Author Topic: Break Up Lines  (Read 35239 times)

anir

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #20 on: July 25, 2010, 12:10:54 pm »
First BF (childhood friend) -  "Don't get me wrong, I love you, but loving you too much is hurting me... I don't want to reach a point that because of my insanity of adoring you, I wont be able to love myself..."

Second BF (singer) - "I adore your voice coz you sing with your heart... unfortunately your heart doesn't sing for me..."

Third BF (Bartender) - "You've been a good friend... I'm sorry"
« Last Edit: October 08, 2012, 10:14:29 pm by anir »

coco_CRUNCH

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #21 on: July 25, 2010, 01:40:53 pm »
a line from my ex bf 2 years ago....

maghiwalay muna tayo. i need time and i need space. gusto ko marealize ko sa sarili ko na hindi ko kaya pag wala ka. gusto marealaize na mahal na mahal kita and yung ako yung maghahabol sayo..

^ayos diba?! ayan tuloy naghahabol talaga siya. hindi ko na binalikan ever! hahaha

purplerainne

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #22 on: July 25, 2010, 03:59:08 pm »
^ hahahah panalo sis. eh di nangyari nga gusto nyang mangyari. winner! hahaha!

coco_CRUNCH

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #23 on: July 25, 2010, 04:24:52 pm »
naman sis.. winner talaga! hahaha

Frozen Toes

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #24 on: July 27, 2010, 12:45:14 pm »
Third BF (singer) - "I adore your voice coz you sing with your heart... unfortunately your heart doesn't sing for me..."

Haha. Bongga to, dear. :D

Wala akong masagot sa topic kasi usually bigla na lang kaming di nag-uusap ng mga ex ko. Ayun, understood na yon na wala na.

anir

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #25 on: July 27, 2010, 09:03:53 pm »
^ sis LOL  ;D me closure dapat... important yon...  ;)

minsan kahit etchos lang... basta may dahilan bah...

sabagay sabi nga ng friend ko... wala ng sabi-sabi bigla nalang mag disappear... sometimes action speaks louder than words diba? LOL

Sun005

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #26 on: July 28, 2010, 02:06:07 am »
I'm getting married pero kaw ang mahal ko.  ;D

Take note. Wala ko kaididea na meron iba or kakasal na sya cos kulang na lang 24/7 kami magkasama. Well, After 5 yrs, I found out, d pa pala sya kasal

foxy_scarlet

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #27 on: September 10, 2010, 04:59:46 pm »
Famous last words from ex boyfriends

"I want to have space and time for myself and know what I really want in my life"
"Its not fun anymore and you dont deserve me but I wish we can be friends"

My interpretation of what he really meant was: I have fallen out of love and to lessen the guilt I think we should be friends

All I can say is  F@#$ off!!!

But the most genuine and heartbreaking line for me when another of my ex bf says

"I am not at my best when I am with you. Although we have tried, it is not working out"

--this is when we are both giving our relationship another chance and its not working out  :(

_AiaH_

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #28 on: September 15, 2010, 03:27:02 am »
Got this from a friend.  :)

"Ayoko na sayo. May iba na akong boyfriend."

----------------

"... (bigla nalang nawala eh)"

----------------

GIRL: Punta ka dito, dalhan mo ako ng pangPT
HIM: why?
GIRL: baka buntis ako eh.
HIM: HA?!! KANINO?!!!
GIRL: basta hindi sayo..
*take note, 3 years magBF tong naguusap na to ha.
after a few days..
HIM: hihintayin parin kita..
GIRL: wag na...
HIM: bakit..
GIRL: kasi wala ka na babalikan pa.. please wag na..

--------------

GUY: I want to be free..
Girl: from what? sabihin mo.. kasi hindi ko naiintindihan..
GUY: From You...

-------------

aquacharly

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #29 on: September 15, 2010, 07:14:41 am »
Siguro very common na ngayon the following break-up lines:

     I am going abroad
     I am relocating to ... (another country)

So... it will be unfair to expect you to wait for me... I may not be back for decades...
                     and the hard truth is:  I am only geographically faithful.  hehe

pumpkin13

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #30 on: September 15, 2010, 08:09:47 am »
Panalo pa din talaga yung "i need space" and "i need to look for myself".. di ko alam kung may sayad ba tong mga to. lol. ;D

1st bf - ako nakipgabreak, i just fell out of love. praning kasi. i told him that directly. "i don't love you anymore. no matter how it hurts, but it's the truth." and the truth will set you free. chos! :o

2nd bf - ako ulit nakipagbreak. i told him "i thought i loved you. i was wrong. i'm sorry."

3rd bf - sya nakipagbreak. hindi nya sinabi sakin directly but he sent my mom a message saying, "i'm sorry i couldn't control the situation." and something to the effect na i'm too young to be distressed daw in that kind of situation. (ayaw kasi sa kanya ng dad ko kasi lahing korean)

4th bf - he told me he loved me pero he could't feel that I was the same. hanap na lang daw sya ng totoong magmamahal sa kanya (i wasn't over the 3rd bf yet) "palagi na lang sya! pag kausap mo ko pangalan nya sinasabi mo! may iba pa naman magmamahal sa akin ng totoo kesa sayo. ayoko na!" ang taray!  :o

5th bf - bigla na lang narealize namin na break na kami.lol. ang labo. kasi sa sobrang comfy na kami sa isat isa kahit break up parang naging joke na lang. we remained friends kasi after. andyan yung mga "space" lines eh pero hindi din naman kami naglalayo. so i realized that's it na siguro. totoong space na ang kailangan for each other to grow.

sweet_maldita

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #31 on: September 15, 2010, 11:35:10 am »
Mine: Ayokong masaktan ka nang dahil lang sakin..

purple_rain0721

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #32 on: September 28, 2010, 02:05:44 am »
isa pa lang ang ex ko pero 3x na siyang humingi ng cool off and ito palagi ang line niya:

1st time: "ako ang may problema, kailangan ko hanapin ang sarili ko.  mabuti pang wag nalang muna tayo."

(I cried and begged, nagpakaloka-loka ako sa para lang hindi siya umalis.  Pero umalis pa din.)

2nd time: "hindi ko mainitindihan ang sarili ko, kailangan kong hanapin ang sarili ko.  wag nalang muna tayo."

(I cried pero sabi ko, sige ok lang.)

3rd time: "ako ang may problema.  kailangan kong ayusin ang sarili ko.  wag nalang muna tayo."

(I cried, kasi ikakasal na kami dapat, then I said, OO IKAW TALAGA MAY PROBLEMA! PALAGI NALANG NAWAWALA YANG SARILI MO! marami pa kong sinabi, then I broke up with him)

parang t**** lang! pare-pareho sinasabi.  ako din t**** kasi tinatanggap ko parati.  :o

pumpkin13

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #33 on: September 28, 2010, 06:27:24 am »
^ hehe. o di ba panalo talaga yang mga linyang ganyan..lagi na lang sila nawawala. saan kaya nila natatagpuan sarili nila? lol.  ;D

purple_rain0721

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #34 on: September 28, 2010, 10:13:32 am »
^ korek sis! ayun awa ng dyos, lagi niya natatagpuan sarili niya kasama ng ibang babae.  ganun siya sis pag may nagugustuhan siyang iba.  he can't help himself.  he falls out of love.  tapos pupursue niya yung girl.  pag basted siya, na lagi namang nangyayari, tsaka siya babalik sa akin.  kaya ang wish ko sa kaniya eh sagutin na siya this time baka sakaling maibsan na yung itch niya na maka-try naman ng ibang girl.  ako kasi first gf niya, kaya siguro hindi mapakali. sus!

pumpkin13

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #35 on: September 28, 2010, 10:24:18 am »
^eh hanapin mo na din sarili mo sis!  ;D

purple_rain0721

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #36 on: September 28, 2010, 11:01:22 am »
haha! that's exactly what I'm doing right now.  ;D


sweetsorrow

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #37 on: September 29, 2010, 06:54:26 pm »
'ilang beses ko na pinag-isipan 'to..pero alam ko na masasaktan ako sa gagawin kong decision.. We're growing apart and mas madalas na tayo nag-aaway.. Nagkakasakitan na tayo at ayoko na masaktan kita dahil mahal kita. Pero love is not enough.. Mas magiging masaya ako makita kang masaya at minamahal ng sobra, KAHIT HINDI AKO ANG BABAE NA 'YON. Sorry.'

iyakan to the max ang nangyari! The next day, i got my new job! And everything became new! :) 1 year na ko sa work ko at sobrang happy. I made the right choice. Kasi walang pupuntahan talaga kung nagstay ako sa relationship na 'yun.

ladymiles

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #38 on: October 08, 2010, 01:13:50 pm »
eto lagi kong snsabi pg gusto ko ng cool off: (uhm,. 1st bf and hopefully my last :) )

-ayoko na,..pagod na pagod na ako sau,...

« Last Edit: October 09, 2010, 07:28:02 am by ladymiles »

jem_pristine

  • Guest
Re: Break Up Lines
« Reply #39 on: October 08, 2010, 04:21:49 pm »
i fall out of love, sorry.

haha!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close