We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^ahh okay, thank you sis sis snix ano anong variant nakita mo sa trinoma?
I bought na..di sya ganun kabango.pink bili ko.
matapang masyado. minsan nga sumasakit na lalamunan ko sa amoy.
medyo napatambay ako sa watson's kanina at naghanap ang conditioner at nakita ko yung opal sa aisle ng mga hair treatment. i bought the pink one. maganda ba talaga sya sa buhok? o parang conditioner lang din na pag di mo ginamit, di pa din maganda buhok mo?di treated ang hair ko, pero buhaghag. mga once or twice a week lang akong magconditioner kasi lagi lang naman ako sa bahay.
^ oo sis. yung pink one. I have rebonded hair too. I must say, ok siya kahit na the next day. I wash my hair sa hapon lang kasi in the morning I don't have time to dry my hair pa. With the pink variant, ok pa din yung hair ko until afternoon of the next day. Hindi siya mabigat sa hair.
pink tube is great for chemically treated hair
Wow. try ko nga to. Hehe, Pag nagpynta ako next time sa watsons (: Everyday ba ang gamit nito parang normal na conditioner lang?