Author Topic: Advantages and Disadvantages of having a Good-looking Hubby  (Read 25587 times)

StrawberryJammy

  • Guest
Re: Advantages and Disadvantages of having a Good-looking Hubby
« Reply #40 on: November 18, 2010, 01:09:05 pm »
My hubby is very good looking and maappeal, lagi syang nililingon kahit ng mga girls at mga gays minsan pati lalaki.  :o

advantage: kapag we're on a date, he would hold me na parang ayaw akong pakawalan, he would hug me in public, kiss me on public, and the result: girls are very disappointed while looking at us.  :P

disadvantage na may advantage lol(labo): harap harap titigan yung hubby ko at magpapacute with matching hair flipping na eksena tapos tatawa ako ng malakas, tatawa din si hubby, mapipikon yung girl bwahaha.

jasminix

  • Guest
Re: Advantages and Disadvantages of having a Good-looking Hubby
« Reply #41 on: November 18, 2010, 02:37:07 pm »
helloo.. pajoin..

pano yung sakin? bf pa lang eh... hehe

way i see it.. the problem's not on our partner's part eh.. kase minsan dami talaga girls na gagawin lahat!

haaaaay

katie_21

  • Guest
Re: Advantages and Disadvantages of having a Good-looking Hubby
« Reply #42 on: November 18, 2010, 03:26:52 pm »
disadvantage: marami flirt na girls na lumalandi kahit taken na si hubby

advantage: good looking offspring =)

jasminix

  • Guest
Re: Advantages and Disadvantages of having a Good-looking Hubby
« Reply #43 on: November 18, 2010, 03:28:41 pm »
sis katie_21... tama! hehe ill think of the future goodlooking kids na lang.. hehe

kurengkeng

  • Guest
Re: Advantages and Disadvantages of having a Good-looking Hubby
« Reply #44 on: November 19, 2010, 07:56:05 am »
not always ha :) di lahat ng gwapo at maganda e nagkakaron ng gwapo at magandang supling ;-)

liz17

  • Guest
Re: Advantages and Disadvantages of having a Good-looking Hubby
« Reply #45 on: November 19, 2010, 08:30:00 am »
advantage: you never get tired at looking at him lalo na when you first wake up in the morning and you see him sleeping  :D

disadvantage: he has admirers even gay men, but its ok since mas pretty ako sa kanila and I trust him completely

baby_aira19

  • Guest
Re: Advantages and Disadvantages of having a Good-looking Hubby
« Reply #46 on: November 28, 2010, 09:48:07 pm »
I have a tall & good looking husband.. advantage is pag kasama ko sya syempre im proud na ako ang wife nya..
disadvantage, maraming nagpapa cute & others think na baka ginayuma ko lang daw yung asawa ko kaya ako pinakasalan.. tsk!

BallBreaker

  • Guest
Re: Advantages and Disadvantages of having a Good-looking Hubby
« Reply #47 on: November 29, 2010, 06:53:09 am »
I have a tall, very good looking hubby (as in! random people even come to us to ask if he's a star or something).

Sometimes it can spark that insecure feeling inside me knowing that women practically throw themselves at him, but everything changes when he makes me feel that I am the most beautiful woman in his world - which is all the time. Suddenly, all I can think about is how lucky I am... and the beautiful babies we are going to make.  ;)

violet_dmd_75

  • Guest
Re: Advantages and Disadvantages of having a Good-looking Hubby
« Reply #48 on: September 14, 2011, 05:54:11 pm »
Hubby is tall(5'11"), dark and and para sa akin eh handsome.

Disadvantages:
There are a few girls talaga na gusto matikman asawa ko hehe buti na lang di babaero si hubby.
Chinchaca ako ng mga bading pero so what eh sa ako ang type eh.

Advantages: pretty baby namin, peks. Friends thought foreigner  ang mister ko by looking at our baby.
Feeling ko maganda ako kasi ako ang kaholding hands ng asawa ko.

Pero above anything else, swerte ako sa asawa ko kasi mabait sya,responsable, walang bisyo at mahal nya kaming mag-ina. Bonus lang na me itsura sya;-)


ReservoirDogs

  • Guest
Re: Advantages and Disadvantages of having a Good-looking Hubby
« Reply #49 on: September 14, 2011, 07:27:22 pm »
My fiance is ma-appeal sa bakla and matanda, lol. He's very smart, a good conversationalist, and a gentleman.  Sya yung tipo nang lalaki na masarap ipakilala sa magulang, kasi alam mong magugustuhan sya agad ng magulang mo. He's not conventionally handsome i.e., he's not mestizo or not tall, pero ma-appeal siguro sa marami. Actually, si Sitti nagkacrush sa kanya nung college. :D 

I don't get jealous kapag hayagan ang crush nila sa bf ko, meaning vocal sila about it.  Kasi at least nakikilatis ko.  Ang mga ayoko eh yung may patagong crush. Dun ako nabwibwisit.
« Last Edit: September 14, 2011, 07:30:02 pm by ReservoirDogs »

mslcgrey

  • Guest
Re: Advantages and Disadvantages of having a Good-looking Hubby
« Reply #50 on: September 14, 2011, 07:45:52 pm »
I prefer na mas attractive ako compared to my future husband... gusto ko kasi yung sya yung magsasbi na hindi ko to pakakawalan kasi sayang...  ;D ;D ;D so mas less yung probability na magloko sya? Also, I've seen a lot of my girl friends with good looking guys as bf and lagi silang problemado na may ibang girl... I don't want that problem... hahaha... but syempre yung someone naman na presentable and I know I can wake up everyday and be satisfied with the face I'm seeing across the bed.... I'm glad ganun naman si bf...He is not gwapo (but syempre para sa kanya oo..hahaha..super confidence!) but malambing, very intelligent (for me ito talaga ang pinaka-importante, I can't bear to spend the rest of my life with someone not intelligent) responsible, trustworthy, etc... So not bad... aanhin ko ang gwapo if babaero, irreponsible, and worse not that intelligent!

violet_dmd_75

  • Guest
Re: Advantages and Disadvantages of having a Good-looking Hubby
« Reply #51 on: September 14, 2011, 10:38:22 pm »
^sis si halle berry and sandra bullock both good looking women, both din niloko ng exes nila ;-).


Pero good thing na you found someone na may qualities na hinahanap ng karamihang babae :-)

sunfire25

  • Guest
Re: Advantages and Disadvantages of having a Good-looking Hubby
« Reply #52 on: September 15, 2011, 03:39:30 am »
Gwapo din hubby ko, pero magkalevel naman kami  ;D... Pero wala kami sa Pinas, so ok lang. Di masyadong maraming girls na flirty, pero dati may bading na pinapansin siya masyado...niloko ko lang.  Kung nasa Pinas kami, i'm sure madami ding aaligid sa kanya... Advantage ko lang, lagi ko lang siyang tinitignan at kinikiss... hehe, :D

beatrize zuri

  • Guest
Re: Advantages and Disadvantages of having a Good-looking Hubby
« Reply #53 on: September 18, 2011, 11:33:56 pm »
mestizo si hubby at good looking din naman kaya ang daming nag kakagustong girl lalo na mga kolehiyala, buti na lang hindi sya nag papadala sa mga ganoon,he knows that i trust him pero pag nagkamali sya ay nako sorry na lang sya iitim sya sakin! ;D

Periwinkle25

  • Guest
Re: Advantages and Disadvantages of having a Good-looking Hubby
« Reply #54 on: September 19, 2011, 05:13:43 am »
advantages:
kahit galit ako, pag nakatitig na sa face niya..mas naiinlove ako..haha.. and of course, hindi nakakahiyang iparada sa daan..lol..pair made in heaven daw kami..ahahay..haba ng hair ko.. ;D

disadvantages:
maraming alembong..plus mga bading..he's tall, dark, and handsome plus balbon and varsitarian way back in college..Eh magkalayo ang school namin nun..Now, LDR kami..haist, I just hate the thought..It's just a good thing that he feels I'm too beautiful for him daw..I think sakto lang kami for each other but I won't object sa feeling niya kasi security ko yung insecurity niya..lol..

Analene3

  • Guest
Re: Advantages and Disadvantages of having a Good-looking Hubby
« Reply #55 on: September 19, 2011, 09:46:39 pm »
I would get insecure with pretty girls hitting on my hubby. I know my hubby so well, I know his type. Though he loves me, I know I'm not her ideal chic. So whenever a girl tries to make pa-cute, its not his fault anyway since he's good-looking.

mitchymumay

  • Guest
Re: Advantages and Disadvantages of having a Good-looking Hubby
« Reply #56 on: December 16, 2011, 12:08:52 am »
Advantage - doesnt hurt to have an eye candy for a hubby diba?

Disadvantage - madameng kerenkeng na girls who are salivating for a good ol opportunity to trap him.

Agree on this. Proud to have a habulin hubby but competition grabe dapat always on your toes din dami kasi kung makaka lusot or papel why not diba

Pretty_ava

  • Guest
Re: Advantages and Disadvantages of having a Good-looking Hubby
« Reply #57 on: December 16, 2011, 04:27:09 am »
si berto gwapo daw sabi nila kahit nga nanay ko, sinasabihan ako na ang pogi daw ni berto at baka mauntog  bilhan ko daw ng helmet   ;D
he's buff, tall, plays guitar, has dimples and big pretty eyes yung laging naka smile.

advantage-pretty baby namin, i feel very pretty din kasi sa akin sya nagkaguto, first gf nya ako and he's my 1st din.

disadvantages--kahit bakla nagkakagutso sa kanya, feeling ko napag iiwanan na nya ako kasi habang gym rat sya and paganda ng paganda body nya ako naman eh si chabilita na.  di mapigilan ang pagtaba ko, nasa genes kasi naman ang after nanganak eh tumataba talaga.

 

Amphitrite

  • Guest
Re: Advantages and Disadvantages of having a Good-looking Hubby
« Reply #58 on: December 20, 2011, 01:30:33 am »
Pa-join!

Syempre para sakin good-looking si hubby. He got this face that is 8 years younger than his real age. He's also very approachable and friendly. Makulit and friendly even to his female office mates, minsan tuloy feeling nung iba crush na sila, lols.

Well, I already know that having a good-looking partner means that he will also be a target by other girls so I'm not really the jealous type, the same goes for him. He sometimes would tell me that the partners of his male office mates are so jealous that they (office mates) would rather not tell their partners (gf/wife) if there is a girl joining their after-office get-together.

I only have 3 rules when he's going out with friends or office mates..
- I have to know where they are going and who will be with him
- Text me when he arrived at the location
- Text me when he's about to go home, if he can drive or is he needs me to pick him up because he's too drunk.

TRUST will always play a big role when bf / hubby is good-looking.

mz

  • Guest
Re: Advantages and Disadvantages of having a Good-looking Hubby
« Reply #59 on: December 21, 2011, 12:09:23 am »
It's all an advantage to me! hehe. I think it's because though my husband is really good looking, he  doesn't have the vain sort of confidence that often goes with people who looks the way he does. He is actually more of an introvert which is good for me because he's not the type to purposely befriend women and he's not a flirt. In fact I'm more aware of when someone shows interest in him than he is! Lol.

 ;D

 

 

Latest Stories

Load More Stories
Close