We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
hello mga sis.. na approve pass ko less than an hour lang.. on monday ill be back on sg kasi I need medical test pa.. and kaya ako bumalik kasi I need to resign sa company ko dito..Advice lang sa nagpaplano pumunta for job hunting.. kelangan talaga ready ka emotionally, spiritually most especially financially.. ako I got a job while on vacation lang within two weeks.. swertihan lang talaga eh..actually yung F&B nga parang yung iba mas maliit pang spass yung salary eh..
^ Heheh parang si hubby ko pala, nung nauso pa lang Maclaren (i think dahil sa F1) yun na gusto nyang maging stroller ng anak nya, kaya Maclaren XLR it is for our baby
hello sa inyo!!November 6 EB- yapeegurl- Grayce (pending)- marsh_candyMaui! pwede ka november 6?