watch now

Author Topic: Questions for the Moderators [Redundant Questions Will Be DELETED]  (Read 99608 times)

Heatherette

  • Guest
Re: Questions for the Moderators [Redundant Questions Will Be DELETED]
« Reply #300 on: August 23, 2013, 10:57:12 pm »
^RTM - report to moderator

May delete button sa itaas diba pero not sure kung pwede i-delete yung topic mismo. Yung post pwede i-delete.

Heatherette

  • Guest
Re: Questions for the Moderators [Redundant Questions Will Be DELETED]
« Reply #301 on: August 23, 2013, 11:01:33 pm »
asking for updates lang.

may way na ba to change email address and to delete/deactivate your account? PLEASE gawan naman po ng paraan ito. thanks!

I asked the admin to change my email address a couple of weeks ago, sadly, walang reply. Na-hacked kasi yung email ko na naka-tie up sa GT. Oh well...

anglerxangler

  • Guest
Re: Questions for the Moderators [Redundant Questions Will Be DELETED]
« Reply #302 on: August 24, 2013, 11:45:26 am »
Hi,
What if I post a reply on a topic merely giving advice but happens to be related to my ad? Like if I were to give advice to someone experiencing insomnia on what to do or what to take (let's say, a plant in which the plant in my ad also falls in the same category) to counteract this condition, would that be considered as advertising? But my intention is purely to give advice and not to advertise directly nor indirectly. Because I know for a fact that this "cure" really works to help those with this condition, which is why I wanted to raise this "cure" in the first place.

Hope to get some clarifications on this. I don't want my actions to be misunderstood and get a warning. Thank you.

Escapaira

  • Guest
Re: Questions for the Moderators [Redundant Questions Will Be DELETED]
« Reply #303 on: August 25, 2013, 12:04:33 pm »
^RTM - report to moderator

May delete button sa itaas diba pero not sure kung pwede i-delete yung topic mismo. Yung post pwede i-delete.


Thank you sis! :)

minatay91

  • Guest
Re: Questions for the Moderators [Redundant Questions Will Be DELETED]
« Reply #304 on: August 26, 2013, 10:36:50 am »
Hi! I received this message sa inbox ko when I was trying to open up an inbox notif

Database Error
Please try again. If you come back to this error screen, report the error to an administrator.

Screenshot pala!

How do I contact an admin or do I follow the heirarchy na mod mauna?

I keep getting the error even when I deleted cookies and cache.. please help ^-^
« Last Edit: August 26, 2013, 10:42:28 am by minatay91 »

marssie

  • Guest
Re: Questions for the Moderators [Redundant Questions Will Be DELETED]
« Reply #305 on: August 26, 2013, 02:17:18 pm »
Sama question with Minatay91, DATABASE ERROR ang lumalabas pag nagviview ako ng message.. Paano magreport sa admin, or thru this thread pwede po bang ireport ko na? :)

VainDoll

  • Guest
Re: Questions for the Moderators [Redundant Questions Will Be DELETED]
« Reply #306 on: August 26, 2013, 02:26:00 pm »
Bakit hindi nagwowork yun search pag nasa mobile :((

gylbie

  • Guest
Re: Questions for the Moderators [Redundant Questions Will Be DELETED]
« Reply #307 on: August 26, 2013, 03:22:42 pm »
same problem with sis Minatay91 and marssie...  :'(

 ;D thanks :)

AngelicFez

  • Guest
Re: Questions for the Moderators [Redundant Questions Will Be DELETED]
« Reply #308 on: August 26, 2013, 06:55:58 pm »
i'm also getting the database error message when i try to open my inbox. i hope this can be fixed soon.. thx!

candacena

  • Guest
Re: Questions for the Moderators [Redundant Questions Will Be DELETED]
« Reply #309 on: August 26, 2013, 07:54:13 pm »
me too! cant send message i thought ako lang! ... maintenance ba ang GT?

mama squeak!

  • Guest
Re: Questions for the Moderators [Redundant Questions Will Be DELETED]
« Reply #310 on: August 27, 2013, 08:53:31 am »
Reported it already  :)  The IT guys will look into it asap. Konting patience lang.

Have a good day everyone!  :)

pretty_B

  • Guest
Re: Questions for the Moderators [Redundant Questions Will Be DELETED]
« Reply #311 on: August 27, 2013, 08:55:09 am »
I asked the admin to change my email address a couple of weeks ago, sadly, walang reply. Na-hacked kasi yung email ko na naka-tie up sa GT. Oh well...

same prob here sis. na-hacked email ko. paano yan? pagawan naman po ng paraan mga ADMIN. thanks!

minatay91

  • Guest
Re: Questions for the Moderators [Redundant Questions Will Be DELETED]
« Reply #312 on: August 27, 2013, 12:45:48 pm »
Hi! thanks for the prompt response. Natakot kase ako mabura contents ng inbox :-*
It's fixed na! ^-^

AngelicFez

  • Guest
Re: Questions for the Moderators [Redundant Questions Will Be DELETED]
« Reply #313 on: August 27, 2013, 12:55:41 pm »
thx mama squeak! i'm now able to access my inbox again  :)

Heatherette

  • Guest
Re: Questions for the Moderators [Redundant Questions Will Be DELETED]
« Reply #314 on: August 31, 2013, 01:38:20 am »
same prob here sis. na-hacked email ko. paano yan? pagawan naman po ng paraan mga ADMIN. thanks!

I didn't received a reply from the admin but my email was changed na! I just logged in to my email and saw a PM from here so napalitan na nga email ko.

Thanks Admin!

pretty_B

  • Guest
Re: Questions for the Moderators [Redundant Questions Will Be DELETED]
« Reply #315 on: September 02, 2013, 12:30:14 pm »
^buti ka pa sis. Database Error ang lumalabas sa Messages ko. admin pa-check naman. thanks.

btw sis, my problem is di ko na mabuksan ang email ko. how's that admin?

mischa04

  • Guest
Re: Questions for the Moderators [Redundant Questions Will Be DELETED]
« Reply #316 on: September 02, 2013, 03:27:13 pm »
me, too.. i can't access my messages, nakalagay database error.. help naman mods.. what's wrong kaya? or paki-fix naman.. Thanks!

RusselsMom

  • Guest
Re: Questions for the Moderators [Redundant Questions Will Be DELETED]
« Reply #317 on: October 01, 2013, 01:34:19 pm »
Hello po. Just want to ask why I can't post a reply to my own post? I joined GT a week or two weeks ago po, and nagpo-post lang ako doon sa Network thread yung para sa mga nasa overseas, I understand na hindi yun makaka-add sa number of post but that was okay. Nakakareply din ako sa mga PMs kahit 0 yung number of post ko. Then, nag-start ako ng topic the other day dahil meron akong question about sa baby ko, naging 1 na yung number of post ko, moderated na ang post ko and hindi ako makapag-send ng PMs which I understand dahil Probationary ang status ko. Pero nakakapag-post ako ng reply sa other threads, pero waiting for approval ng mods bago mapost. pero doon po sa topic na inumpisahan ko, not allowed to post daw po ako. I-a-update ko lang sana yung lagay nung baby ko.

I have 5 posts yata yesterday pero isa lang ang na-approve, I think wala naman ako na-violate na rules kaya sana ma-approve na sila soon para ma-reach ko yung rank ng newbie.

Thanks po! :)

RusselsMom

  • Guest
Re: Questions for the Moderators [Redundant Questions Will Be DELETED]
« Reply #318 on: October 05, 2013, 04:50:17 pm »
^Okay na po. Na-approve na lahat ng posts ko and newbie na ang rank ko kaya naka-reply na ko sa post na in-start ko. Thanks po! :)

babiebrat26

  • Guest
Re: Questions for the Moderators [Redundant Questions Will Be DELETED]
« Reply #319 on: October 11, 2013, 07:51:21 pm »
hi ladies ako din hirap ako mag post parang lahat ng post ko need pa ma-approve ng moderators.
so sad.... tagal ko ng member ng gtalk... mahigit 6 to 7 years na ata.. :(

 

Latest Stories

Load More Stories
Close