Author Topic: Best Brand of Panties/Knickers/Underwear  (Read 179861 times)

karmark16

  • Guest
Re: Best Brand of Panties/Knickers/Underwear
« Reply #120 on: December 28, 2011, 07:58:40 pm »
For bras, Triumph and Calvin Klein

For panties, Marks and Spencer =)

iamfab

  • Guest
Re: Best Brand of Panties/Knickers/Underwear
« Reply #121 on: February 03, 2012, 01:17:26 pm »
I normally buy from La Senza...

I've also tried Jockey seamless panties, and I liked them ;D

jazzygelable

  • Guest
Re: Best Brand of Panties/Knickers/Underwear
« Reply #122 on: February 06, 2012, 11:07:05 pm »
Vs panties ang favorite ko. I ask a multiply seller to order from the US in bulk. Okay ang price kasi suki na ko and nakakapili talaga ako ng design online. Madami din kasi sa ebay.ph na VS panties pero tyempuhan sa design and size.  :)

ria_gelai

  • Guest
Re: Best Brand of Panties/Knickers/Underwear
« Reply #123 on: February 06, 2012, 11:19:10 pm »
for bra - triumph and wacoal ( for wacoal sa sale ako bumibili para makamura at madami mabili ko)
for panty - soen kasi din mura lang, malakas kasi ako magdisose ng panty eh kaya oks na sa kin tong mura

rhumbafrapp

  • Guest
Re: Best Brand of Panties/Knickers/Underwear
« Reply #124 on: February 08, 2012, 03:01:45 pm »
Ok pala yun Bench Envi na panty :) parang walang suot, hehe, malamig. kasi may bamboo siya na material. Cheap lang, 150/piece :)

jayES

  • Guest
Re: Best Brand of Panties/Knickers/Underwear
« Reply #125 on: February 15, 2012, 10:36:19 pm »
has anyone tried maiden form na bra?  i have one, grabe mga 5 years na, pero sobrang maayos pa rin yung porma, unlike yung wacoal ko nadeform na sha after 2 years.

so en lang ako when it comes to panties....

VannyVanvan

  • Guest
Re: Best Brand of Panties/Knickers/Underwear
« Reply #126 on: February 22, 2012, 05:21:03 pm »
I found good seamless undies from the triumph over run in the Eastwood tiangge. It's so much better than the M&S seamless undie that I bought. M&S rolls down when your wear it :( I plan to try the La Sensa Seamless undie when they will have a bigger size available again. Any reviews for La sensa seamless undie and envi undie by bench? I also wanna try envi bra by bench too. Any reviews?

twelvth_goddess

  • Guest
Re: Best Brand of Panties/Knickers/Underwear
« Reply #127 on: February 23, 2012, 01:55:21 am »
I really like the La Senza and Velvet Rose seamless panties. I was gifted with Bench seamless panties and ang bilis mag-unthread to think na I handwash my undies. I hoarded LS seamless panties on their recent sale and I'm very happy with them, plus the designs are sexy :)

footstep

  • Guest
Re: Best Brand of Panties/Knickers/Underwear
« Reply #128 on: February 23, 2012, 02:31:11 am »
For bras and panties Triumph  talaga for me.

 

beatrize zuri

  • Guest
Re: Best Brand of Panties/Knickers/Underwear
« Reply #129 on: February 23, 2012, 02:50:48 am »
^me too, like ko yung mga designs sa La Senza and napaka comfy pa ng undies nila. aside from La Senza gusto ko rin ang M&S and CK both of them are always on my list pag underwear ang usapan  :D

Lady Blue

  • Guest
Re: Best Brand of Panties/Knickers/Underwear
« Reply #130 on: February 23, 2012, 04:01:59 am »
Kung pambahay lang I wear So-en, comfy kasi at cotton :D

Love ko din yung Sloggi line ng Triumph. Karamihan ng undies ko ganun. Very comfortable.

Pag gusto ko ng luxurious feel, gamit ko yung WinterSilks undies ko naman.

izzie7

  • Guest
Re: Best Brand of Panties/Knickers/Underwear
« Reply #131 on: February 23, 2012, 08:59:23 pm »
Ano pa ba yung may 100% cotton?

Cher_Y

  • Guest
Re: Best Brand of Panties/Knickers/Underwear
« Reply #132 on: February 25, 2012, 07:35:03 pm »
Sloggi din for me. yung t**** mostly gusto ko yung mga bikini cut.

yabbikins

  • Guest
Re: Best Brand of Panties/Knickers/Underwear
« Reply #133 on: May 13, 2012, 11:01:15 pm »
Finally gave in and hoarded La Senza undies. Thank God for spring sale! :) I will try next their bras, kinda expensive eh! Hahaha!

hotie_cole

  • Guest
Re: Best Brand of Panties/Knickers/Underwear
« Reply #134 on: May 28, 2012, 02:30:46 am »
What's the best bra for maximizing bust? I lost weight and lost my boobs, too. Maliit na nag nabawasan pa. Haha  :)

yang

  • Guest
Re: Best Brand of Panties/Knickers/Underwear
« Reply #135 on: June 06, 2012, 04:54:00 pm »
lasenza undies yun sale for 1500php.

sarsingkit

  • Guest
Re: Best Brand of Panties/Knickers/Underwear
« Reply #136 on: June 06, 2012, 05:02:02 pm »
cheap lang. bras-avon. undies-herbench. but when i have period, i use the soen ones. gusto ko yung fit with the napkin. and madali i-laundry

motherof2

  • Guest
Re: Best Brand of Panties/Knickers/Underwear
« Reply #137 on: June 07, 2012, 09:07:57 am »
soen panties , avon panties ok din,,,  triumph & avon bras..

sugarplum_fairy

  • Guest
Re: Best Brand of Panties/Knickers/Underwear
« Reply #138 on: June 08, 2012, 11:10:13 pm »
la senza for me! it's durable and the fit is perfect. lalo na yung cotton na may makapal na lace band sa taas.

ladychris17

  • Guest
Re: Best Brand of Panties/Knickers/Underwear
« Reply #139 on: June 08, 2012, 11:19:23 pm »
I also love VS talaga sa panties. Yung bras medyo so-so lang for the price range pero yung panties are amazing! Hay. Wala nga lang mabilhan dito.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close