watch now

Author Topic: How to Keep a Good Posture  (Read 21897 times)

mikewazowski

  • Guest
Re: How to Keep a Good Posture
« Reply #40 on: September 29, 2013, 05:47:29 pm »
A friend of mine na pangbeautyvqueen talaga yung posture, yung long neck and think tall talaga yung dating. I asked her pano niya nagawa yun sabi niya daily daw niy neexercise yung back niya.

Sinasanay ko na nga din sarili kasi ang ganda tignan, ang smart ng dating ;)

05149S2

  • Guest
Re: How to Keep a Good Posture
« Reply #41 on: December 19, 2013, 07:18:16 pm »
Do yoga guys!!! I'm a sloucher myself. Believe me, pag nakatayo ako, yung parents ko mismo yung nagcocorrect sa posture ko kasi ang kuba nga haha. When I tried yoga, ang bilis ng improvements. Ang ganda na nang tayo and lakad ko. I already noticed the drastic changes as early as third day of practicing it. Not only the posture yung benefits ng yoga eh, magkakaroon din ng strength yung legs and body.


 

Latest Stories

Load More Stories
Close