watch now

Author Topic: Everything about KIEHL'S  (Read 118935 times)

cutesmile_1728

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #320 on: October 17, 2013, 07:01:19 pm »
Sis, according sa sales personnel ng Kiehl's sa trinoma, ang popular combo sa Phils are MRC and Clearly Corrective Serum. Nadala ako so bumili ako. Haha. Been using it for almost 3mos and I must say it worked for me. It's expensive but worth it. :)

Wow thanks sis. [textspeak!] MRC kasi effective sa akin ;p Ok lang gumastos ng konti importante effective at gumanda hehe

lovely_chic

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #321 on: October 17, 2013, 09:35:32 pm »
^^ Sis, maganda ba talaga sis? Gusto ko rin matry ang ultra facial oil free gel cream..

von121713

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #322 on: October 17, 2013, 10:36:33 pm »
^tama! Haha. Effective yung combo sa akin basta hindi ko ginagamit daily kasi ang lakas maka-dry ng skin ko e. I strictly follow my routine kaya rin siguro effective. :) nung una kasi I don't put moisturizer after, ayun, my face ended up super dry. Nanghinayang ako i-let go so sabi ko Im going to give the products another chance kaya ginawa ko twice or thrice a week na lang. And it worked! Modesty aside, pero even my fiance told me how healthy my skin looked now. Haha. It brightened my face.

Sulit din because matagal maubos yung isangbottle because you'dbe needing 2-3 drops only  ;D

cutesmile_1728

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #323 on: October 17, 2013, 11:03:46 pm »
^if you don't mind sis can you share anong routine mo?

Oo sobra matipid talaga yung mrc, nagsurvived ako kakahingi ng sample ng mrc :D pero now plan ko ng bumili ng 1 bottle

von121713

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #324 on: October 18, 2013, 07:00:55 am »
^if you don't mind sis can you share anong routine mo?

Oo sobra matipid talaga yung mrc, nagsurvived ako kakahingi ng sample ng mrc :D pero now plan ko ng bumili ng 1 bottle

Sure sis! I wash my face with Aveeno, then HN toner, tapos Dark Spot Clearly Corrective, then MRC, tapos Neutrogena moisturizer. I do this twice or thrice a week. Yung ibang days/ nights tinatanggal ko clearly corrective and MRC, specially pag may nakikita ako small bumps sa face ko before my period. Been doing this routine for almost 3 months now.  :D

ladychris17

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #325 on: October 18, 2013, 08:14:47 am »
Yung around 3k na Clearly Corrective Serum dito, ilang ml yun?

von121713

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #326 on: October 18, 2013, 08:24:10 am »
sis, 1 fl oz, 30 ml yun. Sulit na since 2-3 drops lang naman ang kailangan for every use.

cutesmile_1728

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #327 on: October 18, 2013, 11:17:32 am »
Thanks sis von121713 for sharing.

Actually I'm a bit confused kasi ano bang gagamitin ko I'm torn between MRC and RoC Anti Aging Cream..i just turned 28. I tried already MRC and okey siya for me. But since medyo getting older na din natetempt na din ako to use anti aging product kaso not sure if pwede ko ba sila pagsabayin ;) hirap magpaganda hehe

candacena

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #328 on: October 28, 2013, 02:35:40 pm »
magkano po yung mga conditioner nila??

dolcespressivo

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #329 on: March 09, 2014, 11:06:09 pm »
How much ngayon yung ultra facial oil-free gel cream? Nakagamit ako ng sample and I like it.

Around Php 1700+ siya. I used 3 mini jars (samples) nito. I liked the effect only that it had no mattfying effect cos I'm combination oily skin type. :)

Girls, saang branch pa kaya may Rare Earth Pore Cleansing Masque? It's always OOS. :(

catwoman

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #330 on: March 11, 2014, 02:55:20 pm »
^iba ba ito sa mga ultra facial moisturiser nila....parang not the gel type yata yon

featherduster*

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #331 on: March 27, 2014, 09:24:35 pm »
Is it just me or the price of Kiehl's here in Manila is really steep?

Does anyone know how much is their Ultra Facial Overnight Hydrating masque? :)

tylerdurden

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #332 on: June 02, 2014, 09:51:36 am »
Has anyone tried micro-blur perfector? Any feedback? Hindi ako hiyang sa face products ng Kiehl's but still I really want to try this. Wala na sila sample. Now thinking if I should commit na to the full bottle(tube).

k_heart

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #333 on: June 02, 2014, 10:39:11 am »
^nagbibigay sila sis ng sample although nagkaubusan kasi yung free sample promo started last May 28 yata yun. Although check other branches.

oks naman si micro-blur, although nothing earth-shaking. No break-outs also. It's a good primer
i think, and will buy a full-sized pag naubos ko na yung sample.

tylerdurden

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #334 on: June 02, 2014, 10:52:05 am »
^Thanks for the feedback, sis!

Naubos nga samples sa branch near me, and others not as accessible na :( Pag di ako nakapagpigil, bili na ko full-sized. When I was at the store, there were two other customers who bought it. So tempting. Hehe..

Right now my primer is Hourglass. Ok naman in terms making make up last, but I am still looking for something na mas may "blurring" capabilities.


k_heart

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #335 on: June 02, 2014, 11:32:00 am »
^Gumamit na din ako sis before ng Hourglass primer pero mas preferred ko itong kiehls micro-blur! : )

tylerdurden

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #336 on: June 02, 2014, 01:10:22 pm »
^ sana okay din for me. thanks sis!

enkybaby

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #337 on: June 03, 2014, 12:45:39 am »
How much dito sa manila ang micro blur?

tylerdurden

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #338 on: June 03, 2014, 09:17:14 am »
^ I think P1,850, sis.

Twinkle28

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #339 on: June 03, 2014, 07:13:53 pm »
I love khiel's midnight recovery serum. Blooming ako kahit puyat pati yun sunblock ng khiels sa face gusto ko din,

Lipbalm no.1 naman parang for glorified petroleum jelly, mas gusto ko pa din burts bee lip balm. Over priced sya para sa kin,

Line corrector effective sya although medyo na sting sya, okay naman

 

Latest Stories

Load More Stories
Close