Author Topic: Words for your EX ( Part 3 )  (Read 54948 times)

queendi

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #180 on: July 02, 2012, 07:00:18 pm »
ex, napanaginipan na naman kita. i remembered nagising ako ng 2am and hindi ka pa rin tumigil, napanaginipan na naman kita pagbalik ko sa tulog. ang galing mo talaga. kapag nawawala ka na sa isip ko, sakto ka lagi sa timing magpaalala.

donzski_doinks

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #181 on: July 03, 2012, 07:44:27 am »
first of all, sorry for my stubborness whicn may have caused you pain whthout me knowing it. Back then, i was young and a bit immature. I cling on to you so much fearing that one day, you'll leave me...because of that fear, I gave you so much love that ended up suffocating you. Sorry for that. Yun lang kasi ang alam kong paraan para hindi mo ako iwan. But I was wrong...still, you left me. And for 4 years after you did that, still, I waited for you..hoping that one day, you'll realize na s lahat ng babae sa mundo, only I can love u as you are. Without restrictions and truly unconditional.. I waited so long but you never came back.. But, I must thank you though...hadn't you left me and hadn't I waited for you, I wouldn't have met the guy meant for me... The one who will love me the way I wanted and needed to be. Akala ko, hindi na ako magmamahal nang tulad ng pagmamahal ko para sau...but i was wrong... Bcoz the love that i feel for him is m0re than what I felt for you. I am happy now, thanks to you. Thank you for leaving me and making me the strong woman that I am now... And lastly, magbayad ka naman ng utang mo. 5k din yun. Mahiya ka naman. =p

queendi

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #182 on: July 03, 2012, 01:26:15 pm »
^awww sis! sana someday masabi ko rin yan!
and same as you, may utang din saken ang ex ko. lol

yssayjayla

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #183 on: July 03, 2012, 01:36:45 pm »
I've moved on. Ayoko na sa'yo. Leave me alone.

don em

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #184 on: July 03, 2012, 02:39:53 pm »
first of all, sorry for my stubborness whicn may have caused you pain whthout me knowing it. Back then, i was young and a bit immature. I cling on to you so much fearing that one day, you'll leave me...because of that fear, I gave you so much love that ended up suffocating you. Sorry for that. Yun lang kasi ang alam kong paraan para hindi mo ako iwan. But I was wrong...still, you left me. And for 4 years after you did that, still, I waited for you..hoping that one day, you'll realize na s lahat ng babae sa mundo, only I can love u as you are. Without restrictions and truly unconditional.. I waited so long but you never came back.. But, I must thank you though...hadn't you left me and hadn't I waited for you, I wouldn't have met the guy meant for me... The one who will love me the way I wanted and needed to be. Akala ko, hindi na ako magmamahal nang tulad ng pagmamahal ko para sau...but i was wrong... Bcoz the love that i feel for him is m0re than what I felt for you. I am happy now, thanks to you. Thank you for leaving me and making me the strong woman that I am now... And lastly, magbayad ka naman ng utang mo. 5k din yun. Mahiya ka naman. =p

I can relate to this.. hehe...

xenos54

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #185 on: July 03, 2012, 02:48:02 pm »
happy ka ba sa piling niya? baket hanggang ngayon di mo pa din masagot ang tanong na to?
nagsisisi ka ba na pinagpalit mo ko sa kanya? ;D

Filipinasadhart

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #186 on: July 03, 2012, 10:30:23 pm »
first of all, sorry for my stubborness whicn may have caused you pain whthout me knowing it. Back then, i was young and a bit immature. I cling on to you so much fearing that one day, you'll leave me...because of that fear, I gave you so much love that ended up suffocating you. Sorry for that. Yun lang kasi ang alam kong paraan para hindi mo ako iwan. But I was wrong...still, you left me. And for 4 years after you did that, still, I waited for you..hoping that one day, you'll realize na s lahat ng babae sa mundo, only I can love u as you are. Without restrictions and truly unconditional.. I waited so long but you never came back.. But, I must thank you though...hadn't you left me and hadn't I waited for you, I wouldn't have met the guy meant for me... The one who will love me the way I wanted and needed to be. Akala ko, hindi na ako magmamahal nang tulad ng pagmamahal ko para sau...but i was wrong... Bcoz the love that i feel for him is m0re than what I felt for you. I am happy now, thanks to you. Thank you for leaving me and making me the strong woman that I am now... And lastly, magbayad ka naman ng utang mo. 5k din yun. Mahiya ka naman. =p


I can relate also. Isoli mo yun iPad ko o bayaran mo. Kapal ng iyong face.

donzski_doinks

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #187 on: July 04, 2012, 08:43:25 am »
^awww sis! sana someday masabi ko rin yan!
and same as you, may utang din saken ang ex ko. lol
im time u'll do sis...ako i've waited for 4 years then sum1 came and he made me realize that it's time to move on and let someone enter my heart.. [textspeak!] sa utang, pag naiisip ko un, nakakairita. Sayang e. Di bir0ng halaga...kaso ganun talaga. Sadyang makapal ang fez... Limos ko nalang un sa kanya.

kittyinpink

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #188 on: July 04, 2012, 10:26:56 pm »
To my 2 exes, i'm happy i've met you coz i've learned so much about love. i don't have regrets because if not for the both of you, my relationship with my current bf wouldn't be as great as it is  :)

queendi

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #189 on: July 04, 2012, 10:32:23 pm »
konti na lang... i'm totally over you na.
#happiness

weweng20

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #190 on: July 05, 2012, 04:53:20 pm »
i'm over you ! :))

confusedjoanna

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #191 on: July 10, 2012, 02:53:46 am »
To my first ex BF,
imissyoutoo pero hanggang duon nalang yun, masaya ko malaman na namimiss mo ko at ako ang standard mo sa pagmamahal at pay-aalaga ng mga bago mo..its been a good two years since we're over, hindi na ako un dating kilala mo.. pero one thing is for sure, minahal pita sa paraan na alam ko.

To my second ex bf,
bahala ka sa buhay mo, ampangit mo na manloloko ka pa...
wala ka ng ginawang tama sa mundo. :) jk

sana magtagumpay ka at wag karmahin. :)

To My third ex bf,
sabi ko kay Lord sa pangatlong bf ko sana siya na ang huli at panghabambuhay na :)
salamat dahil pagdating ko ng UAE eh, ikaw ang unang bagong tao sa bagong buhay ko na nagpaalala sakin na hindi ako malakas at kelangan ko din ng may nagaalaga sakin... pasensya ka na magulo lang talaga isip ko at damdamin ko sa panahong naging [textspeak!]... salamat dahil hanggang ngayon matiyaga ka padin nagaantay hanggang maging okay ako.

To My 4th ex BF,
dahil sayo hiniwalayan ko yun taong nagparamdam sakin na babae at mahalaga ako, hindi ko pinansin yun LDR natin at hindi ako nagsisisi na binigyan kita ng oras..
pero pinabayaan mo ako, hanggang nasanay akong wala ka na sa mga oras na kelangan kita hindi kita macontact.. malayo ang abu dhabi sa pinas para umuwi ako jan at iyakan ka. hindi mo man lang ako nabigyan ng importansiya. MAGDUSA ka! bigla ka nalang nagparamdam na parang walang nangyare nun may kelangan ka!!!!

:)))

xenos54

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #192 on: July 10, 2012, 04:56:31 pm »
To my first ex BF,

To my second ex bf,

To My third ex bf,

To My 4th ex BF,

:)))

heheh daming letter.. hahaha.. natuwa ako sis.. :)

confusedjoanna

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #193 on: July 11, 2012, 02:51:56 am »
heheh daming letter.. hahaha.. natuwa ako sis.. :)

emote to the highest level ako jan sis hung ginagawa ko hehe!

dumpee.o13

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #194 on: July 18, 2012, 12:01:35 am »
"Okay na sana ako, tapos nagparamdam ka na naman. Tsk! Buti sana kung wala na kayo nung pinalit mo saken na hipon. hehe!"  ;D

phoebe1811

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #195 on: July 18, 2012, 07:26:56 am »
"Okay na sana ako, tapos nagparamdam ka na naman. Tsk! Buti sana kung wala na kayo nung pinalit mo saken na hipon. hehe!"  ;D

hahaha true love yun pag ganon.
insulto satin yung ganon ::)

pinkbubbles17

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #196 on: July 18, 2012, 08:20:00 am »
"Okay na sana ako, tapos nagparamdam ka na naman. Tsk! Buti sana kung wala na kayo nung pinalit mo saken na hipon. hehe!"  ;D
deadma na dapat sis. hindi ba siya makuntento sa new gf niya..

dumpee.o13

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #197 on: July 18, 2012, 08:57:31 am »
@phoebe1811 - haha! Oo ngae! Sinabe mo pa, lol! Wish ko lang true love nga, e kung lust lang. Goodluck sa girl! :D

@pinkbubbles17 - ewan ko ba sakanya. Although, nangangamusta lang naman. Nagulat lang ako kase out of the blue. :))

queendi

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #198 on: July 21, 2012, 03:34:31 pm »
dEAR EX,

kagaya ng last post ko sa thread na ito, after 2 weeks, nagpaalala ka na naman. eh bakit ba sa panaginip lagi? bakit hindi mo ako kausapin/tawagan kung gusto mo akong makausap. i think i'm ready na to face you again ng walang pain.

phoebe1811

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #199 on: July 21, 2012, 10:06:45 pm »
dear EX..

im happy na so please let me go na!
you just can't have it all i don't care kung nagsisisi ka na
pero its all in the past na. lets all be happy na lang.

and i wont let you meet him baka mainsecure ka pa sa kanya lol!  ;D



 

Latest Stories

Load More Stories
Close