Author Topic: Break Up Lines  (Read 35260 times)

sosychill

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #100 on: July 23, 2011, 10:36:33 am »
his line: i'll just fix this one and i'll get back to you-- sus ginawa lang akong t***a
hahah!

momoxhien

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #101 on: January 04, 2015, 11:44:39 am »
sorry pero hindi na kita mahal..

sorry break na tayo manloloko ka kasi!!!!!!!!!!!

Yamski

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #102 on: January 04, 2015, 09:54:15 pm »
Nung unang breakup, maraming sinasabi kesyo hindi niya na daw ako napapasaya kaya he's letting me go. Natuwa pa 'ko kasi finally, magkakaro'n na kami ng space  para makapagisip isip na rin siya para sa future namin hindi yung "bahala na" attitude. Tapos nalaman laman ko, may 3rd party pala. Nung nagkabukingan, bumalik - ako daw talaga ang mahal niya at hindi niya kayang mawala. Tinanggap ko at pinatawad. Tapos nabuking ko nanaman na nagsesex pa rin sila. Pinatawad uli at tinanggap. Until nung Dec 31 ng umaga via text:

"Happy new year, (my name). I'm sorry pero nakapili na 'ko. Siya na talaga ang gusto kong makasama. Kahit 10 years yung pinagsamahan natin, mas hindi ko kaya na wala siya. Siya na yung nagpapasaya sa'kin. Sorry talaga and thank you sa lahat. Ingat palagi."

Hindi na 'ko nagreply. Change number na agad. Pero ang sakit talaga. The kind of pain na hindi ko na uli gugustuhing maranasan. Parang nung mamatay ang favorite Lolo ko.
« Last Edit: January 04, 2015, 10:12:31 pm by Yamski »

pretty_B

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #103 on: January 05, 2015, 09:51:54 am »
HIM: Ang totoo, last away natin makikipagbreak na dapat ako.
ME: Kaso?
HIM: Kaso ewan.
ME: Siguro ayaw mo lang ako masaktan kaya hindi ka makapagdecide.
HIM: Sh*t. yes, you got it right.

We've been like "away-then-bati-then-try-work-things-out" for so many times before. But this time, ako mismo napagod na.

Jamann

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #104 on: January 29, 2015, 09:12:10 am »
BREAK UP LINES OF MY EX:


HIM : May sasabihin ako
ME: (KINABAHAN) What about ?
HIM : Lets end our relationship.
ME: Ha? Baket? May nagawa ba ko?
HIM : Wala! Wala, akong may mali, wala kang kasalanan. Makakahanap ka din ng para sayo


(LANGYA!!! May bagong gf na pala sya. kaka1year lang namen nakipag break sya January 2014, Feb 2014 nag kagf sya) Kaloka!!!!


Anyway I'm happy with my new found love today :)

lovely_carrot

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #105 on: January 29, 2015, 11:29:43 am »
Kailangan daw nya ng space, he will see if kaya pa ibalik yung nawalang feelings.

then 3 weeks later, may ibang girlalu na

^ eto talaga ang pinaka paksy*t at style bulok na dahilan ng mga lalaki pag nakikipagbreak  ::)

stronger

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #106 on: January 29, 2015, 03:11:10 pm »
for my 4 yrs ex boyfie
Me: i've done everything but despite and inspite of it still didn't work out.
so maybe its better to let you go. im just so exhausted of the same issues and everyday it'll stir more and more each day.

father of my baby
Me: pagod na pagod na talaga ko, di ko na kaya to.

hahaha, ako lang lagi nakikipag hiwalay eh. :-)

laidbacklei

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #107 on: February 03, 2015, 09:47:52 pm »
From a recent break up "I just go with the flow. Alam ko at alam mo na walang pupuntahan to."
« Last Edit: February 03, 2015, 09:53:47 pm by laidbacklei »

Larrah

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #108 on: February 11, 2015, 08:40:08 pm »
Don't think this was a hurry decision. I've thought about it for long... I'm doing this decision for us to make things move on.

When I say it's OVER. It's OVER. There's no turning back. I never go back to an Ex.

I don't feel anything for you anymore. I lost this DESIRE inside me. I feel empty. I am not happy anymore.

Yurusenai

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #109 on: March 21, 2015, 05:14:41 pm »
"i cannot find myself in our relationship anymore"

naloka ako hahahaha!! oh well good riddance. ang itim mo ha.  ;D

eilegna

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #110 on: March 22, 2015, 01:13:12 pm »
"masaya ka pa ba? kasi ako hindi na.."

"hindi ko nakikita ang sarili ko na kasama ka habang buhay"

jennyflores

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #111 on: March 30, 2015, 07:07:53 pm »
"much better kung maging friends nalang tayo, cause I know dito mas tatagal"


awwwww :'( it hurts! </3

Miss Taken

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #112 on: April 04, 2015, 03:02:49 am »
"I'm sorry but I just don't love you anymore. My feelings have changed."

What I said to my ex when I ended our 7 year relationship.

young_maiden

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #113 on: April 04, 2015, 03:06:50 pm »
my ex told me this line on our first break-up: "itigil na natin ito." sa text lang niya sinabi ha. kapal ng mukha. lol pero naka-move on na ako. i'm happy wala na siya sa buhay ko.

teal_rayy

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #114 on: April 04, 2015, 03:32:55 pm »
Sorry lets just be friends.  This is not working between the two of us.  Things are more complicated when we are together

rochelleabelarde

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #115 on: April 08, 2015, 06:58:18 pm »
"Hahanapin ko muna sarili ko"

And it's really sucks!

madjuly01

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #116 on: April 17, 2015, 12:15:06 pm »
my ex singing:

"Let me be the one to break it up so you won't have to make excuses.
We don't need to find a setup where someone wins and someone loses.
We just have to say our love was true but has now become a lie.
So I'm telling you I love you one last time and goodbye."

isa sa mga hindi ko makalimutan na break-up.

kinantahan nga ko, breakup song naman pala. haha. awtsu. pero masaya na ko ngayon sa bf ko. :D

pretty_B

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #117 on: April 17, 2015, 01:46:59 pm »
^haha. funny! kinanta ba talaga nya yan sis? sabay sabi sa dulo na..."break na tayo"? haha.

The Greatest Is LOVE

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #118 on: April 17, 2015, 04:59:13 pm »
HER: Hindi na ako masaya...
ME: Ha? Bakit? Hindi na ba ako nakakatawa?

xyrez1

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #119 on: April 18, 2015, 04:36:27 am »
"Siguro hindi talaga tayo para sa isa't-isa"... linya ng ex-gf ko way back in college..

 

Latest Stories

Load More Stories
Close