watch now

Author Topic: US TV: Nikita  (Read 51199 times)

dark_phoenix

  • Guest
Re: US TV: Nikita
« Reply #80 on: January 06, 2011, 11:35:51 pm »
^Season 3 sis?

I download episode sis. :D Torrent. ;)

EDIT: I see...sis you are watching the old Nikita series? :D
« Last Edit: January 06, 2011, 11:43:44 pm by dark_phoenix »

Myealexis21

  • Guest
Re: US TV: Nikita
« Reply #81 on: January 07, 2011, 01:52:36 am »
^^ sis Gladz31842, I'm watching it online now...pm you the link  ;D

Gladz31842

  • Guest
Re: US TV: Nikita
« Reply #82 on: January 07, 2011, 01:22:32 pm »
^thanks sis..will check mamya sa bahay :)

Gladz31842

  • Guest
Re: US TV: Nikita
« Reply #83 on: January 07, 2011, 01:24:55 pm »
may angle na kamukhang kamukha si Maggie Q ni Heart Evangelista...

Myealexis21

  • Guest
Re: US TV: Nikita
« Reply #84 on: January 07, 2011, 06:31:36 pm »
^Sis Gladz napanuod mo na?
ang linaw ng copy noh?

I was thinking kung sinong kamukha nia na local celebrity...buti na lang you mentioned Heart  :)  kung hindi up to now iisip isipin ko pa rin yun hehe!

Gladz31842

  • Guest
Re: US TV: Nikita
« Reply #85 on: January 07, 2011, 08:21:49 pm »
^sis naopen ko na pero episode 1 lang nakikita ko, paano hanapin other episodes? Thanks ulit ha

odyssey_gal

  • Guest
Re: US TV: Nikita
« Reply #86 on: January 11, 2011, 08:55:00 pm »
^^ sis Gladz31842, I'm watching it online now...pm you the link  ;D

sis pa-PM din ng link kung san mo napapanood ang Nikita. nawala na kasi un share dito sa ofis eh. :(

Myealexis21

  • Guest
Re: US TV: Nikita
« Reply #87 on: January 16, 2011, 07:41:20 pm »
^^Sis Gladz, pa pm nga yung link to me I forgot it na kasi and d ko na-save yung message ko sa yo, and pa-pm na rin kay Sis Odyssey.

I will try to look for the other episodes...pasensya na ngayon lang ulet ako nagawi dito sa Movies & TV  :)

dark_phoenix

  • Guest
Re: US TV: Nikita
« Reply #88 on: January 20, 2011, 10:52:57 am »
Malapit na January 27! Grabe ang tagal talaga nang hiatus nila. :D

lyn

  • Guest
Re: US TV: Nikita
« Reply #89 on: January 20, 2011, 01:55:04 pm »
^It's to give time siguro for their Holiday Hangover.... He he :D

dark_phoenix

  • Guest
Re: US TV: Nikita
« Reply #90 on: January 20, 2011, 04:42:37 pm »
^Yeah. :)

lyn

  • Guest
Re: US TV: Nikita
« Reply #91 on: January 28, 2011, 11:38:43 am »
Maganda yung episode tonight.

Nikita done it again...

Ryan Fletcher is also there. I like him, and it looks like he will have a recurring role there. Yes! :)

I don't like Jaden, sana cya nalang yung namatay.

freelancer

  • Guest
Re: US TV: Nikita
« Reply #92 on: February 13, 2011, 08:16:54 pm »
super naaadik din ako dito. sadly nagloloko yung link sa net kaya di ko mapanood yung episode 13

dark_phoenix

  • Guest
Re: US TV: Nikita
« Reply #93 on: February 15, 2011, 08:13:14 pm »
This show jsut keeps getting better andbetter!

Rayn Fletcher!!!!!!!!!!!!!!!! ♥

I have a Q..did "Josephine" really had real feelings for Voz?

Gladz31842

  • Guest
Re: US TV: Nikita
« Reply #94 on: February 18, 2011, 12:27:59 pm »
season 2 na pala..saan po pwedeng manood? thanks.

lyn

  • Guest
Re: US TV: Nikita
« Reply #95 on: February 18, 2011, 12:43:39 pm »
Maganda yung episode tonight. I like when Alex stood up and admitted she is Alexandra U-something, (hirap espllingin yung name nya. LOL ;D ) the daughter of a tsar, a Russian Royalty. :)

lelila

  • Guest
Re: US TV: Nikita
« Reply #96 on: February 18, 2011, 02:04:37 pm »
uy naexcite naman ako dyan!

Gladz31842

  • Guest
Re: US TV: Nikita
« Reply #97 on: February 18, 2011, 02:12:16 pm »
pa-share ng link pls kung san pwede manood. thanks.

lyn

  • Guest
Re: US TV: Nikita
« Reply #98 on: February 18, 2011, 10:11:53 pm »
^I don't have a link sis sorry. Maybe the other sis here have it. :)

lelila

  • Guest
Re: US TV: Nikita
« Reply #99 on: February 18, 2011, 11:25:23 pm »
torrent kase ako eh

 

Latest Stories

Load More Stories
Close