Author Topic: Words for your EX ( Part 3 )  (Read 54793 times)

ysa.belle

  • Guest
Words for your EX ( Part 3 )
« on: August 17, 2010, 03:51:44 pm »
Here is Part 3 mga sis.

So, what message do you want to tell your:

Ex Bf/Gf/Fling/FuBu's/Flirting Buddies or whatever you call them?   ;D

Post away mga sis!

Here's the link nung Thread 2:

http://www.femalenetwork.com/girltalk/index.php/topic,169659.700.html

angeleigh

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #1 on: August 17, 2010, 04:02:47 pm »
It hurts, but I wish you well. I hope you will be happy.

ysa.belle

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #2 on: August 17, 2010, 04:10:28 pm »
sana matapos na lahat. matagal na tayong tapos. papers nalang. sana huwag mo na kaming guluhin since wala ka naman nacontribute sa amin kungdi pahirap. isa kang palamunin, pabigat at perwisyo sa amin. buti nalang hindi ka na namin kasama.

c3eJ

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #3 on: August 17, 2010, 04:36:39 pm »
 thanks for everything...

ghilaine

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #4 on: August 17, 2010, 04:51:15 pm »
dearest Ex,
         i just want you to know that i wish you well. hope your happy like me. on our last talk, i can still feel that your still hurting even if it is more than 3 years na...since we broke up..
         i know that it is very hard to move on but please try... i thought your ok because i heard so many things about you now. one of them is that you have so many girlfriends now. please dont pretend to be ok, dont use some girls just to save your f*****g pride and ego..stop it... hoping for your happiness.
         i'm happy now, so please...be well...

confusedjoanna

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #5 on: August 17, 2010, 06:23:49 pm »
dear ex,

kung jan ka na talaga masaya, suportahan nalang kita.
salamat sa almost 3 taon na ginastos ko sayo. namulubi ako ng bongga.
pero kahit ganun salamat padin dahil kahit paano, naging masaya naman ako at kahit konte naramdaman ko din na mahal mo ko.

pero bakit ka nagkaganyan? bakit mo ko niloko? two timer ka pala, at magiisang buwan na kayo bago ka nakipag-hiwalay...sabi mo space lang, ano ka astronaut? yun pala kaya ka nakipaghiwalay may babae ka . ayaw mo pa umamin kahit huli ka na  ;D wag ka mag-alala tama na nuon na hinabol kita, ngayon BAHALA KA NA, sana mapakain ka niyan, matiis niya ugali mo at malagpasan niya lahat ng kaya kong ibigay.

tandaan mo, kaya ko pang higitan ang pagmamahal na ibinigay ko sayo sa iba, pero wala nang magmamahal pa sayo ng katulad sa binigay ko nuon. kaya soon pag narealize mo na yung mali mo, sana wala na ko nararamdaman pa para sayo ng maramdaman mo din [textspeak!] sakit na nararamdaman ko ngayon .. hayop ka.

BullSh88 ka, habang masaya ka jan sa piling ng b**** na yan, nagdurusa ako dahil walang naiwan sakin kasi naibigay ko sayo lahat. pero humanda ka sa pagbangon ko, dudurugin kita, walanghiya ka!

at ang kapal ng mukha mo, ginagastusan mo yan samantalang nuon tayo pa ni singkong duling wala ka mailabas.

ngayon, ibalik mo 2 CP na binigay ko, tas lahat ng utang mo pakibayaran.

in three months time, tignan mo maglaway ka!

your ever loving ex,
yoan


sorry sisses.. talking about bitterness.
gusto ko sabihin lahat yan sa harap nila, kaso naisip ko baka sabihin e wala ako pinagaralan... kaya in writings nalang.

mimiku

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #6 on: August 18, 2010, 04:39:23 pm »
I know that you're happy with your life right now- with the choice you made a year ago. I could sense you've move on completely for a brief span of time. I know you love her so much and I wish both of you well. I have already forgiven you.  As for me, I am still trying to find my own happiness. Thanks for all the support and love you've given me- and most especially the best memories that we had together. =)

angeleigh

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #7 on: August 27, 2010, 11:24:27 am »
Thank you for all the wonderful memories...I love you, and I wil always will. I am sorry for all the things I could never be. I tried...I tried so hard to be the best gf. I gave my all, pero mukhang hindi enough para sayo.

I have no regrets. If I will be given a chance, I would do it all over again.

I hope you will be happy. From the start yan naman ang gusto ko diba. Kahit nasasaktan ako, basta masaya ka, okay na sakin yun.

I miss you. Please take care of yourself.

lilmissprettydiva

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #8 on: August 31, 2010, 01:17:49 pm »
. I really don't get it why you keep leaving YM messages... I already forgave you last two years ago hoping that if there was a little respect and dignity left after we separated, we will be able to restore civility. Our common friends and my significant other had suggested to forgive you and open all communications in hopes that things will be OK and start anew. What you did to me last time was so unforgettable and so demeaning. After two years it was still lurking in the back of my mind and I am still seething with anger. No, rage might be the better definition of it. 

I want you to know that I already forgave you and there are some things that are not easy to forget. Please, if you are really sincere with all your apologies let me be happy on my own. Currently, I have high hopes for my future and I am making my best that my current relationship with my significant other  will be stronger and better just as we promised it to each other. Life is too short to be bitter and angry, and I don't want to stress myself more. I've been through different ordeals and I don't want any additional burden. I've given chances and those chances were easily thrown away and I don't want to be taken for granted again. You got your chance and you ruined it. If you really want something earn it well and be sincere. Be a man enough and treat girls with respect. Treat girls like they were the queen in your life and not like trashes you can strewn around and throw away once you grew tired of them.

I wish you best .

angeleigh

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #9 on: August 31, 2010, 03:49:49 pm »
I wish I can let you go...I wish it was easy. Kahit na hindi ako nanggugulo sa inyo ngayon. Hindi pa rin ako makalet go. Araw araw, habang tumatagal, nasasaktan pa rin ako. Bakit ganon...Ang bilis mo makalimot...Ang bilis moko naipagpalit...Ang bilis mo akong binalewala.

Bakit mahal pa rin kita inspite of everything you did to me...

ysa.belle

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #10 on: August 31, 2010, 03:58:37 pm »
dear (other) ex,

sana no hard feelings. madami na rin naman tayo napagdaanan. i cant say you've been totally honest with me pero that is you. its been so long and i hope you already forgiven me for the mistakes that i have done, for the things i said. maybe its not really meant to be. we had our second chance but i guess we cant really be. it cant really be. i already forgave you for the things you said, i know you said those things coz of anger. but that is our past. and i already moved on.

after all the pain and suffering i have been through, i am so lucky that i already found my happiness and i wish you will find yours too.

ylisza

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #11 on: September 02, 2010, 04:25:46 am »
dear tsong-go! LOL..  ;D ;D ;D

OK, serious na.

dear brandon,

hmmm.. wala lang.. hehe! i've heard so much about you from your best friend, i mean, how you doing now.. i'm thrilled that you're ok na, that at least somehow you're doing something to keep yourself busy everyday..

if only i could let you know na super happy ako for you.. pero alam ko hindi ka maniniwala kase nga masyado din akong naging harsh sa iyo. Martin told me that you keep asking about me, although i told him to tell you na huwag na akong banggitin or mapag usapan ninyo, hindi din niya mapigil sarili nya sa sobrang awa sa iyo.. i feel really, really bad when Martin would say "Liz, patay na patay pa din sya sayo"..

i wish, makapag move on ka na.. kase wala na ako kung san ka nandoon pa din.. hindi ako nagpapahintay sa iyo.. hindi na kita mahal.. naaawa ako sayo kase nandoon ka pa din e.. tama na please? wag mo ng pahirapan ang sarili mo..

i don't know what else is there to say, basta sana kalimutan mo na ako. hindi na ako si Liz na minahal mo, hindi ako yon. everything about me and you is a whole effing lie..

i can't live in a lie.

i'm sorry.
« Last Edit: September 02, 2010, 04:27:48 am by ylisza »

misschic

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #12 on: September 02, 2010, 07:27:41 am »
i love you so much and even if you've caused me so much pain I stupidly still want to give us another chance. i hope things would get better. sobrang sakit na.

cosmochick

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #13 on: September 03, 2010, 02:45:44 am »
dear ex,

bakit kasi ngayon ko pa na realize na mahal kita ngayong meron ka ng iba? sana tayo pa rin hanggang ngayon... sabi mo ,mahal mo pa rin ako pero bakit dko maramdaman? mahal mo na siguro sya kasi di mo na maiwan. pero sabi mo naman ako pinipili mo... naguguluhan ako. maghihinay na lang ako sayo.
sana ako ang piliin mo.. sana ako pa rin. sana ako na lang ulit.

kokobebe

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #14 on: September 03, 2010, 10:03:58 am »
Hoi ex#2! Ano ba problema mo? Its been more than 2 years since we broke up and ngayon, may pa-tawag tawag ka pang nalalaman sa kaibigan ko. Nag-request ka pa talaga na i-add ka sa facebook. PINATANGGAL NGA KITA! At, ano naman pumasok sa utak mo na i-add mo sa facebook si ex#1?! Nakalimutan mo na bang inagaw mo ko sa kanya at kahit kailan hindi kayo magiging magkaibigan nun. ABNORMAL KA! Tanda mo na ah, umayos ka. Ayoko na sayo kaya wag kang feeling stalker dyan. Kala mo ang gwapo mo. Bulag lang talaga ako noon kasi bata pako.  :P

jaded1025

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #15 on: September 03, 2010, 11:49:29 am »
Goldie, (gold digger)

Back off dahil masaya ako sa buhay ko ngayon. Masarap pala ang may pera at walang binubuhay. Haha!

iyatedi

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #16 on: September 03, 2010, 04:23:26 pm »
i've got nothing to say to you..you are insignificant to me..
kahihiyan lang inabot ko sa yo..everybody knows na pinagluluko mo lang ako..everybody knows but me..

pullandbear

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #17 on: September 06, 2010, 10:15:29 am »
bakit ganon? ikakasal na ko pero di ko pa rin mapigilan na araw araw tingnan ang facebook mo gamit ang account ng kapatid ko hehe! (di kasi kami friends ni ex sa fb, ayaw ni present bf)

angeleigh

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #18 on: September 06, 2010, 11:00:36 am »
I love you, I still do...Kailan ba mawawala ito? Nahihirapan na ako....

jasive51

  • Guest
Re: Words for your EX ( Part 3 )
« Reply #19 on: September 06, 2010, 06:35:23 pm »
dear jas,

i just dont know where to start...i still love you no matter what pain,agony and sadness you gave me..i still accept you kahit madami ka sinasabi nuon na masakit tanggapin...but i think this is the best way i can do..sana maging happy ka din eventhough na hindi ka sumagot sa hinihingi ko break up..mamimiss mo din ako..hahanapin mo din presence ko..then you will regret it..



 

Latest Stories

Load More Stories
Close