watch now

Author Topic: best brand of bra  (Read 197434 times)

abbey

  • Guest
Re: best brand of bra
« Reply #200 on: August 30, 2011, 11:06:49 am »
^ naku matagal na yan for bench sis, 2-3 yrs? ako nga 4 mos palang waley na, kung hindi lumuluwag yung strap, yung foam naman nya magkaka-dent. sayang ang pera.

hehe actually in 1 year pa lang nag uumpisa na siyang mabacon pero nagagamit pa naman medyo pangit lang tingnan. tsaka parang after ilang buwan hindi na makapit pag strapless.  :(

berrycherry

  • Guest
Re: best brand of bra
« Reply #201 on: September 01, 2011, 06:15:02 pm »
yung bang tshirt bras nakakalaki tingnan din ba ng boobs?  ;)

abbey

  • Guest
Re: best brand of bra
« Reply #202 on: September 02, 2011, 01:07:51 pm »
hmmm parang hindi naman hehe pero maganda itsura ng boobang mo pag tshirt bra tapos fit yung damit. kaya lahat bg bra ko tshirt bra eh para versatile.  ;D

nakakalaki di ba push up tska yung makapal ang pads? ngmumukhang perky yung boobs hehe.  ;)

cuppie_cake

  • Guest
Re: best brand of bra
« Reply #203 on: September 03, 2011, 09:35:21 am »
I`m loving VS cotton lingerie, sobrang comfy parang I`m not even wearing anything.. :)

dyoi

  • Guest
Re: best brand of bra
« Reply #204 on: September 03, 2011, 07:07:02 pm »
alam nyo ba yung brand na aimerfeel?japan?maganda yun ..

chicafabulosa

  • Guest
Re: best brand of bra
« Reply #205 on: September 04, 2011, 11:10:46 am »
I want to try Spanx.. :)

I have spanx now.. ganda sya sis.. much better than my VS and wacoals hehe...

yapeegurl

  • Guest
Re: best brand of bra
« Reply #206 on: September 22, 2011, 06:46:17 am »
^Thanks for the feedback sis! Mag aabang ako ng sale :)

Ang pangit na ng VS bra ko. Parang meron slight fold sa cup. Halata sya pag tight ang shirt. May naka bulge kasi hindi pantay na ang foam. Wireless bra ito and hindi makapal ang pad.

babymine08

  • Guest
Re: best brand of bra
« Reply #207 on: October 08, 2011, 10:21:12 pm »
For me TRIUMPH with underwire since i am quite blessed  :-[  :)

bubblepop

  • Guest
Re: best brand of bra
« Reply #208 on: October 08, 2011, 11:13:26 pm »
.,triumph and wacoal lasted for years.,[textspeak!] binili namin ni hubby nung nagtanan kami andito pa at nasusuot ko pa tee hee!  ::)

Antigone

  • Guest
Re: best brand of bra
« Reply #209 on: October 08, 2011, 11:21:22 pm »
Is La Senza good? I am planning to invest ni a few nice bra kasi. I'm flat-chested, so I normally just buy whatever bra. But now gusto ko na mag invest sa magandang undergarments :)

pink_blush01

  • Guest
Re: best brand of bra
« Reply #210 on: October 14, 2011, 12:12:58 am »
okay ba yung bench? di ba sya parang natutupi sa may boobs?

mine sis ingat sa paglaba. [textspeak!] ko sya pinapapapiga yung foam sa paglalaba

minicake

  • Guest
Re: best brand of bra
« Reply #211 on: October 18, 2011, 09:09:35 am »
Me VS,GAP kasi yung factory nya andito sa Laguna I have a friend na dun nagwowork and every December nagbebenta sila super mura as in.. Ang tibay at ganda ng fit.
« Last Edit: October 18, 2011, 01:43:31 pm by minicake »

stylista

  • Guest
Re: best brand of bra
« Reply #212 on: October 18, 2011, 11:34:59 am »
VS and La Senza

nat6889

  • Guest
Re: best brand of bra
« Reply #213 on: October 18, 2011, 09:21:29 pm »
I use to use underwired bra but now not anymore.
Soon daw kasi nagsisimula mga cyst.
naiipit daw kasi breat natin then nagkakabruise then forms into cyst.
Now  all non wired or I remove the wires but minsan nadidistort.
I think if you plan to remove the wire, maybe buy a size smaller. medyo bumubuka kasi.

Usually wacoal and triumph.
I can't fit into local bra, my breast size is average, but I have back fat.
and medyo may gap yung breast.

I never found a good bench bra until now,
when they made the ENVI (bamboo made material) bra, wireless,
hinde mainit sa katawan.
but pad is not big,
so no magic but good fit sa akin.


cindylulu

  • Guest
Re: best brand of bra
« Reply #214 on: October 18, 2011, 10:09:42 pm »
maidenform, wacoal and triumph. when i want to feel sexy hehe, la senza.  :)

ausie

  • Guest
Re: best brand of bra
« Reply #215 on: October 28, 2011, 12:18:51 pm »
matibay ba ang bras from Hanes?

femmeandglam

  • Guest
Re: best brand of bra
« Reply #216 on: October 28, 2011, 06:25:53 pm »
Wacoal and Triumph for me. Pero wala pakong wacoal na bra up to now, puro Triumph lang. Mahirap kasi pag di branded pagdating sa bra. Natuto nako, kala ko kasi okay pa rin yung mga cheaper, pero naddeform yung foam/padding minsan. Tas pumapangit pa tela minsan.

kho_leen

  • Guest
Re: best brand of bra
« Reply #217 on: October 29, 2011, 10:37:29 pm »
Triumph for me.  They really last.  :)

pretty_in_victorian

  • Guest
Re: best brand of bra
« Reply #218 on: October 29, 2011, 10:57:54 pm »
la senza for me and VS.. eh sister companies sila :P pero kasi si la senza, available locally so yun na! i like their bras kasi the cutlets are removable.. pwedeng meron, pwedeng wala! and their designs are the cutest! ;D

bestfriendnijerome

  • Guest
Re: best brand of bra
« Reply #219 on: October 31, 2011, 05:57:40 pm »
Kuripot ako sa undies kasi hindi naman nakikita hehe) kaya I used to buy just any old bra (bangketa, dept stores, etc.) but when I discovered Avon bras, okay naman pala; I think Avon bras are underrated, matibay naman and maganda ang fit. I have about 10 of them now and happy naman ako. I usually buy pag sale kaya 350-400 lang, sulit na.  ;D

 

Latest Stories

Load More Stories
Close