We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^ ann08 I think ok lang mag vitamin C ka and PLacenta. NEed naman talaga ng body ang vitamin C. Huwag mo lang talagang imix in one solution. I think mas fast magwork pag thru IV. Kasi diretcho nga naman sa blood stream, unlike IM iaabsorb pa ng muscle mo yung medication bago pa idistribute sa system hehe... I suggest mag IV ka nalang sis, quick lang yung pain, LOL (may pain parin talaga haha) unlike IM less painful pero masmatagal magsubside yung heaviness na feeling... what i do with my friends na nagpapaIV sakin, nagpapahid ako ng cotton ball with alcohol sa skin over the vein na masakit during very slow IV push. It really helps kasi malamig yung alcohol sa balat, it kinda numbs the pain. Try mo hihi
^ according to different sources daw sis ang placenta mas potent sa muscle daw sis, although I'm not really sure, because alam ko rin na mas potent halos lahat ng meds via IV, unless contraindicated para "slower absorption" like insulin or some vaccines para hindi agad punta sa blood stream. ewan though if dapat ba yung placenta sa vein or sa muscle. but yeah, if IM, potency lang "daw" ang makuha mo (and walang scientifical study pa so far on this), there's still that heavy feeling and pain, in comparison sa IV (unless maginfiltration ka hehe) and technically mas hirap yung IV kaysa IM diba (lets say newbie ka) ? so ann there you go, I presented to you the options hehe hopefully hindi mas magulo LOL