 2lbs pa lang in 2 months.

I also wanna wear my skinny jeans. sayang naman lahat ng clothes ko ayaw ko bumili Medium na pati ako minsan large at ang waistline 29 na before 24-26 mga pants ko.

I want to be healthy. Ayaw ko ma-prone sa hypertension. :)

JayLan

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #416 on: July 24, 2012, 12:56:02 pm »
So I could wear any clothes and for health reasons na din. Mahirap ang hypertensive, nasa genes pa naman namin.

mom fulgencio

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #417 on: July 24, 2012, 01:00:00 pm »
to wear my old clothes, sayang kasi at sympre sino ba naman ang ayaw maging sexy at hot momma diba??? LOL.... mula ng manganak kasi ako, parang ang hirap ng ibalik o magpaganda ng katawan. para akong butete hahaha, laki ng tiyan ko as in. siguro kailangan ko na talaga ng dedikasyon na magpapayat.  :(

sleepy_grfld

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #418 on: July 24, 2012, 01:05:00 pm »
not exactly pumayat, lumiit lang ang tyan para mabago na ang status ko na buntis pa rin. (nanganak ako nung december) at para masuot ko uli mga dati kong damit. sayang e.

insensitiveme

  • Guest
Re: Bat mo gusto pumayat???
« Reply #419 on: July 24, 2012, 03:13:11 pm »
ako??

*gusto ko kumasya yung old clothes ko at makapag dress na
*para di maghanap ng iba si mister
*to get back my confidence also

 

Latest Stories

Load More Stories
Close