watch now

Author Topic: Everything about KIEHL'S  (Read 119108 times)

miss_dibly

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #140 on: May 29, 2012, 07:40:31 am »
@miss-choi: Yung grapefruit na cleanser sis, na try ko na. Nothing special about it. Wala akong nakitang "Oomph!" sa kanya. The smell is not that long lasting din.

WickedWitchOfTheWest

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #141 on: May 29, 2012, 11:52:19 am »
sis, okay ba yung line reducing concentrate on you?

I should update my post pala. Hindi siya ok on me eh, I got an eye inflammation from it. As in. I had to take a month's rest from contact lense use and visit my eye doctor at least once a week, during the past weeks. Buti na-try ko muna yung sample.

miss-choi

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #142 on: May 29, 2012, 02:02:58 pm »
@miss-choi: Yung grapefruit na cleanser sis, na try ko na. Nothing special about it. Wala akong nakitang "Oomph!" sa kanya. The smell is not that long lasting din.

I see. I have eczema kasi, so I'm looking for non-drying products. Nalulungkot ako minsan kasi walang scent yun ginagamit ko hahaha. Baka mag Malin+Goetz na lang ako sa body wash.

muriel1

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #143 on: May 29, 2012, 02:16:57 pm »
I should update my post pala. Hindi siya ok on me eh, I got an eye inflammation from it. As in. I had to take a month's rest from contact lense use and visit my eye doctor at least once a week, during the past weeks. Buti na-try ko muna yung sample.

haaay, i think i need to ask for a sample din kasi mahirap magtapon ng over 2k on something that would   cause further hassle. thanks sis for the feedback!

miss_dibly

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #144 on: May 29, 2012, 07:44:11 pm »
^Mas maganda nga talaga sis kung hihingi ka muna ng sample just to make sure na di masasayang yung binili mo. But anyways, may return policy naman ang Kiehl's. Nag rerefund talaga sila pag hindi ka nahiyang sa product nila. Basta bago mag 1 week, ibalik mo lang sya agad.

miss-choi

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #145 on: May 31, 2012, 08:58:13 pm »
Masaya ako today :)

Naghahanap kasi ako ng serum na may antioxidant kanina, and I was freaking out looking for product recommendations. Buti na lang nakita ko yun three sample sachets ko ng Abyssine serum. Eto na gagamitin ko, sobrang daming laman!

And I'm giving MRC a try ulit. Last time parang wala akong masyadong nakitang improvement. Sana ngayon mas ok.

muriel1

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #146 on: May 31, 2012, 09:18:35 pm »
I went to ATC kanina to check on some products. I love Mylene! Super helpful and accommodating! She gave me samples without me asking and purchasing first...kaya ayun, bumalik ako to buy some stuff.  :D

WickedWitchOfTheWest

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #147 on: May 31, 2012, 09:28:40 pm »
^mabait yan si Mylene! She's was my SA sa NARS Counter din dati years and years back kaya kilalang-kilala niya ako. Dahil din sa kanya kung bakit ako napabili ng Kiehl's!

miss-choi

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #148 on: June 14, 2012, 10:05:24 pm »
I just bought a bunch of stuff from kiehl's again. The sunflower shampoo and conditioner combo is wonderful. Smells nice, too.

I'm now using the calendula toner plus the ultra facial moisturiser and it's great! I'm just waiting for my obagi cleanser to finish so I can get the ultra facial cleanser.

I got a lot of samples, and so far my favourite is the MRC eye cream! Ang ganda lang tsaka daling ma-absorb. I have the clearly corrective spot treatment and overnight peel, too.

aerish_anne

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #149 on: June 14, 2012, 11:50:57 pm »
ill be in trinoma tom for ther new branch opening..special gift for first 25 customers awaits...yey~

whitestarrr

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #150 on: June 24, 2012, 01:38:30 pm »
Keihl's Midnight Repair: 11 days ko pa lang syang nagagamit pero ang healthy na tignan ng face ko. Before kasi para lang syang may glow kapag nalagyan ko na ng BB cream, blusher at highlighter yung face ko. Pero ngayon, pag gising pa lang sa umaga, ang liwanag tignan ng skin ko kahit na 4 hours lang tulog ko. :) Na puri pa ako ng friend ko na parang may iba daw sa mukha ko, e yun at yun lang din naman yung makeup routine ko, nag iba lang ako ng serum na gamit. Mas kaunti na din pala yung BB cream at make up na ginagamit ko ngayon sa face since mas konti na yung blemishes and dark spots.  A little goes a long way din pala since 2-3 gtts (pero for me 4 drops) lang per night.
 

Pati ba sa hyperpigmentation effective to sis? Gusto ko kasi sana paggamit kay boyfie kasi nagkaroon sya sa left cheek kakadrive e di naman tinted car nya wala pa sya gamit sunblock. Ayun tuloy.

miss_dibly

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #151 on: June 24, 2012, 02:03:33 pm »
For hyperpigmentation, i think clearky corrective serum will suit your boyfie best.

whitestarrr

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #152 on: June 24, 2012, 02:23:41 pm »
^i see thanks! :)

mistyb

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #153 on: June 24, 2012, 10:49:41 pm »
hi! i got samples of the following products from Kiehl's:

-shampoo and conditioner with amino acid- super nice product. one time ko lang ginamit pero shiny and bouncy na agad ang permed hair ko. hindi nako gumamit ng mousse for my curls. so kahit pricey, bibili ako:)

-abyssine (tama ba?) eye cream- hindi sya effective sa under eye dark circles ko. well, hindi ako nagtaka kase parang for wrinkles yata yun..

-MR eye cream- ang dami ko nang nagamit na eye cream para mawala dark circles ko pero I'm soo overwhelmed na after using it for such a short time (THRICE plang), significant na yung change sa dark circles ko. May natitira pang cream sa sample kaya pag naubos na, will definitely buy this.

- rare earth pore minimizing lotion- walang pang effect so far pro i will cross my finger on this kase less than a week ko plang nagagamit.

mga sis, cheaper ba kiehl's sa US? significant ba difference ng price ng products nila keysa dito?

miss_dibly

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #154 on: June 25, 2012, 06:52:21 am »
^yes sis, mas cheaper sa US. Ang laki ng difference. Wish ko lang, nag dedeliver sila internationally, kaso hindi eh.   :( check out kiehls.com.

WickedWitchOfTheWest

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #155 on: June 25, 2012, 10:26:39 am »
^Sis if I may ask, why are you selling your rare earth tonic on BB? :)

Not selling it anymore, kasi hiningi na ng sister ko. Hehe.
But I was selling it because I rarely use toner, and if I do gusto ko, medyo clear type to help remove excess residue. Praning ako with the Rare Earth, feeling ko after ko maglagay ng moisturizer, useless na yung clay particles sa toner.

miss-choi

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #156 on: June 25, 2012, 01:25:04 pm »
I've thought about ordering from overseas, pero actually I like the service here and I like having the products ready for purchase. Kahit mas mahal ok lang sa akin :)

I'm almost out of my Sunflower shampoo so bibili na ko ng bigger size. I'm also planning to get the Ultra Facial cleanser and toner to use with my moisturiser from the same line. As much as I like the calendula toner (amoy iced tea LOL) feeling ko it isn't as hydrating as the ultra facial toner I used to use.

Plus, I'm liking the whitening serum. Ang haba ng name. Clearly corrective something.

ross24

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #157 on: June 25, 2012, 09:31:20 pm »
Nacurious ako sa Kiehl's dahil sa mga reviews dito.  :) Same ba yung Keihl's Midnight Repair and Kiehl’s Midnight Recovery Oil? How much sya? TIA! Meron ba nito sa Shangila?

miss_dibly

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #158 on: June 25, 2012, 09:43:47 pm »
^Yes sis. Same lang yun. Midnight recovery concentrate yung name nya. Walang stall sa shang sis. Sa gb5, trinoma, moa and atc lang yung branches nila. Not sure kung meron na din sa rockwell.

miss-choi

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #159 on: June 26, 2012, 01:28:33 pm »
^Wala sa Rockwell sa pagkakaalam ko.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close