watch now

Author Topic: Party Host and entertainment suggestions please (for 2nd Birthday celebration)  (Read 169503 times)

kareni

  • Guest


you can get jive thru thor production.

Michipot

  • Guest


thanks sis, nag reply na rin si chubi just now... salamat!

iflipcess

  • Guest
Hi, I would like to know, how much ang rate ng the golden show?


wannabepreggy

  • Guest
mga sis, pag ba disney princess ang theme, ano ang magandang party host? pag clown kase parang alangan sa isang prinsesa. kaso mas affordable ang clowns. any suggestions. TIA!

stormy

  • Guest
^may mura naman na character host. Ok yun naibigay sa akin ni apple ng yan-ple almost 2yrs ago, naka-costume ng arielle. Walang sound system nga lang pero may band naman kami nun kaya ok lang. Inquire ka lang sis.

marose17

  • Guest
^  Si Ayee ba ang nakuha mong host from Apple?  Okay si Ayee, affordable pa ang rate niya, nasa Php3500 lang yata.


stormy

  • Guest
^d ko lang alam marose kasi late sya dumating, d naipakilala sa akin. As in trust lang kay apple yun pinagana ko :) I didn't even ask ano name basta nun sinabi nya na ok e go ako.

wannabepreggy

  • Guest
^may mura naman na character host. Ok yun naibigay sa akin ni apple ng yan-ple almost 2yrs ago, naka-costume ng arielle. Walang sound system nga lang pero may band naman kami nun kaya ok lang. Inquire ka lang sis.

ok na sis. me reservation na ako. but still waiting for the email of the package. nauna reservation hehe, baka kase maunahan pa. yung first choice ko kase di na available sa date ko...irequest ko na lang siguro na attire nya is swak sa theme ko.

stormy

  • Guest
^ ayan makakapagrelax ka na sis sa area na yan :)


sashae

  • Guest
golden show super like!!! kahiot ialng beses mong ibook sa party maaliw at maaliw ka! sayng late na ako to book yoyo master glenn. isa pa ito sa super galing na entertainer sa party!:)

symond ang amgcian namin but sa pre event video ko sya pinagperfom hehe

Hi sis can you give me glenn's contact info? thanks

erikkjoy

  • Guest
I really have to recommend Alex Lagula :) I got him last weekend. Yes, I know magaling siya. That's why I got him nga. Pero there's something about him na iba eh. Iba talaga charisma niya. Nung una may mga bagay akong hindi nagustuhan sa kanya pero wala na yun, it's nothing compared sa mga priceless laughs na nakita ko sa kids :) Up until now, a lot of my guests are asking about him. I even have a gifted godson who is literally very advanced sa age niya. He is so talino that he doesn't play, rarely talk to kids his age and don't play "kid's toys" :) Her mother is teary eyed when she saw her little one playing, laughing and actually joining sa games and listening sa magic ni Alex. The next day, my godson's teacher even called his mom kasi worried sila dahil tulala daw yung bata. The teacher was asking the mom if may problema daw or if something bad happened, turns out, nung kinausap nila yung bata, kinwento niya about the party that he attended the other day and he was still daydreaming about it. Super saya daw niya :)

This is a real story and super na-touch ako nung narinig ko un. Super thankful din yung mom niya because we invited them daw and at least, kahit papaano, na-enjoy nung anak niya yung childhood niya even for a mere 3 hours :)
« Last Edit: February 08, 2012, 01:30:43 pm by erikkjoy »

greize

  • Guest
^wow! congrats sis! ang sarap makarinig ng mga ganyang feedback from your guests noh? all is very much worth it!

erikkjoy

  • Guest
^wow! congrats sis! ang sarap makarinig ng mga ganyang feedback from your guests noh? all is very much worth it!

Yes sis :) It makes everything worth it. I never thought I would "deeply" touch other people's lives, esp children just by putting up this party :)

greize

  • Guest
sis, ask ko lang kung ano yung di mo nagustuhan kay alex?

erikkjoy

  • Guest
^^Nung una intimidated talaga ako sakanya :) As in, di ko siya malapitan. Hahaha! But then mali pala ako, very approachable naman :) Ahm, siguro galing sila sa ibang event :( They arrived 7 minutes bfore 3pm. Party is at 3pm naman so no problem. But the guests kasi started arriving mga 2:20 pm (invites kasi said 2:30pm) So at around 2:50pm, 65% of guests nandun na, lalo na at 3pm, almost 85% attendance na :) What I didn't like eh nung mga bandang 3:05pm I approached them, Alex said in 10mins they're gonna start na :) So ayun. They started mga 3:25pm na ata :) Ok lang naman, but then na-feel ko others are naiinip na plus may Golden Show pa kasi ako kaya I wanted sana 3pm sharp or 3:10pm nag start. Yun lang naman, but like I said, nabawi naman ng bonggang bongga yung glitch na yun :) Baka lang talagang pagod pa at nagwa-warm up pa sila :) Plus, hindi naman nagmadali si Alex, supposedly till 6pm lang siya, tinapos talaga yung program :)

msals2007

  • Guest
wow, impressive naman si Mr. Alex. Kaya lang hindi kasi pasok sa budget ko.

erikkjoy

  • Guest
wow, impressive naman si Mr. Alex. Kaya lang hindi kasi pasok sa budget ko.

nung una yan din yung worry ko sis :) parang ang mahal naman. pero considering the sound system (which na-save ko na because they have their own) and all the feedbacks I got here & sp, nag- GO ako sakanya. Pero ngayon, I can say everything is worth it :) Up to the last penny talaga!

key_of_G

  • Guest
Hi! Pa-join. :)

My baby's bday is end of Feb and Butch Gonzales will be the host. Hope my baby's party turns out well. I originally got Chayno, booked him through a PP and paid the DP several weeks ago. Kaya lang, due to some unexpected matters, I had to explore the option of moving the party to the ff week so I texted my PP if available pa si Chayno nun and what's the implication if ma-move ang party. After some SMS exchanges, my PP got the impression that I already moved the party so she booked Chayno on the new date that I was exploring. Sabi ko hindi ko minove and I was just exploring options. Unfortunately though, Chayno accepted a new booking na daw and refund na lang DP ko. Medyo na-off ako kasi ang sakin, I was the first one who booked him and paid him already, so I should be the first priority. Para di na lang ako makunsumi masyado, I asked my PP na lang to look for a new host so I landed on Butch. Sana okay ang pag-handle nya sa party ng baby ko. :)

mae_s

  • Guest
sis erikkjoy, kakatuwa naman yung kwento mo about kay Alex! :) Lalo tuloy ako na-excite sa party ng baby ko! I booked him din for my son's 1st bday party on July. :)


greize

  • Guest
sis erikjoy: buti at nabawi ni alex ang glitch. ako din, gusto ko si alex. maraming satisfied clients eh. pero i tried na magweigh sa expenses ko. yung upgrade ko sa host-magician, hanggang kay chayno ang kinaya ng budget. sana kung magtaas man sya next year, minimal lang. :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close