watch now

Author Topic: Everything about KIEHL'S  (Read 118867 times)

miss-choi

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #40 on: September 07, 2011, 12:08:56 am »
^Yes :) Birthday ko kasi sa Friday, so gift ko yan sa sarili ko haha

h@ppymum

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #41 on: September 08, 2011, 09:49:20 am »
hi may nakagamit na sa inyo nung Intensive whitening essence nila (correct me if i'm wrong). I looking kasi ng pampawala ng blemishes and acne marks, may binigay silang sample sa akin, kagabi ko pa lang nagamit and kanina, i'm looking sana for feedbacks before ko bilin pricey kasi.

TIA!

h@ppymum

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #42 on: September 08, 2011, 09:50:12 am »
tsaka [textspeak!] pala privilege once na member ka na?  :)

miss-choi

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #43 on: September 08, 2011, 05:45:17 pm »
^ I haven't used it, pero sis I think if you have the sample you're in the best position to find out for yourself if it's worth it. Yun ang gusto ko din sa Kiehl's haha, the samples.

Privileges of the member, once you gain enough points (there are several levels) you can redeem products. So pwede mo siya ipunin, or if impatient ka at enough na yun points mo for shampoo or moisturiser or lip balm, pwede mo na redeem. 50 pesos = 1 point.

h@ppymum

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #44 on: September 08, 2011, 10:44:59 pm »
^thanks sis. may sample na binigay sa akin pero it will only last mga 3 days and i'm not sure if i can see some changes in 3 days. Kaya nagdadalawang isip ako if i'll purchase it. Pricey kasi cya eh nasa 2,600+ hehe :D

Kaya i'm looking for reviews, kaso wala akong masyadong nakikita.

h@ppymum

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #45 on: September 09, 2011, 10:59:49 am »
this is it! I decide to buy it! hahaha... i saw some reviews and they said they love it, and blemish free after 2 months of continues usage.
Gusto ko din sanang bilin yung Midnight Recovery Concentrate kaso too pricey na if i buy both. Tsaka i'm not sure kung pwedeng pag sabayin gamitin yung dalawa.

miss-choi

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #46 on: September 09, 2011, 10:14:19 pm »
^ Wow sis, that's great!

I just got my Midnight Recovery Concentrate. As a member, I get double points for my purchase because it's my birth month. Tapos they gave me gifts pa, like a small bottle of Acai cleanser (45ml) and Ultra Facial Oil-Free Toner (40ml). I asked for a sample of the eye brightening and line reducing concentrate, so they gave me one and gave me a sample of Abyssine eye cream, too.

Grabe, sobrang happy birthday talaga haha

miss_dibly

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #47 on: September 09, 2011, 10:18:13 pm »
wow sis! swerte naman! Maganda din pala pag member. :D Buti may mga stock na sila ng samples. Nung pumunta kasi ako, halos OOS yung mga samples nila eh! Happy birthday sis! :D

miss-choi

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #48 on: September 09, 2011, 11:08:56 pm »
^ The SA is really nice. Look for Vincent Warren when you go to the GB branch. Super bait.

h@ppymum

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #49 on: September 10, 2011, 09:01:03 am »
^happy birthday sis!

Nakabili na ako kahapon  :D  SA Cristy is also nice and in fairness galante sila sa sample. Nahirapan ako magdecide kahapon kasi konti na lang pwede ng magpamember. So in the end i bought the Ultimate White Intensive Whitening Essence & the Midnight Recovery Concentrate. Hahaha! Mega consult muna ako kay hubby kasi pricey nga pero ayun ok lang din kasi gagamit din cya ng Midnight Recovery.

miss-choi

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #50 on: September 10, 2011, 09:29:17 am »
^ Thanks sa greetings.

Yay, di ba mabait talaga sila no? And the samples! Sa ibang brand paiyakan pa :)

h@ppymum

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #51 on: September 10, 2011, 11:13:05 am »
Yup I agree. Nung unang visit ko si warren yung nag bigay ng sample, tapos yesterday si cristy naman nag entertain sa akin. Tsaka di sila mahirap kausap if you want ng samples. Sa iba susungitan ka pa or talagang parang ayaw magbigay.  ;)

miss-choi

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #52 on: September 16, 2011, 06:26:36 pm »
Wrote a quick review on the midnight recovery concentrate: http://vain-jane.tumblr.com/post/10272901956.

Of course, that's just after a week. I'll continue to monitor. Basta right now I love it :)

miss-choi

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #53 on: September 17, 2011, 10:00:52 am »
^ Sis ganun talaga, kahit organic naman nakaka-allergy din, kagaya ng poison ivy :) Organic yun.

But I think mahirap talaga pag di hiyang. Siguro ang maganda lang sa Kiehl's may sample.

miss_dibly

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #54 on: September 28, 2011, 12:22:19 pm »
I ended up saving 2k for this month of September. Pero naman! Dami kong lemmings sa Kiehl's! Here's my wish list.. (share ko na din yung prices for our reference)

Powerful-strength line-reducing concentrate - 3,850
Epidermal re-texturizing micro-dermabrasion - 2,700
creamy eye treatment with avocado - 1,700
Ultra light daily uv defense spf 50 PA+++ - 1,995

Good luck naman sa akin. :P

Baka may reviews kayo dito, mga sis.. pa share naman.. baka sakaling mabawasan yung list ko. :P

pink*kimono

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #55 on: September 29, 2011, 12:22:31 pm »
Hello! I love Kiehl's too!  I've been using Ultra facial moisturizing cream for over a year now. Sa simula I thought It gave me pimples, but then later on naging okay naman. I need powerful moisturizing cream kasi super dry ang face ko expecially during the winter time.

I ordered my second tube of ultimate strength hand salve, ultra facial cleansing and CdC body lotion the other day.  They gave me a sample bottle of midnight recovery concentrate and I've been using it for 2 night's now. So far maganda ang results. My skin is very well hydrated and no pimples or redness naman.

How much is MRC in GB5 sisters? It's 6,300 yen here kasi. Thanks!  ;)

miss_dibly

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #56 on: September 29, 2011, 12:30:32 pm »
^Parang 2,880php yata bili ko sis. :)

pink*kimono

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #57 on: September 29, 2011, 03:41:06 pm »
Thanks sis! cheaper dyan  ;D Sana they have stocks when I come home during the holidays. Based from what I read parating OS ang MRC  :(

I hope I can hoard soon and this is a nice thread  ;) Kiehl's addict here

miss_dibly

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #58 on: September 29, 2011, 05:11:25 pm »
Nako sis, kung nag shi-ship lang yung kiehls.com internationally, dun sa US na sana ako bibili. Ang laki ng price difference eh. Free Shipment, may 3 free samples din. Tsk! kaso, no choice. May bago nanaman sila na product Midnight Recovery Eye. May promo pa naman sana ngayon. +2 samples sa MRE.

Nung last time na pumunta ako sis, iilan na lang din yung stocks nila ng MRC.. kaya bumili na ko.

miss_dibly

  • Guest
Re: Everything about KIEHL'S
« Reply #59 on: October 03, 2011, 09:52:54 pm »
I recently bought Kiehl's Epidermal Re-Texturizing Micro-Dermabrasion and Kiehl's Creamy Eye Treatment with Avocado.

First Impression:
Kiehl's Epidermal Re-Texturizing Micro-Dermabrasion - Nakakatuwa yung micronized shells nya. Sobrang fine yung beads. After washing, para talagang na slough off yung dead skin ng face ko. Super soft nya. Sabi nakaka minimize din daw sya ng pores, nakaka refine ng skin. Pero syempre, di ko pa nakikita yung ganung effect since twice ko pa lang syang nagagamit. Advisable na 3x a week lang sya gagamitin.


Kiehl's Creamy Eye Treatment with Avocado - Out of curiosity (and review ni Michelle Phan), na convince akong mag purchase nito. I'm a user of Eyliplex-2. Ang nakita kong difference sa kanila eh nakaka hydrate nga talaga ng undereye area. Ang sarap din ng feeling na after patting the product in the area, may cool effect sya instantly. Sinubukan ko syang gamitin with makeup/concealer on. Nakakatuwa kasi hindi nag settle yung powder sa crease! :)

Sana mag tuloy tuloy yung good effect nila sa skin ko. :) Bdw, madami din palang raves sa Makeupalley yung mga products na to kaya na engganyo talaga ako.



 

Latest Stories

Load More Stories
Close