We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
hello mga sis... just want to share my experience regarding boil or pigsa..I had it last year, every month tinutubuan ako ng pigsa.. for four months... can you imagine that... I always take antibiotic, mahihinog sya tapos puputok tapos mawawala,, then next month sa ibang part naman.. I went to a doctor called Infectious Disease.. I took several laboratory tests, to know baket pabalik balik sya.. to make the long story short,, hindi namamatay yung bacteria sa katawan ko kahet na nag take ako ng antibiotic,, thats why labas pa din sya ng labas.. haayyzzz hirap kaya nun no hehe.... I was advice to take antibiotics again but this time on a longer period of time..hinde lang seven days... i took it siguro mga two weeks but the doctor said mga 3months ko daw take waaaaaa... yoko nga... ayun namatay na din ang pesteng bacteria hehe... regarding sa peklat.. wala sya peklat but it left me with a big dark spot on my left thigh huhuhu... yun yung una kong pigsa.. but the rest ewan ko kung baket wala namang marks.. maybe because natuyo sila agad sa antibiotic...la lang share ko lang hehe
Same here. May time na tinitubuan talaga ako. Sa wetpacks pa! The worst I had was behind my thigh. Grabe! Halos lagnatin ako. Thank God gumaling na. Nadaan sa oral and topical anitbiotics. But the mark is still there! Hirap tanggalin di tuloy makaalis ng naka-shorts. Haaay.