px17 ok lang yun sis ako rin sometimes baby-talk ko yung cat rin haha. awang-awa naman ng dog..

.. but sorry, wala rin ako idea..

noon I had an "evil" yaya, I found a kitty nag.take cover sa isang tree
and took it home. then yaya picked it up and threw it away sa
trash dump namin.
sana I didn't bring the kitty home nalang..

hindi pa siya matapon.
goldengoose ahh so kitten pa talaga yung miming ko hehe.. but parang gusto na siya lumabas palagi and hindi na umuwi.. huhuh
wow sis ganun ba? I searched it, cute nga! Dream cat ko yung "ragdoll" hehe ^_^ does it shed po sis? sana hindi naman.. asthmatic ako kase
fortunecat: Hi sis!

oo nga sis! ailurophile ang name pala.. hehe
dami ba kitten sa CARA sis? wala lang.

gusto ko adopt ng kitten (the younger the better), parang hesitant ako sa cat baka may trust issues hehe. Really sis?

aww

I honestly don't know many cat lovers sa amin. I even thought dog lover ako, until my mom adopted the kitten na you saw, and all of us sa family were so against it. Ako ayaw talaga ko ng pusa noon coz feel ko ang taray and it doesn't really need me.
Then we grew to love it. Hehe. No ligo2,cleaning of poop, hindi mabaho (except the poop but parang it trained itself! OMG

) hindi sobrang maintenance compared sa dog

and sometimes, I find dog's love too overwhelming kase..

gusto ko lang ang lambing sa cat na fluffy... hehe. and sometimes I trip because of the cat

sosyal kayo sis.. cat food talaga

favorite ng cat ko is internal organs ng fish

like habang naglinis ng fish yung mom ko, she just drops the internal organs and my cat loves eating it haha. favorite rin niya yung "sauce" ng sardinas.
btw.. does anyone know why cats hate water or baths?

yung cat laging pumasok sa bathroom ko habang nagshower ako zzzzz
