watch now

Author Topic: US SERIES:Modern Family  (Read 60330 times)

bongoko

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #120 on: March 29, 2011, 10:01:46 am »
I finished 2 seasons in one week! Sobrang nakaka-hook. I love Gloria's accent. ;D

googalee

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #121 on: April 07, 2011, 06:47:09 pm »
I'm waiting for season two to end before I watch it. Ayoko kasi yung pa-isa-isa, nakakabitin.  Is season 2 all done na?

When I first watched it natapos ko ng 1 day yung buong season one. I also like watching it again kasi super nakakatawa. I hope tumagal sila like "Friends" and "Will and Grace". Yun kasi yung mga all time favorite comedy series ko... nasama na rin ngayon yung "Modern Family".

My favorite character would have to be Cameron and Mitchell... when they're together they always make me laugh! ;D

Heatherette

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #122 on: April 07, 2011, 09:50:42 pm »
^Hindi pa :)

annehall

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #123 on: April 08, 2011, 11:13:45 am »
favorite ko yung halloween episode lol (season 2)
 ;D
« Last Edit: April 14, 2011, 01:42:54 pm by annehall »

cakemiddletone

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #124 on: April 14, 2011, 11:36:20 am »
love this series. sooo funny!  i love all the characters especially jay, gloria and phil.

Heatherette

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #125 on: April 15, 2011, 01:08:59 am »
I saw the latest episode. I don't know if its just me pero di ako natawa kahit isang beses sa episode na to.

annehall

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #126 on: April 15, 2011, 09:48:54 am »
I saw the latest episode. I don't know if its just me pero di ako natawa kahit isang beses sa episode na to.

yung 19th episode?

kwinchesters

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #127 on: April 15, 2011, 12:09:38 pm »
Im on 2nd season pa lang. Nakaka hook,lalo na accent ni Gloria, diko nga magaya, sya lang makabigay ng justice sa accent nya. Lahat ng character ok maliban ke Phil hehe ewan ang bigat ng dugo ko,maybe the eyebrows? hehe

mooncake and leaves

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #128 on: April 15, 2011, 12:15:41 pm »
^ I love Phil!!! He's so clueless kasi lol ;D

Heatherette

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #129 on: April 15, 2011, 01:44:49 pm »
yung 19th episode?


I don't know kung ano ang episode number pero yung episode for this week :) Yung may sticker sa van na I can't be satisfied until you're satisfied then yung play sa school.

Lovester

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #130 on: April 17, 2011, 12:23:45 am »
^For me naman sis, there were funny moments. But I guessed they focused  more on the fact that Jay's bro has cancer and he has realized how they never really talk about their lives. 

annehall

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #131 on: April 17, 2011, 04:17:15 pm »
I don't know kung ano ang episode number pero yung episode for this week :) Yung may sticker sa van na I can't be satisfied until you're satisfied then yung play sa school.

yung na- "trap" si Luke
aww ... natatawa parin ako dun

siguro kasi kakaasar din si Cam dun.. know-it-all

Heatherette

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #132 on: April 17, 2011, 05:06:00 pm »
^^Yeah, there were funny moments pero yung general feeling ko when the episode was over was not the same as what I felt sa other episodes.

Heatherette

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #133 on: May 12, 2011, 05:11:05 pm »
Grabe, sobrang nakakatawa yung Episode 22 wahaha

May bagong member sila ng family :)
« Last Edit: May 12, 2011, 05:15:06 pm by Heatherette »

strawberry

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #134 on: May 12, 2011, 09:01:30 pm »
^am watching it right now. am mid-way. Cameron is a mess. and Gloria is such a riot... wait, let me finish the whole episode.... saka na ako mag ko-comment  ;D

p.s. sis Heatherette, there were some episodes on Season Two that wasn't funny nga at all. considering napaka babaw pa naman ng happiness ko

mooncake and leaves

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #135 on: May 12, 2011, 09:22:17 pm »
^^ lol, the latest one? yep super funny. pero kay cam ako pinaka-tawang tawa saka kay phil and claire.

ang sexy ni gloria, ano ba. kagabi boobs niya pinanonood ko nyaha. ;D

Heatherette

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #136 on: May 12, 2011, 09:53:37 pm »
^^Onga eh. May ibang episodes talaga na di ako matawa tawa pero nung Season 1, lahat tinawanan ko haha Buti yung latest episode, humalakhak pa ko.

^Panalo si Phil sobra. Yung sumampa siya sa hood ng car tapos nung dinuct tape niya yung laptop wahaha

mooncake and leaves

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #137 on: May 12, 2011, 09:58:08 pm »
^ haha oo saka nasusuka din pala siya sa hair. in fairness, kadiri nga. nakakatawa, galit na galit talaga siya dun sa dalawa.

pero winner si mitchell. ang kulit talaga nung nagpaalam siya nyaha ;D
« Last Edit: May 12, 2011, 10:05:09 pm by mooncake and leaves »

strawberry

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #138 on: May 12, 2011, 10:01:18 pm »
^oo. grabeh si Phil. natawa ako sa duct tape. akala ko kung ano yung ni d-duct tape nya. laptop pala. tas ew-ish ang hair sa bath tub. it was sooo eeekie

sis Heatherette, same here. Season One was soooo funny. yung trip to Hawaii nila ang pinaka fave ko, esp when Lily was left in da elevator and Cameron tried to pry open da elevator doors. dat scene cracked me up and i kept watching that scene  ;D

Heatherette

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #139 on: May 12, 2011, 10:03:51 pm »
^^Kadiri nga. Kahit ako nandiri eh haha

Si Mitchell natatawa ako dun sa blinking na necklace eh. Tumuloy talaga sa concert.

^Si Lily wala masyadong emotion no? LOL 2 seasons na pero tahimik ang aura.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close