We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Hi sis. I posted my package sa blog ko
Would you know how much the difference if direct sa supplier or thru party planners? Kc ang pagkakaintindi ko di n tinutubuan ng PP yung food carts,kuha lang sla ng commission.I was hoping to get food carts from PP,pro kung malaki cut nla bka magdiect nlng ako sa suppliers, kya lang hirap mahcocordinate pa.advise nman po
Hi pasingit... what if lahat food carts , do you suggest I let them eat middle of the program?
You can check with your host. I guess, side entertainment na lang muna buksan mo or kung may light food ka na cart like pop corn? Pwede i guess.
thanks sis!
hi mga sis. may nakakuha na ba sa inyo ng miguelitos fried ice cream. tumatanggap na ba sila for birthday parties? i've tasted it sa sm north , masarap naman and big serving saka may toppings pa and it's cheap! kaso when I asked dun sa branch na yun they are currently not catering to parties. baka may alam kayo.