We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
sis kim chui is undergoing RF for her cheeks in FACES and CURVES, I saw her there almost 3x week, the one doing her RF is also doing my arms... so chnika nya sakin, hehe most of the celebrities now from abs and 5 go there for facial and RF,
^Kaso di permanent. Klangan may maintenance. Ouch sa bulsa! talagang liliit ang mukha mo kasi papayat ka at wala ka na pambili ng food. hehe.
^^ Oonga, round face si kim chiu nun sa PBB. haha. sobrang laki nga ng ginanda nia ngayon e.Saka napapansin nio ba minsan, may mga taong mataba pero yung muka nila pang-payat? Haha.Yun tipong katawan lang tumataba, naiiwan as is yung face.Kaya sa picture, pag muka lang nakikita, kala mo payat.
Hindi permanent ang RF? Meaning after mo magstop, lolobo ulit pisngi...? Akala ko kasi RF nakakaburn ng fats... Or you mean lang na shempre pag tumaba or hindi nagdiet talagang tataba face?
balak ko pabunot ang wisdom teeth ko...pwede kaya yun??sabi kasi mga models ganun ginagawa para hallow cheeks...di ko lang sure kung effective..okba talga braces??
^^Sis Chin, sorry limited and alam ko sa RF sa face. I didn't ask kasi that time if it burns fats. Basta all I asked is if it's permanent. I think some somebody atttested here that Kim Chiu does this weekly ata for maintenance. That's why I don't think it burns fats sa mukha. I might be wrong.